12 ứng dụng tuyệt vời tùy chỉnh thiết kế màn hình chính iPhone

Bạn có biết rằng mình có thể cá nhân hóa màn hình chính iPhone của mình bằng các widget và biểu tượng ứng dụng tùy chỉnh không? Gu thẩm mỹ của bạn là gì - tông màu pastel, tối giản hoặc dạng hoạt hình vẽ tay? Bạn có thể tìm thấy một ứng dụng cho bất kỳ sở thích nào trong số này.

Hãy cùng xem các ứng dụng iPhone tốt nhất để tùy chỉnh theme màn hình Home và tìm phong cách lý tưởng của bạn. Mặc dù hầu hết chúng đều có các mô hình đăng ký và mua hàng trong ứng dụng, vẫn có những theme iPhone miễn phí mà bạn có thể tải xuống.

Hãy cùng nói về một số tùy chọn và những tính năng bổ sung mà bạn có thể mong đợi từ các ứng dụng này.

12. Widgetsmith

Widgetsmith
Widgetsmith

Với hơn 400.000 lượt xếp hạng trên App Store, Widgetsmith là một ứng dụng cực kỳ phổ biến cho các biểu tượng màn hình chính tùy chỉnh. Đây là một trong những ứng dụng theme iPhone tốt nhất hiện có. Bạn không cần phải lo lắng về việc phải là một chuyên gia công nghệ mới có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình vì Widgetsmith có giao diện rất thân thiện với người dùng.

Ứng dụng cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát tuyệt vời đối với cách bạn muốn cá nhân hóa màn hình chính của mình. Với một bộ sưu tập lớn các widget và template có thể tùy chỉnh, bạn chắc chắn sẽ tạo được giao diện màn hình chính mong muốn của mình. Bạn cũng có thể tạo hình nền gradient của riêng mình.

Các tiện ích cũng có thể được lên lịch để hiển thị trên màn hình chính của bạn dựa trên những quy tắc bạn đã đặt ra.

11. Color Widgets

Color Widgets 
Color Widgets

Được hơn 30 triệu người dùng yêu thích, phần lớn các theme tại Color Widgets giới thiệu những thiết kế phẳng và các biểu tượng tối giản, giúp bạn cảm thấy hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được chiếc iPhone của mình hợp thời trang. Các danh mục theme chính bao gồm Minimal, Neutral và Gradient, nhưng cũng có nhiều tùy chọn độc đáo hơn như Gaming, Anime và Pride.

Nếu bạn đang muốn thêm một chút màu sắc vào màn hình chính của mình, thì Color Widgets có nhiều lựa chọn về các widget được tạo sẵn tuyệt đẹp dành cho bạn. Khám phá các tùy chọn thú vị như Countdown, Quotes, v.v… để tùy chỉnh iPhone của bạn.

10. Brass

Brass
Brass

Ứng dụng Brass rất phổ biến, chiếm vị trí số một trong danh mục Đồ họa và Thiết kế của App Store trên 36 quốc gia. Brass có hàng trăm theme, chẳng hạn như Nature, Neon và Anime, có sẵn cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy các theme theo mùa như mùa thu và mùa đông cũng như chủ đề lễ hội như Giáng sinh. Hầu hết chúng đều là các theme iPhone miễn phí.

Đối với các widget hữu ích trên iPhone, như Thời tiết và Lịch, ứng dụng cũng cung cấp các tùy chọn trong suốt - bạn chỉ cần cung cấp cho ứng dụng Brass một ảnh chụp màn hình Home trống để nền của widget có thể hòa hợp một cách liền mạch.

9. ScreenKit

ScreenKit 
ScreenKit

ScreenKit là một ứng dụng được đón nhận nồng nhiệt khác. Nó tự hào có hơn 5.000 biểu tượng, 500 theme và nhiều widget, cho phép bạn tùy chỉnh màn hình chính iPhone của mình bằng các widget và biểu tượng ứng dụng một cách hiệu quả. Khi bạn khởi chạy ScreenKit lần đầu tiên, ứng dụng sẽ nhắc bạn chọn phong cách và sở thích của mình. Sau đó, nó sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các theme được cá nhân hóa dựa trên những tùy chọn bạn đã chọn.

ScreenKit cung cấp các theme thẩm mỹ cổ điển như Minimalist, Pastel và Solid Color. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tìm thấy các tùy chọn đặc biệt như Kawaii Anime và Harry Potter, nếu là người yêu thích các chương trình và sách này.

8. Aesthetic Kit

Aesthetic Kit 
Aesthetic Kit

Các theme thú vị của Aesthetic Kit bao gồm Neon, Retro, Music và nhiều tùy chọn khác. Bạn có thể xem các theme được tạo bởi những người dùng Aesthetic Kit khác và bình chọn cho các theme yêu thích của mình. Nếu không có gì thực sự khiến bạn yêu thích, bạn có thể bắt đầu với một canvas trống, tạo theme iPhone của riêng mình miễn phí và nếu bạn muốn, hãy chia sẻ nó với những người khác.

Bên cạnh các theme và widget, ứng dụng còn cung cấp những kiểu bàn phím thẩm mỹ cho bạn, thêm vào một điểm nhấn đặc biệt khác khi bạn muốn sử dụng một ứng dụng để tùy chỉnh chiếc iPhone của mình. Bạn cũng có thể tải các phông chữ và kaomoji độc đáo từ ứng dụng để hoàn thiện giao diện của mình.

7. Photo Widget

Photo Widget 
Photo Widget

Photo Widget là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đơn giản và dễ thương. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi xem đi xem lại các theme màu sắc giống nhau? Hãy nhớ khám phá những bộ phim hoạt hình kỳ lạ này và đưa trí tưởng tượng vui nhộn của trẻ thơ trở lại cuộc sống hàng ngày của bạn. Photo Widget cung cấp sự kết hợp của các theme iPhone miễn phí và trả phí.

Duyệt qua danh sách các theme của Photo Widget và bạn sẽ thấy đôi mắt của các nhân vật đáng yêu đang nhìn bạn. Chúng chắc chắn sẽ sưởi ấm trái tim bạn mỗi khi bạn mở khóa iPhone, giúp bạn có tâm trạng vui vẻ mỗi khi nhìn thấy màn hình chính.

6. Themify

Themify 
Themify

Themify cung cấp các theme iPhone tùy chỉnh, từ tông màu nhẹ nhàng đến tông màu hiện đại cho màn hình chính của bạn. Từ các màu pastel phổ biến đến những bức tranh, chắc chắn bạn sẽ tìm được theme phù hợp với phong cách của mình. Nếu không muốn thay toàn bộ giao diện màn hình chính, bạn có thể chọn chỉ tải xuống các gói icon.

Bên cạnh các theme và widget, bạn cũng có thể nhận được các hình nền động và ảnh tĩnh tuyệt đẹp từ Themify. Ứng dụng cung cấp các lựa chọn hình ảnh Ultra HD bổ sung, dùng trên màn hình khóa.

5. Widgy Widget

Widgy Widget 
Widgy Widget

Nếu bạn yêu thích sự độc đáo của nội dung do người dùng tạo, bạn sẽ thích những gì Widgy Widget cung cấp. Có rất nhiều lựa chọn widget để bạn nghiên cứu. Khi bạn chạm vào một tùy chọn bắt mắt, một bản tóm tắt ngắn gọn sẽ cung cấp cho bạn tên tác giả của widget và thời gian chỉnh sửa cùng với dữ liệu và lớp bổ sung được sử dụng để tạo widget.

Tìm hiểu về nỗ lực đã được đưa vào một widget giúp quyết định về những gì sẽ hiển thị trên màn hình chính iPhone của bạn trở nên cá nhân hơn nhiều. Nếu thiết kế của một cá nhân cụ thể thu hút bạn, bạn có thể chỉ cần nhấn vào nút More By This Uploader để khám phá các widget khác mà họ đã tạo.

4. Themes

Themes 
Themes

Ứng dụng Themes cung cấp các danh mục theme thông thường như Minimalist, Cartoon và Nature. Nhưng bạn cũng sẽ bắt gặp những tùy chọn độc đáo hơn không có trong một số ứng dụng khác trong danh sách này, chẳng hạn như Architecture, Subjects và Cyberpunk.

Nếu không muốn “đại tu” toàn bộ màn hình chính của iPhone, bạn có thể chọn tải xuống riêng gói icon, widget và hình nền tùy chỉnh của theme.

3. App Icons

App Icons 
App Icons

App Icons là một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng để thay đổi màn hình chính nhanh chóng. Từ phong cách lấy cảm hứng từ thiên nhiên đến các tùy chọn đen trắng tối giản, hãy cuộn để tìm một theme sẵn sàng để cài đặt. Một số theme iPhone là miễn phí, trong khi những theme khác cần phải trả phí.

Ứng dụng cũng có một loạt các Live Wallpapers, được sắp xếp thành những danh mục như Water, Cities, Fire và Landscapes.

2. Icon Themer

Icon Themer
Icon Themer

Các theme của Icon Themer chủ yếu là những bức vẽ tay có phong cách, liên quan đến lễ hội và các sắc thái màu đồng nhất. Hầu hết chúng đều mang lại cảm giác ngọt ngào, êm đềm. Nó có ít tùy chọn theme hơn các ứng dụng phổ biến như Brass hoặc ScreenKit. Tuy nhiên, nếu bạn ghét lọc qua một loạt các theme màu sắc nổi bật chỉ để tìm một thiết kế đơn giản, đẹp mắt, thì Icon Themer là một ứng dụng tốt cho bạn.

Ứng dụng cung cấp cả theme iPhone trả phí và miễn phí. Nhưng nếu bạn không hài lòng với những tùy chọn có sẵn, ứng dụng cũng có một bộ sưu tập lớn các icon để bạn tạo theme cho riêng mình.

1. WidgetBox

WidgetBox
WidgetBox

Giống như Icon Themer, sức hấp dẫn của WidgetBox là nó không làm bạn choáng ngợp với vô số lựa chọn. Ứng dụng cung cấp khoảng 10 theme cổ điển, chẳng hạn như tối, trắng, cổ điển và các tùy chọn đơn sắc, như màu vàng. Bạn cũng có thể tạo các vật dụng của riêng mình.

Các thiết kế được cung cấp sạch sẽ và đơn giản, vì vậy chúng sẽ phù hợp với bất kỳ hình nền iPhone nào mà bạn có một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể nhận bàn phím tùy chỉnh và thay đổi hoạt ảnh sạc iPhone của mình bằng WidgetBox.

Thứ Bảy, 13/08/2022 08:00
4,34 👨 8.832
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa