Những ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên Android này ngay!

BZ Reminder

BZ Reminder giúp bạn tạo lời nhắc mà không cần mở điện thoại. Nếu có đồng hồ thông minh Android, bạn có thể nhanh chóng tạo lời nhắc ngay chiếc smartwatch. Bạn cũng có thể tổ chức lời nhắc bằng màu sắc để dễ dàng phân biệt chúng.

BZ Reminder

Ứng dụng cũng có công cụ tùy chỉnh, lịch và nhắc nhở các cuộc gọi nhỡ. Vuốt màn hình từ trên xuống để xem tất cả các lời nhắc đã tạo. Nếu muốn tạo lời nhắc mới, bạn cũng chỉ cần vuốt màn hình xuống và nhấn vào dấu "+" ngay cả từ màn hình khóa.

Heynote

Heynote là một ứng dụng ghi chú nhẹ, đơn giản, nhưng sở hữu một tính năng cực kỳ hữu ích: Đặt ghi chú làm hình nền. Hay nói đúng hơn, Heynote cho phép bạn viết lời nhắc của mình ngay trên màn hình khóa hoặc màn hình chính, vì vậy mỗi khi mở thiết bị, bạn sẽ lập tức được nhắc nhở về những việc mình cần làm, không thể bỏ xót.

Heynote

Người dùng có thể tạo ghi chú trên nền đơn giản hoặc sử dụng hình ảnh của riêng mình làm nền ghi chú. Sẽ có thêm nhiều tùy chọn hơn nếu bạn đăng ký gói thuê bao trả phí (3.99 USD). Nhìn chung, đây là một ứng dụng ghi chú nền đơn giản và hữu ích đối với những người có xu hướng kiểm tra điện thoại với tần suất cao.

Ike

Ike là một ứng dụng nhắc nhở có giao diện bắt mắt, cung cấp bộ tính năng hữu dụng dưới dạng các nhiệm vụ dựa trên mức độ quan trọng và khẩn cấp. Để tạo một nhiệm vụ, bạn chỉ cần nhấn vào nút “+” ở giữa màn hình. Tiếp theo, nhập thông tin chi tiết và thiết lập để ứng dụng có gửi thông báo khi thời hạn đến gần hay không. Đặc biệt, bạn cũng có thể thêm hình ảnh, tin nhắn thoại và nhiều yếu tố khác vào lời nhắc của mình để làm cho nó có tính tương tác cao hơn.

Ike

Màn hình chính sẽ hiển thị danh sách các nhiệm vụ còn lại mà bạn cần hoàn thành. Khi đã hoàn thành một nhiệm vụ, đừng quên vuốt sang phải trên nó để đánh dấu là xong. Ike cũng cho phép bạn tạo các widget để truy cập nhanh và cung cấp một số chủ đề tùy chỉnh, mặc dù không phải tất cả đều có sẵn trong phiên bản miễn phí.

TickTick

TickTick là một trong những ứng dụng nhắc nhở chuyên nghiệp nhất hiện nay. Rõ ràng, tiện lợi, và cực kỳ dễ sử dụng là điều bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở TickTick. Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn có thể bắt đầu thêm lời nhắc ngay lập tức. Các lời nhắc này có thể được nhóm thành nhiều danh mục, bao gồm “Công việc”, “Hộp thư đến” hoặc “Cá nhân”. Bạn thậm chí có thể tạo ghi chú ngay từ lịch của ứng dụng rất tiện lợi.

TickTick

Hơn nữa, TickTick còn cung cấp tính năng đồng bộ hóa thiết bị và cộng tác liền mạch với những người dùng khác. Ngoài ra còn có tùy chọn theo dõi thói quen và chuyển đổi chủ đề. Đương nhiên, bạn cũng có thể đặt một widget chuyên dụng để truy cập nhanh TickTick nếu cần.

Microsoft To-Do

Microsoft To-Do là một ứng dụng nhắc nhở trực quan tuyệt vời có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần. Bạn có thể tạo danh sách những việc mình cần làm hoặc các nhiệm vụ độc lập. Ứng dụng cung cấp các không gian danh mục theo mặc định, bao gồm My Day, Important và Planned, nhưng tất nhiên bạn cũng có thể tạo danh mục chủ đề của riêng mình.

Microsoft To-Do

Thêm nhiệm vụ vào danh sách rất dễ dàng: chỉ cần nhấn nút “+” ở góc dưới bên phải. Sau đó bạn có thể đặt thời điểm nhắc nhở hoặc lặp lại. Khi tạo danh sách mới, bạn có thể gán nền tùy chỉnh cho danh sách đó bằng cách chọn màu hoặc hình ảnh có sẵn. Ngoài ra, Microsoft To-Do cũng là một ứng dụng cộng tác tuyệt vời, cho phép bạn thêm người dùng vào tài khoản và dễ dàng chia sẻ danh sách đã tạo.

Life Reminders

Life Reminders là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn mà một người đãng chí. Ứng dụng nhắc nhở này hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản ở nhiều loại ngôn ngữ khác nhau thứ như tiếng Anh, Nga, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan...

Life Reminders

Life Reminders sẽ nhắc nhở bạn những việc cần làm và ứng dụng sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ. Ví dụ: Nếu bạn đã thiết lập lời nhắc để gọi ai đó, ứng dụng sẽ cung cấp nút Call trong lời nhắc để bạn có thể hoàn thành tác vụ ngay.

Ngay khi mở ứng dụng, lời nhắc của bạn sẽ được chia thành 4 phần khác nhau như hôm nay, ngày mai, tuần này và sau đó. Bạn cũng có thể tạo các danh mục riêng và cá nhân hóa chúng với những màu sắc và biểu tượng mà mình thích.

Voice Reminder

Ứng dụng này hơi đặc biệt hơn một chút, đó là nhắc nhở của bạn sẽ được đọc to để bạn có thể nghe những việc cần làm ngay cả khi đang lái xe.

Ứng dụng Voice Reminder

Tạo lời nhắc bằng cách nhấn dấu cộng "+" phía trên bên phải màn hình và điền các thông tin cần thiết. Khi đã nhập xong, ứng dụng có thể đọc lại cho bạn nghe bằng cách chạm vào biểu tượng micro.

Với những ứng dụng nhắc nhở trên Android, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì công việc cần làm nào. Hãy thử một trong những ứng dụng trên và trải nghiệm nhé!

Thứ Ba, 27/07/2021 22:56
53 👨 8.315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng