Code BTS Island, Coupon BTS Island In the SEOM mới nhất và cách nhập code

BTS Island: In the SEOM là một trò chơi có cốt truyện kể về 7 người bạn (là các thành viên nhóm nhạc BTS là RM, Jin, Suga, Jimin, V, j-hope và Jungkook) cùng sống với nhau trên một hòn đảo với những câu đố vui và hấp dẫn.

Cách chơi chính của game thì là xếp hình (match 3), người chơi chắc chắn không còn lạ gì so với thể loại game này. Bạn chỉ cần điều khiển các ô xếp sao cho cùng một loại trên một hàng ngang hoặc dọc từ 3 ô trở lên.

Đơn giản như vậy nhưng bạn vẫn cần mã code BTS Island, mã coupon BTS Island. Dưới đây là các mã code BTS Island, coupon BTS Island mới nhất và cách nhập code.

Coupon BTS Island In the SEOM, code BTS Island mới nhất

CodeThời gian 
BTSISLANDWITHARMY
Hết ngày 17 tháng 7
PROOFSEOM
Còn hạn

Video nhập code BTS Island, nhập Coupon BTS Island

Cách nhập coupon BTS Island, nhập code BTS Island iOS

Bước 1: Để nhập code BTS Island, đầu tiên bạn hãy vào game, ngay trong giao diện hòn đảo của các thành viên BTS. Bạn hãy chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải.

coupon bts island

Bước 2: Sao chép UID của bạn trong giao diện Cài Đặt, bạn nên đăng nhập tài khoản Apple hoặc Google vào để lưu lại dữ liệu nhân vật khi chơi. Nếu chọn chế độ chơi khách thì bạn sẽ không lưu lại được dữ liệu nếu chuyển sang một thiết bị khác.

coupon bts island

Bước 3: Truy cập vào link nhập code BTS Island ở dưới đây. Trong phiên bản BTS Island trên iOS bạn sẽ không có nút Coupon nên khi nhập coupon BTS Island iOS bạn sẽ cần truy cập vào link nhập code ở dưới đây.

Link nhập code BTS Island iOS

Dán UID của bạn vào khung Please enter your UID ở trên, và nhập một trong những mã coupon ở trên vào khung Coupon Code ở dưới và bấm Use.

coupon bts island

Nếu thấy có thông báo The coupon has been used/ Please check your in-game Mailbox to see your reward là được.

code bts island

Nhập code BTS Island Android

Bước 1: Cách nhập code BTS Island trên Android đơn giản hơn, bạn chỉ cần mở Cài Đặt > chọn Copy UID và chọn Coupon.

coupon bts island

Bước 2: Dán UID vào khung Please enter your UID và coupon BTS Island ở dưới như cách nhập code BTS Island iOS ở bên trên và bấm Use là được.

coupon bts island

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhập trong coupon BTS Island

Để kiểm tra lại các phần thưởng mà bạn đã nhập coupon, hãy chọn biểu tượng Tin nhắn ở góc dưới bên phải như ở dưới hình.

coupon bts island

Trong giao diện Tính năng Liên Lạc, bạn hãy chọn Mailbox để kiểm tra các thư được gửi đến từ hệ thống. Trong đó có cả thư coupon BTS Island, bạn chỉ cần chọn Claim ở từng thư để nhận quà đính kèm có trong thư đó hoặc chọn Claim All ở dưới để nhận toàn bộ quà có trong thư.

coupon bts island

Code BTS Island In the SEOM có những gì?

Coupon BTS Island hiện tại không có nhiều, nên chúng ta vẫn chưa biết rằng nó sẽ có những vật phẩm, món đồ mà game có hay không. Hiện tại code game BTS Island mới chỉ dành tặng người chơi kim cương mà thôi.

Hy vọng trong thời gian sắp tới khi có những sự kiện được nhà phát hành game tổ chức. Chúng ta sẽ thấy những vật phẩm độc quyền hoặc tiền tệ trong game được NPH dành tặng game thủ.

Tại sao lại phải sử dụng Coupon BTS?

Có thể những phần thưởng trong giftcode chưa thực sự cần đến nếu như bạn mới chơi game được vài giờ, hoặc vài ngày. Nhưng trong thời gian dài, có thể những tiền tệ, vật phẩm mà nhà phát hành cung cấp cho bạn qua giftcode sẽ cần đến.

Nếu bạn không sử dụng code BTS Island, bạn sẽ không có hoặc phải hoàn thành nhiều màn chơi, nhiều nhiệm vụ mới có thể có được. Trong khi đó những người chơi khác chỉ cần làm vài thao tác là đã có được tiền hoặc món đồ một cách dễ dàng. Nên việc này còn giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/07/2022 09:48
4,65 👨 4.986
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game