5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog, trang web

Tùy thuộc vào chủ đề trang web, bạn có thể cần thêm các bản cập nhật và dự báo tình hình thời tiết trực tiếp ở đâu đó trên trang.

Nếu bạn muốn một widget thời tiết trên trang web của mình, đừng bỏ qua bài viết sau đây. Bài viết sẽ xem xét một số widget thời tiết tốt nhất cho các trang web và blog.

Widget thời tiết hoặc code dành cho trang web

Các widget thời tiết hoạt động theo những cách khác nhau. Nếu làm việc trên một nền tảng lớn như WordPress hoặc Squarespace, bạn có thể tải xuống các plugin thời tiết từ các cửa hàng tương ứng. Ngoài ra, bạn có thể sao chép và dán một số code vào đúng nơi trên trang của mình.

Tùy thuộc vào sự hiểu biết và những gì bạn đang cố gắng đạt được, một trong hai cách tiếp cận này có thể phù hợp.

Và nếu bạn đang nghĩ đến việc chuyển sang một nền tảng blog khác, thì cũng có một số tùy chọn ngoài WordPress và Blogger. Tham khảo bài viết: Cách chọn trình tạo trang web tốt nhất để biết thêm chi tiết.

Rất nhiều người muốn đặt một tiện ích thời tiết Google trên trang web của mình. Thật không may, Google không tạo tiện ích thời tiết của riêng.

Dữ liệu thời tiết bạn nhìn thấy trên các sản phẩm của Google, như widget trên Google News và các bản cập nhật trong Google Calendar được cung cấp bởi The Weather Channel (link tham khảo: https://weather.com/).

Đáng buồn thay, cũng không có widget Weather Channel có sẵn cho các trang web.

5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog, trang web

1. WeatherWidget.io: Widget thời tiết không có quảng cáo

WeatherWidget.io

WeatherWidget.io cung cấp tiện ích thời tiết tùy chỉnh miễn phí cho cả trang web cá nhân và thương mại.

Bạn có thể cài đặt vị trí, nhập hai dòng thông tin bổ sung bên dưới vị trí và chọn xem bạn muốn sử dụng đơn vị số liệu hay đơn vị đo lường.

Các widget chính cho biết tình hình thời tiết của 7 ngày tiếp theo. Bạn không thể thay đổi cài đặt để hiển thị ít ngày hơn được.

Chiều rộng tối thiểu của widget là 110 pixel. Khi chiều rộng lớn hơn 315 pixel, hướng của widget sẽ thay đổi từ cột thành hàng.

Để sử dụng tiện ích trên trang web của bạn, bạn cần sao chép và dán code HTML của widget thời tiết này vào trang web.

2. Meteored: Widget thời tiết tùy chỉnh miễn phí

Link tham khảo: https://www.theweather.com/widget/

Meteored

Nếu muốn có nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn, bạn nên xem widget thời tiết Meteored cho các trang web.

Trang này cung cấp một công cụ dễ sử dụng, sẽ làm cho widget trông đúng theo cách bạn muốn. Trong cột đầu tiên, bạn cần nhập dữ liệu vị trí, sau đó chuyển sang chọn định dạng cho tiện ích, cùng với nội dung, kiểu dáng và màu sắc.

Không giống như WeatherWidget.io, bạn có thể đặt số ngày dự báo mà bạn muốn xuất hiện trên widget. Tối thiểu là 1 ngày và tối đa là 7 ngày. Widget nãy cũng cung cấp nhiều biểu tượng thời tiết để lựa chọn.

Khi kết thúc quá trình, bạn có thể chọn sử dụng widget dưới dạng script hay hình ảnh.

3. Awesome Weather Widget: Thời tiết trên WordPress

Awesome Weather Widget

Nếu bạn muốn chạy widget thời tiết của trang web thông qua một plugin thay vì nhập thủ công code HTML, bạn nên xem qua plugin Awesome Weather Widget trên WordPress.

Các cài đặt có thể tùy chỉnh bao gồm đơn vị đo quốc tế hoặc đơn vị của Anh, kích thước của widget, thanh tiêu đề có thể chỉnh sửa, CSS tùy chỉnh, số ngày được hiển thị trên thanh dự báo và hình nền do người dùng chỉ định cho những loại thời tiết khác nhau.

Không có quảng cáo trên widget thời tiết này. Tuy nhiên, Awesome Weather Widget đã có phiên bản pro, với thêm nhiều template và tùy chọn bố cục, load AJAX và phát hiện vị trí tự động.

4. Booked.net: Một lựa chọn rất lớn các widget thời tiết

Booked.net

Nếu bạn muốn có một trang web cung cấp hơn 15 widget thời tiết để lựa chọn, hãy truy cập vào Booked.net.

Bạn có thể tìm thấy nhiều widget lớn, nhỏ khác nhau. Mỗi widget đều có thể tùy chỉnh thoải mái. Và tùy thuộc vào widget bạn chọn, các cài đặt cụ thể có thể tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau.

5. OpenWeather.com: Widget thời tiết địa phương

Link tham khảo: http://www.weatherforecastmap.com/getwidget.phtm

OpenWeather.com

Nếu bạn muốn một tiện ích hiển thị thời tiết địa phương trên trang web của mình, một tùy chọn khác đáng xem xét là OpenWeather.com.

Hơn 10 widget thời tiết khác nhau có sẵn. Bạn sẽ tìm thấy các widget thời tiết, nhiệt độ và dự báo tại địa phương.

Mặt khác, các tùy chọn tùy chỉnh không rộng rãi như một số widget khác mà bài viết đã xem xét. Bạn có thể chọn xem bạn muốn nhiệt độ hiển thị bằng độ Celsius (°C) hoặc độ Fahrenheit (°F) và một vài thứ khác.

Để thêm widget thời tiết OpenWeather vào trang web, bạn cần sao chép và dán dòng code mà bạn sẽ tìm thấy bên dưới mỗi tùy chọn.

* Tiện ích AccuWeather từng là một trong những tiện ích thời tiết miễn phí phổ biến nhất cho các trang web, nhưng đã bị ngừng sử dụng. AccuWeather đã hứa hẹn phát hành một widget mới vào cuối năm 2019.

Các widget thời tiết là cách bạn có thể nhận được dữ liệu dự báo thời tiết mới nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy xem bài viết của Quantrimang.com về những ứng dụng thời tiết tốt nhất cho iPhonecác widget thời tiết tốt nhất cho Android.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Ba, 28/05/2019 17:41
3,73 👨 3.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo