Cách đổi thẻ ATM Techcombank gắn chip

Techcombank đã hỗ trợ khách hàng đổi thẻ gắn ATM gắn chip ngay trên ứng dụng F@st Mobile, bên cạnh việc đổi thẻ ATM gắn chip ngay tại ngân hàng. Hiện tại thì theo quy định các ngân hàng đang dần đổi sang thẻ ATM chip cho khách hàng, hoặc cấp phát mới như đổi thẻ ATM gắn chip Vietcombank, đổi thẻ gắn chip BIDV. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi thẻ ATM gắn chip Techcombank.

Khi đổi thẻ, trong thời gian chờ, tài khoản vẫn hoạt động chuyển, nhận tiền bình thường, chỉ không có thẻ để đi rút tại cây ATM hay sử dụng thẻ tại quầy giao dịch ngân hàng.

Hướng dẫn đổi thẻ ATM gắn chip Techcombank

Dưới đây là mẫu thẻ ATM Techcombank gắn chip mới. Trên cùng mặt thẻ ATM mới sẽ có biểu tượng Contactless và gắn chip.

Mẫu thẻ ATM gắn chip Techcombank

Hiện tại, ngân hàng miễn phí đổi thẻ tại tất cả các CN/PGD Techcombank trên toàn quốc. Khách hàng có thể chủ động thao tác đăng ký chuyển đổi sang thẻ chip ngay trên ứng dụng F@st Mobile, thẻ được gửi đến tận nhà.

1. Đổi thẻ chip ATM qua F@st Mobile

Khi khách hàng truy cập vào ứng dụng F@st Mobile sẽ được thông báo đổi thẻ chip miễn phí, bạn nhấn Xem chi tiết để thực hiện. Hoặc nếu không có thông báo thì nhấn vào mục Thẻ và cũng sẽ nhận được thông báo chuyển đổi, nhấn Tiếp tục để tiến hành chuyển đổi.

Mẫu thẻ ATM gắn chip Techcombank

Sau đó nhấn vào Đăng ký để chuyển sang bước chọn thẻ gắn chip mà bạn muốn đổi. Tìm tới loại thẻ Tecombank muốn đổi rồi nhấn Phát hành lại.

Chọn thẻ ATM gắn chip Techcombank

Lúc này hiển thị thông tin địa chỉ nhận thẻ Techcombank gắn chip khi có, bạn nhấn Gửi đăng ký. Lúc này màn hình sẽ thông báo tới bạn về việc thẻ hiện tại sẽ bị khóa sau khi đăng ký đổi thẻ, nhấn Đồng ý.

Cuối cùng nhập mã mở khóa Smart OTP để lấy mã OTP xác nhận giao dịch đăng ký. Quá trình phát hành thẻ sẽ hiển thị chi tiết rõ để khách hàng biết được khi nào mình nhận được thẻ. Ngân hàng sẽ cung cấp thẻ mới trong 2 ngày tới khách hàng.

Đăng ký đổi thẻ ATM gắn chip Techcombank

2. Đổi thẻ ATM chip Techcombank tại ngân hàng

Bước 1:

Trước hết bạn cần mang CMND/CCCD đến văn phòng giao dịch, chi nhánh của ngân hàng Techcombank và thông báo với nhân viên nhu cầu muốn đổi sang thẻ gắn chip.

Bước 2:

Nhân viên đưa mẫu đơn để chúng ta điền thông tin cần thiết vào mẫu đơn rồi đưa lại cho nhân viên. Lúc này nhân viên sẽ đối chiếu thông tin của bạn có trùng với thông tin đăng ký thẻ ATM trước đó hay không.

Bước 3:

Khi đã trùng khớp thông tin thì bạn sẽ nhận lại CMND/CCCD và nhân viên sẽ tiến hành cung cấp thẻ chip Techcombank tới bạn để chúng ta kích hoạt sử dụng.

Lưu ý khi dùng thẻ chip Techcombank

  • Không nên dùng thẻ chip ATM rút tiền ngoài hệ thống ngân hàng Techcombank vì phí khá cao (4% số tiền giao dịch, tối thiểu 50.000 vnđ).
  • Chỉ chuyển khoản trong nội bộ hệ thống qua máy ATM.
  • Có thẻ dùng thẻ chip mua hàng online trên toàn cầu vì thẻ chip là thẻ quốc tế.
Chủ Nhật, 05/12/2021 08:31
44 👨 16.597
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng