10 ứng dụng nhắc nhở cho Mac vượt trội hơn Apple Reminder

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng nhắc nhở, bạn nên sử dụng một giải pháp tích hợp sẵn như Apple Reminder. Nhưng bạn có rất nhiều lựa chọn thay thế để xem xét trên máy Mac của mình.

Mặc dù Apple Reminder là một giải pháp đơn giản, nhưng nó thiếu các tính năng nâng cao và thiết kế thanh lịch. Apple Reminder chỉ cung cấp các tính năng ở mức tối thiểu, phù hợp cho những danh sách kiểm đếm thường dùng trong mua sắm và các hoạt động cá nhân, ngoài ra không có gì khác.

Dưới đây là 10 ứng dụng nhắc nhở thay thế cho Apple Reminder rất đáng xem xét.

Top ứng dụng nhắc nhở thay thế Apple Reminder cho Mac

1. Clear

Clear

Clear là một trong những ứng dụng Mac hữu ích nhất cho người thích suy nghĩ trực quan. Mang lại trải nghiệm tươi sáng, ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh danh sách bằng màu sắc và sử dụng cử chỉ để nhanh chóng sắp xếp chúng.

Tính năng sắp xếp các tác vụ bằng cách sử dụng chế độ xem danh sách này giúp bạn không bị phân tâm khi quản lý lời nhắc trên máy Mac của mình. Các cử chỉ tích hợp hoàn hảo với trackpad hoặc Magic Mouse, cho phép bạn vuốt và kết nối với những tác vụ của mình. Clear cho phép bạn đồng bộ với iCloud để liên kết các thiết bị iOS của mình, do đó bạn có thể truy cập các tác vụ của mình từ bất kỳ đâu.

Tải Clear ($10/230.000VND).

2. Wunderlist

Wunderlist

Một trong những ứng dụng quản lý tác vụ nổi tiếng nhất, Wunderlist cung cấp toàn bộ các tính năng để quản lý lời nhắc.

Wunderlist cho phép bạn thêm ngày đến hạn, file, nhận xét, ghi chú và thẻ vào bất kỳ lời nhắc nào. Trong bảng điều khiển, bạn có thể sắp xếp lời nhắc thành các dự án, cung cấp cho bạn những tùy chọn tổ chức cơ bản. Việc đặt lời nhắc định kỳ cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần để thiết lập các hoạt động dựa trên thói quen.

Microsoft đã mua lại Wunderlist vào năm 2015. Mặc dù hiện tại, ứng dụng này vẫn có sẵn, nhưng Microsoft đang có kế hoạch ngừng cung cấp Wunderlist để ủng hộ ứng dụng Microsoft To-Do mới. Tuy nhiên, hiện tại, Wunderlist vẫn được quảng cáo là một trong những công cụ quản lý tác vụ tốt nhất.

Tải Wunderlist (Miễn phí).

3. Todoist

Todoist

Nếu bạn muốn tiến xa hơn với những lời nhắc của mình, hãy thử xem xét Todoist. Todoist mang đến phần mềm năng suất cao cấp và kết hợp nó với thiết kế thanh lịch. Dịch vụ này đóng gói tất cả các tính năng mà bạn mong đợi với trình quản lý tác vụ, như nhãn, bộ lọc, quản lý dự án và thậm chí là hộp thư đến để thêm lời nhắc chưa được sắp xếp.

Thêm nhiệm vụ và lời nhắc nhở nhanh chóng là một trong những tính năng được ưa thích của Todoist. Lời nhắc định kỳ giúp bạn thiết lập các lịch trình thường xuyên cho những hoạt động quan trọng.

Mọi thứ càng được tổ chức hợp lý càng tốt. Với Todoist, bạn có thể theo dõi số lượng nhiệm vụ bạn đã hoàn thành trong tuần và hơn thế nữa.

Tải Todoist (Miễn phí, đăng ký có sẵn).

4. Later

Later

Later là một ứng dụng nhắc nhở cơ bản cho iOS và Mac. Cách tiếp cận độc đáo của nó cho phép bạn vạch ra các lời nhắc dựa trên những preset (cài đặt trước) trong cuộc sống thực.

Việc lên lịch cho một lời nhắc nhở xuất hiện trong 3 giờ sau hoặc tối mai là một cách hoàn hảo để lên kế hoạch mọi thứ. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các preset và tiết kiệm thời gian bằng cách đặt ngày đến hạn và thời gian cụ thể.

Đồng bộ với ứng dụng iOS của Later và bạn có thể đặt lời nhắc chỉ dành cho máy Mac xuất hiện trên máy tính trong phiên làm việc tiếp theo. Nó có sẵn trên thanh menu để truy cập dễ dàng và hoàn hảo cho người mới bắt đầu ứng dụng.

Tải Later ($10/230.000VND).

5. Doo

Doo

Là một trong những ứng dụng nhắc nhở hấp dẫn nhất trong Mac App Store, Doo cung cấp trải nghiệm đơn giản kết hợp với ứng dụng lịch để trực quan hóa những gì sắp ra mắt.

Doo cung cấp giao diện dựa trên thẻ (card) với khả năng thêm các tác vụ kết thúc mở hoặc dựa trên ngày. Tạo lời nhắc lặp lại, thêm danh sách kiểm tra trên mỗi lời nhắc, tùy chỉnh thời gian giữa các lần và thiết lập những preset trước cho buổi sáng và buổi tối để thêm lời nhắc trong tích tắc.

Giống như Later, Doo chạy từ thanh menu và được đánh giá cao nhờ hình ảnh tuyệt đẹp của nó.

Bạn thậm chí có thể đặt lời nhắc dựa trên vị trí trong Doo khi bạn đến hoặc rời đi. Và tính năng đồng bộ với ứng dụng iOS sẽ cho phép bạn cập nhật ở mọi nơi.

Tải Doo ($10).

6. Due

Due

Được nhiều người dùng iOS yêu thích, Due cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì nó rất dễ sử dụng trên macOS.

Due cung cấp khả năng thiết lập lời nhắc đơn giản với nhiều tùy chỉnh. Sử dụng nó để tạo lời nhắc đếm ngược có thể sử dụng lại cho tất cả các nhiệm vụ của bạn, từ việc nhà bếp đến những hoạt động dựa trên công việc khác. Đây là một trong những tính năng làm cho Due trở nên nổi bật.

Hành động thêm các mục mới vào Due rất cơ bản, nhưng với tính năng đầu vào thông minh, việc thêm lời nhắc diễn ra rất nhanh chóng. Due là một ứng dụng thông minh và có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bất kỳ thông báo nào quá hạn sẽ được nhắc lại với tính năng tự động báo lại, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Tải Due ($10/230.000VND).

7. GoodTask 3

GoodTask 3

GoodTask 3 là trình quản lý lời nhở nâng cao có thể đồng bộ với Apple Calendar và Reminders.

Nếu bạn không sử dụng Apple Calendar, GoodTask 3 cũng kết nối với Exchange và nhiều ứng dụng khác. Nhiều người đánh giá cao GoodTask 3 như một giải pháp thay thế mà không cần phải bỏ lại Apple Reminder và Calendar.

GoodTask 3 cho phép bạn quản lý lời nhắc, danh sách và lịch của mình bằng vô số tùy chọn xem, bao gồm danh sách, ngày, tuần, tháng và năm. Với danh sách thông minh, bạn có thể tạo lời nhắc được lọc dựa trên mức độ ưu tiên, vị trí, ngày quá hạn, thẻ, văn bản, v.v...

Mặc dù GoodTask 3 có giá hơi cao một chút, nhưng việc tích hợp với các dịch vụ của Apple sẽ khiến điều này trở nên đáng giá.

Tải GoodTask 3 ($20/460.000VND).

8. WeDo

WeDo

Với tư cách là công cụ quản lý cuộc sống, WeDo là một “lính mới” trong thế giới các ứng dụng nhắc nhở.

Ngoài khả năng quản lý lời nhắc, WeDo cũng tập trung vào thói quen của người dùng. WeDo có khả năng tổ chức bằng cách sử dụng một công cụ lập kế hoạch để dễ dàng quản lý các kế hoạch công việc và cá nhân của bạn.

Cùng với đó là các chức năng để tạo và quản lý lời nhắc, thêm danh sách kiểm tra, theo dõi bài tập về nhà, lập danh sách việc cần làm và quản lý hóa đơn. WeDo thực sự là một ứng dụng tất cả trong một, nhưng đủ gọn nhẹ để sử dụng như một trình quản lý nhắc nhở.

Tải WeDo (Miễn phí, đăng ký có sẵn).

9. Gestimer

Gestimer

Gestimer cung cấp một cách đơn giản nhưng vui nhộn để quản lý lời nhắc: Bạn sử dụng màn hình của mình để “phác họa” thời gian nhắc nhở. Kéo biểu tượng trong thanh menu xuống sẽ đặt thời gian nhắc nhở. Càng kéo xuống, thì bạn càng biết chi tiết về lời nhắc. Điều này làm cho Gestimer trở thành một trong những ứng dụng nhắc nhở mang tính tương tác nhất cho Mac.

Sau khi tạo lời nhắc, bạn có thể xem các mục hiện có của mình và thậm chí thêm một mô tả nhỏ cho chúng, hoàn hảo cho các tác vụ. Gestimer có giá tốt và là điểm khởi đầu tuyệt vời cho người dùng trình nhắc nhở lần đầu tiên.

Tải Gestimer ($4).

10. Time Out

Time Out

Trong khi các dịch vụ nhắc nhở truyền thống giúp bạn đặt lời nhắc cho những ngày quan trọng, thì Time Out lại tập trung vào giờ giải lao.

Ở trước máy tính cả ngày không tốt cho cơ thể và trí óc của bạn. Việc giải lao thường xuyên sẽ giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn.

Nhưng ứng dụng này tiến thêm một bước bằng cách theo dõi những ứng dụng và công cụ bạn sử dụng trong ngày. Time Out sẽ chiếm hết màn hình của bạn khi đến thời gian nghỉ giải lao cần thiết.

Đối với những người muốn nghỉ ngơi thường xuyên hơn, Time Out là một cách lành mạnh để quản lý thời gian.

Tải Time Out (Miễn phí).

Bây giờ, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn thay thế cho Apple Reminders. Điều quan trọng là phải đánh giá những gì phù hợp nhất với bạn, vì mỗi ứng dụng này đều cung cấp một cái gì đó khác với Apple Reminders. Với các tính năng như ngày đến hạn, ghi chú, thông báo tùy chỉnh, v.v..., việc có nhiều người tìm đến những ứng dụng này cũng là điều rất dễ hiểu.

Sau khi xem xét các ứng dụng này, bạn có còn nghĩ Apple Reminder là tùy chọn tốt nhất không? Bạn có thử một trong những lựa chọn thay thế ở trên không? Và hãy nhớ rằng, Apple Calendar cũng có một vài thủ thuật hữu ích, bao gồm cả tính năng nhắc nhở.

Bên cạnh đó, hãy xem thêm 10 công cụ miễn phí hỗ trợ cho Mac để tăng năng suất lao động của bạn hay 12 ứng dụng cần có cho người hay quên, đãng trí nếu bạn cần một công cụ nhắc nhở trên thiết bị di động.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Năm, 15/08/2019 16:00
52 👨 2.775
0 Bình luận
Sắp xếp theo