Trò dò mìn trên Google, chơi dò mìn Google

Dò Mìn (Minesweeper) không phải là một trò chơi mới, nó đã có mặt trừ lâu trên hệ điều hành Windows, chắc chắn là ai cũng đã từng chơi qua trò chơi này trên máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được cách chơi của trò này.

Giờ, chúng ta có khá nhiều phiên bản của Minesweeper, có nhiều phiên bản của game bao gồm cả Minesweeper 3D, Minesweeper lục giác, Minesweeper tam giác... Nhưng mặc định vẫn là dò mìn hình vuông.

Hiện Google cũng có trò dò mìn này, nếu muốn các bạn có thể xem cách chơi Dò Mìn trên Google ở dưới đây.

Chơi trò dò mìn trên Google, hướng dẫn chơi dò mìn Google trên smartphone

Bước 1: Trò dò mìn trên Google, chỉ cần tìm kiếm từ khóa này trong thanh tìm kiếm từ khóa Google ở trình duyệt hoặc app Google. Sau đó chọn Chơi và giao diện trò dò mìn sẽ hiện ra, bấm vào bất kỳ đâu trên bảng dò mìn để bắt đầu.

Bước 2: Game sẽ bắt đầu ở mức độ vừa với 35 quả bom, ở góc trái bạn có thể chọn các chế độ chơi khác nhau, chế độ Khó sẽ thử thách bạn với 99 quả bom. Các chế độ sẽ tương ứng với số ô như sau:

  • Cấp độ dễ 8x10 ô và rải 10 quả mìn.
  • Cấp độ trung bình 18x14 và rải 40 quả mìn.
  • Cấp độ khó 24x20 và rải 99 quả mìn.

Bước 3: Nếu chẳng may dẫm phải mìn, bạn sẽ được thưởng thức một loạt mìn nổ trên khắp bản đồ. Số lượng cờ được đặt trong một màn sẽ tương ứng với số mìn mà bạn phải gỡ, mặc dù là bạn có thể đặt bao nhiêu cờ tùy ý thích, nếu đặt quá số lượng tương ứng với số mìn, cờ sẽ bị âm.

Cách chơi Dò Mìn

Bấm ngẫu nhiên vào bất kỳ ô nào trên bảng dò mìn, bạn sẽ mở ra một khu vực trong đó có những con số. Ô đầu tiên này sẽ không bao giờ chứa mìn nên bạn không phải lo dẫm vào mìn ngay từ đầu game. Nếu nghi ngờ những ô có mìn xung quanh các ô số, bạn hãy đặt lá cờ đỏ vào ô đó.

Còn ý nghĩa của các con số trong bảng dò mìn, nó thể hiện rằng đang có số lượng mìn ở xung quanh ô đó. Ví dụ nếu bạn bật được số 4 thì ở xung quanh ô số 4 đó đang có đến 3-4 quả mìn.

tro do min google

Số lượng mìn liên quan đến ô số hiện ra thường sẽ nằm trong 8 ô xung quanh nó. Nếu 8 ô lân cận trong một số đã có đủ số mìn, ví dụ nếu bạn nhìn thấy 1 2 1 trên một đường thẳng, hãy thử đặt cờ vào ô ở gần số 2 và mở ô số 1. Ví dụ ở dưới bạn có thể thấy duy nhất một ô xung quanh 8 số 1.

trò dò mìn trên google

Game sẽ kết thúc khi nào bạn mở được toàn bộ ô không có mìn hoặc bạn bấm vào ô có mìn. Nếu bạn đặt đúng cờ vào ô có mìn, khi kết thúc hoặc thua cuộc. Bạn sẽ thấy các ô đặt cờ không đúng hiển thị dấu X.

Xem thêm:

Thứ Ba, 02/08/2022 16:53
31 👨 2.520
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Ngoc Quan
    Nguyen Ngoc Quan

    dò mìn trên này nghe có vẻ k hấp dẫn bằng trên windows

    Thích Phản hồi 02/08/22
    • Anh Park
      Anh Park

      game cũ mà hay :)

      Thích Phản hồi 02/08/22
      ❖ Game Online