Vietcombank ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng Mobile Banking

Mới đây ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cho ra mắt một loạt tính năng mới trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking. Những tính năng mới này được đánh giá là rất nổi trội, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn chưa kịp nắm bắt những tính năng mới này của Vietcombank, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

1. Đăng ký/Hủy ủy quyền trích nợ tự động VCB-Auto Debit

Đăng ký/Hủy ủy quyền trích nợ tự động VCB-Auto Debit

Hiện tại, trên ứng dụng InternetBanking người dùng thẻ Vietcombank có thể đăng ký hoặc hủy dịch vụ Ủy quyền trích nợ tự động VCB-Auto Debit, đây là dịch vụ khách hàng ủy quyền cho ngân hàng tự động trích nợ trong tài khoản hàng tháng để thanh toán các hóa đơn như điện, nước...

2. Nạp tiền điện tử

 Nạp tiền điện tử

Với những ngân hàng khách, chắc hẳn dịch vụ này chẳng mấy xa lạ với tất cả người dùng InternetBanking. Tuy nhiên với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), tính năng này lại mới chỉ được ra mắt trong thời gian gần đây. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện nạp tiền vào thẻ trả trước Idemitsu Q8 và ví điện tử AirPay với hạn mức giao dịch như sau:

Đối với thẻ trả trước Idemitsu Q8, hạn mức tối đa mà khách hàng có thể giao dịch: 4.999.999 VND/giao dịch.

Đối với ví AirPay, hạn mức giao dịch nạp tối thiểu khách hàng có thể sử dụng là 50.000 VNĐ/giao dịch, hạn mức ngày tối đa 50.000.0000 VND/khách hàng/ngày.

3. Chuyển tiền cho người hưởng nhận tiền mặt tại VCB

Chuyển tiền cho người hưởng nhận tiền mặt tại VCB

Giờ đây với ứng dụng Mobile Banking, người dùng không cần đến các quầy giao dịch vẫn có thể dễ dàng chuyển tiền cho người thân, bạn bè ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần kết nối mạng Internet.

Một số ưu điểm của tính năng này:

  • Chủ động thực hiện chuyển tiền 24/7, tiết kiệm thời gian và chi phí thay vì phải tới ngân hàng như hiện tại.
  • Người hưởng không cần phải có tài khoản tiền gửi tại VCB, sau khi lệnh chuyển tiền được thực hiện thành công, người hưởng có thể tới điểm giao dịch bất kỳ của Vietcombank xuất trình giấy tờ tùy thân để nhận tiền mặt.

4. Bổ sung thông tin tổng số dư tài khoản

Bổ sung thông tin tổng số dư tài khoản

Vietcombank thông báo bổ sung thông tin về tổng số dư của các loại tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản vay tại tính năng Thẻ/Tài khoản.

Theo đó, tổng số dư sẽ được phân loại theo từng loại tài khoản và từng mã tiền tệ như hình minh họa phía trên.

5. Thông báo ngày đáo hạn của tài khoản tiết kiệm qua tin nhắn OTT

Thông báo ngày đáo hạn của tài khoản tiết kiệm qua tin nhắn OTT

Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng nắm được thông tin ngày đáo hạn của tài khoản của mình, hàng tháng vào ngày đầu đáo hạn, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn đến cho khách hàng thông qua tin nhắn OTT, tin nhắn này sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại để người dùng có thể dễ dàng nắm bắt.

Với các tài khoản tiền gửi trực tuyến (FD online), khách hàng có thể thực hiện các giao dịch nộp thêm, rút bớt, tất toán tài khoản bằng cách bấm trực tiếp các nút chức năng ngay trên tin nhắn OTT để chuyển đến màn hình giao dịch tương ứng.

6. Tìm kiếm thông tin, dịch vụ

Với chức năng mới này trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu tìm kiếm những thông tin, địa điểm của các nhà cung cấp dịch vụ (merchant). Ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa điểm gần nhất và được phân loại theo nhiều ngành nghề khác nhau.

7. Cho phép khách hàng là tổ chức không có tư cách pháp nhân đăng ký và sử dụng

VCB-Mobile B@nking không chỉ là ứng dụng dành cho khách hàng cá nhân mà các khách hàng là các tổ chức, tập thể không có tư cách pháp nhân cũng có thể đăng ký và sử dụng các dịch vụ VCB-Mobile B@nking.

Để sử dụng các tính năng mới của dịch vụ VCB-Mobile B@nking, kể từ ngày 19/06/2018, khách hàng vui lòng cập nhật hoặc tải mới ứng dụng VCB-Mobile B@nking trên Apple store và Google Play.

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/06/2018 09:02
51 👨 4.737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng