9 widget iPhone tốt nhất

iPhone được nhiều người sử dụng như một công cụ chính để làm việc và giải trí. Và một tính năng hữu ích mà bạn có thể chưa từng nghe, widget, cung cấp một cách tuyệt vời để xem thông tin quan trọng từ những ứng dụng và dịch vụ bạn sử dụng nhiều nhất.

Sau đây là một số widget tốt nhất cho iPhone (và cả iPad nữa).

1. Pedometer++

Pedometer++ có một cách tiếp cận đơn giản để theo dõi hoạt động thể chất. Ứng dụng sử dụng iPhone của bạn, hoặc thậm chí là Apple Watch làm máy đếm bước. Theo hầu hết các chuyên gia, thực hiện 10.000 bước mỗi ngày là cách tuyệt vời để duy trì sức khỏe. Ứng dụng này giúp người dùng theo dõi số liệu quan trọng đó.

Pedometer++

Từ widget này, bạn có thể xem số bước, quãng đường và số tầng đã đi. Nhấn nút Show More sẽ cung cấp một biểu đồ các bước được thực hiện mỗi giờ.

2. Shazam

Shazam là một ứng dụng tuyệt vời để xác định nhạc và các loại nội dung media khác. Cùng với việc truy cập một chạm vào chính ứng dụng, còn có một nút để chụp ảnh hoặc tìm kiếm thứ gì đó cụ thể. Phần Show More sẽ hiển thị các bài hát được xác định gần đây.

3. Fantastical 2

Theo dõi lịch có thể trở nên khó khăn như việc giải quyết mớ email khổng lồ hàng ngày vậy. Fantastical 2 là một tùy chọn tuyệt vời để kiểm soát lịch của bạn. Widget của ứng dụng này hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể chọn thứ muốn xem trong nháy mắt.

Bạn có thể chọn 1 trong 4 tùy chọn khác nhau: Timeline, Calendar, EventReminders. Trên widget, chế độ xem nhỏ hơn sẽ hiển thị bất kỳ sự kiện nào được lên lịch cho ngày hôm nay. Giao diện Show More là một lịch đầy đủ, mang tính tương tác.

4. Carrot Weather

Carrot Weather

Carrot Weather cung cấp thông tin về thời tiết thông thường theo một cách hài hước.

Sử dụng ứng dụng, bạn có thể tùy chỉnh widget để cung cấp dự báo và những chi tiết khác được hiển thị. Có 4 vị trí khác nhau trong widget để hiển thị thông tin về tốc độ gió, cơ hội xảy ra mưa và hơn thế nữa.

5. ETA

Giao thông là một trong những thứ khó chịu mà mọi người phải đối phó hàng ngày. Và ứng dụng ETA đơn giản muốn làm cho điều đó dễ dàng hơn một chút. Sử dụng widget này, bạn có thể thấy thời gian di chuyển bằng xe hơi, phương tiện giao thông công cộng hoặc đi bộ đến một số địa điểm có thể tùy chỉnh khác nhau.

Cùng với việc hiển thị các điều kiện giao thông trên một tuyến đường, việc chọn vị trí trong tiện ích sẽ tự động hiển thị chỉ đường trong Google Maps hoặc Apple Maps.

  • Tải ETA ($3, mua trong ứng dụng có sẵn)

6. FlightStats

Ngay cả những du khách chuẩn bị tốt nhất cũng có nguy cơ phải đối mặt với những chuyến bay chậm trễ và bị hủy khiến kế hoạch bị xáo trộn.

Khách du lịch có thể sử dụng một số ứng dụng khác nhau để tìm thông tin theo dõi chuyến bay thời gian thực. FlightStats là một tùy chọn tuyệt vời và widget của nó sẽ hiển thị cho bạn thông tin cập nhật về chuyến bay đã chọn, bao gồm cổng khởi hành hoặc cổng đến.

7. Deliveries

Deliveries

Với sự phổ biến của mua sắm trực tuyến, gần như tất cả mọi người đều có một vài đơn hàng đang chờ giao. Thay vì tự hỏi khi nào gói hàng của mình sẽ đến, Deliveries là một cách tuyệt vời để giúp theo dõi việc mua hàng.

Widget sẽ hiển thị bất kỳ gói hàng nào trong quá trình giao và dự kiến khi nào chúng đến.

8. Launcher

Thay vì cung cấp cho bạn thông tin nhanh từ một ứng dụng, Launcher có một chút khác biệt. Widget này cho phép bạn khởi chạy một số ứng dụng khác nhau chỉ bằng một cú chạm nhanh.

Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh các hành động cụ thể xuất hiện trong widget, như gọi điện hoặc nhắn tin cho một người cụ thể.

9. Steve - The Jumping Dinosaur!

Một widget độc đáo khác bài viết muốn giới thiệu cho người dùng iOS là Steve - The Jumping Dinosaur! Trong cuộc chạy vô tận này, bạn sẽ cố gắng vượt qua các chướng ngại vật để giành được điểm số cao.

Bạn có thể mở khóa một số nhân vật khác như kỳ lân, zombie, gấu trúc và thậm chí là một chiếc bánh donut.

Thứ Sáu, 03/01/2020 14:42
43 👨 946
0 Bình luận
Sắp xếp theo