5 headphone giá rẻ tốt nhất năm 2024

Thưởng thức âm nhạc chất lượng không cần phải tốn quá nhiều tiền. Thị trường tai nghe headphone cung cấp nhiều lựa chọn cho mọi loại nhu cầu. Nếu cần trợ giúp để chọn headphone giá rẻ mới, đây là những lựa chọn tốt nhất hiện có.

1MORE SonoFlow

Tai nghe khử tiếng ồn 1MORE SonoFlow khá phổ biến. Với tính năng khử tiếng ồn chủ động, chứng nhận Hi-Res Audio, hỗ trợ codec LDAC và thời gian phát 70 giờ, SonoFlow là một cặp tai nghe tuyệt vời dành cho những người dùng cần chất lượng âm thanh tuyệt vời mà không phải bỏ ra nhiều tiền cho các mẫu headphone cao cấp.

Tai nghe chỉ nặng 250g và đi kèm hộp đựng cứng cho người dùng khi di chuyển. Chúng có cấu trúc chủ yếu bằng nhựa với phần đệm tai bằng da protein bao bọc hoàn toàn quanh tai bạn. Thiết kế của Sonoflow đủ chắc chắn và bền bỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên và lâu dài.

ANC được hỗ trợ bởi công nghệ khử tiếng ồn chủ động độc quyền của 1MORE, QuietMax và có thể chặn hầu hết tiếng ồn mà không làm giảm chất lượng âm thanh. Nó cũng đi kèm với chế độ Transparency để cho âm thanh vào mà không cần tháo tai nghe.

Philips SHP9600

Headphone có dây thường rẻ hơn so với các lựa chọn thay thế không dây và có âm thanh tổng thể tốt hơn. Nếu đánh giá cao trải nghiệm nghe tuyệt vời qua kết nối Bluetooth thì tai nghe có dây Philips SHP9600 là một lựa chọn hợp túi tiền.

Philips SHP9600 có thiết kế mở phía sau cho âm trường tự nhiên hơn. Nó chủ yếu được làm từ nhựa và được gia cố bằng khung thép để tăng độ bền. Nó không phải là một sản phẩm xa xỉ nhưng thiết kế đủ tốt trong tầm giá. Tính chất nhẹ và phần đệm tai mang lại trải nghiệm nghe rất thoải mái, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, giống như những chiếc tai nghe open-back khác, SHP9600 bị rò rỉ âm thanh và có thể không phải là lựa chọn tốt nhất để nghe trong không gian công cộng.

Puro Sound Labs BT2200s

Tai nghe Puro Sound Labs BT2200s Plus mang đến âm thanh rõ ràng, sắc nét và được kiểm soát, sẽ khiến người nghe trẻ tuổi thích thú và đồng thời bảo vệ màng nhĩ mỏng manh của trẻ. Âm lượng được giới hạn ở mức 85 decibel để ngăn ngừa mất thính lực.

Tai nghe Puro BT2200s Plus được thiết kế tốt và tinh tế. Chúng được làm chủ yếu từ nhôm để tăng độ bền, đồng thời đệm tai và headband được đệm bằng da thuần chay. Có thể hoán đổi chụp tai để cải thiện độ vừa vặn và thoải mái. Chúng cũng đi kèm với một dây cáp nối tiếp nhau, cho phép hai headphone nghe cùng một nguồn.

Anker Soundcore Life Q35

Anker Soundcore Life Q35 mang lại hiệu suất khử tiếng ồn vượt trội so với các tai nghe đắt tiền/cao cấp hơn. Nó có hai micrô chụp tai giúp phát hiện và lọc tiếng ồn xung quanh mà không làm giảm chất lượng âm thanh. Ba chế độ ANC - Transport, Outdoor và Indoor - có khả năng khử tiếng ồn thích ứng mà không làm giảm chất lượng âm thanh.

Headphone này đủ nhẹ và thoải mái để sử dụng lâu dài. Cảm biến tích hợp sẽ phát hiện khi chúng được gỡ bỏ và tạm dừng nhạc ngay lập tức. Âm nhạc sẽ tự động tiếp tục khi chúng được bật lại.

Anker Soundcore Life Q35 được quảng cáo là có thời lượng pin 40 giờ, nhưng người dùng đã báo cáo hiệu suất pin thậm chí còn tốt hơn. Nó hỗ trợ ứng dụng Soundcore, cho phép tùy chỉnh trải nghiệm nghe của mình với 22 cài đặt preset EQ.

Anker Soundcore Space One

Anker Soundcore Space One là một sản phẩm tuyệt vời khác của công ty tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm nghe nhạc không bị tiếng ồn bên ngoài làm xao lãng. Tai nghe được quảng cáo là có khả năng giảm tiếng ồn xung quanh tới 98%, cung cấp cả ANC thích ứng (điều chỉnh cho phù hợp với môi trường) và ANC có thể tùy chỉnh (với 5 mức độ khác nhau).

Tai nghe có kết cấu bằng nhựa nhưng thiết kế chi tiết mang lại ấn tượng về một sản phẩm cao cấp. Có 3 màu sắc: Sky Blue, Latte Cream và Jet Black. Vòng đệm đầu và đệm tai được làm từ silicone mềm, bền để mang lại sự thoải mái và thoáng khí tối đa. Thời lượng pin cũng rất quan trọng đối với một sản phẩm tập trung vào du lịch và Space One không làm bạn thất vọng, với thời gian phát là 40 giờ khi bật ANC và lên đến 55 giờ khi tắt ANC.

Thứ Hai, 27/05/2024 11:33
51 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe