Cách hủy SMS Vietcombank Mobile tiết kiệm 70 nghìn/tháng

Khi người dùng đăng ký tài khoản ngân hàng sẽ đều có thêm dịch vụ nhận các thông báo tài khoản như tiền gửi đến, số dư tài khoản, các khoản phí trừ về số điện thoại. Với Vietcombank, dịch vụ SMS chủ động sẽ gửi thông tin tài khoản về số điện thoại đăng ký và chi phí cho một tháng nhận tin nhắn là 11 nghìn, một năm chi phí hết 132 nghìn.

Nếu bạn đang cài ứng dụng VCB Mobile B@nking thì có tùy chọn tắt tính năng SMS Chủ động để tiết kiệm 11 nghìn mỗi tháng, và thay thế bằng tùy chọn OTT Alert trên ứng dụng. Sau khi cài ứng dụng VCB Mobile B@nking và bật tùy chọn OTT Alert thì VCB sẽ hủy dịch vụ SMS chủ động. Mọi thông báo tài khoản đều được gửi về ứng dụng VCB Mobile B@nking. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt tin nhắn chủ động gửi từ Vietcombank.

Hướng dẫn tắt SMS chủ động Vietcombank

Bạn đăng nhập ứng dụng VCB Mobile B@nking rồi nhấn vào mục Quản lý thông báo rồi kích hoạt tính năng Nhận thông báo từ ngân hàng. Khi đó Vietcombank tự động ngắt dịch vụ SMS chủ động. Toàn bộ thông báo về biến động tài khoản, tiền chuyển đi hay tiền nhận đến, số nợ, số dư, thu phí tài khoản,... đều được chuyển qua thông báo trong ứng dụng VCB Mobile B@nking. Lưu ý điện thoại của bạn cần được kết nối WiFi hay bật 3G/4G để nhận thông báo từ ứng dụng.

Trong trường hợp người dùng muốn sử dụng lại dịch vụ SMS chủ động nhận tin nhắn về số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng thì soạn nhắn tin VCB CD gửi 6167. Khi đó bạn sẽ nhận lại được thông báo đã đăng ký dịch vụ SMS chủ động thành công.

Sử dụng lại dịch vụ SMS chủ động

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn.

Thứ Tư, 23/02/2022 15:42
4,240 👨 149.389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng