Top game mobile ra mắt trong tháng 3/2024

Tháng 3 này, game thủ Việt sẽ được tải nghiệm hàng loạt tựa game mobile mới vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Quantrimang khám phá ngay đó là những tựa game nào nhé.

Revelation: Thiên Dụ

Revelation: Thiên Dụ là tựa game do VNG Games phát hành tại thị trường Việt Nam. Tựa game này được phát triển dựa trên phiên bản PC mang tên Thiên Dụ Online. Revelation: Thiên Dụ kế thừa những đặc sắc từ phiên bản PC, có lối chơi MMORPG cổ điển và lấy cảm hứng từ những cuốn sách với nội dung giả tưởng Trung Quốc.

Revelation: Thiên Dụ

Thế giới, nhân vật và cốt truyện của game mobile này ảnh hưởng bởi thần thoại và văn hóa dân gian Trung Hoa.

Trò chơi đưa bạn khám phá một thế giới mở với hơn 100 cậu truyện khác nhau mà ở đó bạn có thể tự do khám phá khám phá, cùng với đó là vượt qua thử thách khi chiến đấu với hàng tá sinh vật đáng gờm.

Top Eleven VNG

Top Eleven VNG là tựa game mô phỏng quản lý bóng đá hỗ trợ chơi đa nền tảng, đưa người chơi trở thành huấn luyện viên của một đội bóng nhỏ. Dấn thân vào game mục tiêu của bạn là đưa đội bóng vào đấu trường danh giá Champion League và giành được chiếc cúp vô địch mà bao nhiêu huấn luyện viên khác đang thèm muốn.

Top Eleven VNG

Tất nhiên, ở đây người chơi có thể tạo ra một câu lạc bộ của riêng mình theo nhiều cách khác nhau như tự tay thiết kế biểu tượng logo đội bóng, gầy dựng thương hiệu và quản lý tài chính, trao đổi cầu thủ…

Tân Giới Viễn Tưởng DzoGame

Cyber Fantasy – Tân Giới Viễn Tưởng một tựa game nhập vai 3D MMORPG được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 với đồ hoạ siêu đẹp mang đậm phong cách CYBERPUNK.

Đến với game người chơi được trải nghiệm thế giới tương lai hoàn toàn mới và độc lạ từ nhân vật cho đến kỹ năng, chưa kể là được tiếp cận với nhiều loại vũ khí, công nghệ siêu tiên tiến vượt thời gian. Game mang đến cảm giác PK kịch tính, hấp dẫn mà những ai ưa thích phong cách chiến đấu đều phải nên thử qua một lần.

Tân Giới Viễn Tưởng DzoGame

Người chơi được trải nghiệm tính năng biến hóa Gundam hoàn toàn mới, cũng như truy tìm phụ kiện lắp ráp hoàn thiện Chiến Giáp. Cùng với đó là hàng loạt tính năng hấp dẫn khác làm nên một trải nghiệm nhập vai hành động hoàn hảo.

Alo Chủ Tướng Gamota

Alo Chủ Tướng Gamota là tựa game thẻ tướng chiến thuật bối cảnh Tam Quốc kết hợp yếu tố ma thuật đầy mới lạ chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên dành cho game thủ.

Alo Chủ Tướng Gamota

Tựa game cho thấy tinh túy của một game đấu tướng chất lượng từ dàn nhân vật chất, đồ họa đỉnh đến lối chơi có chiều sâu. Điều này đã được thể hiện rõ ở bản Alpha Test vừa qua khi game nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi.

Vì thế đây là sản phẩm được kỳ vọng nhiều sẽ làm mới thể loại thẻ tướng vốn đã quá quen thuộc hiện nay.

Nữ Thần Arena

Nữ Thần Arena sở hữu đồ họa 2.5D tương đối đẹp mắt tái hiện chân thực không gian thần thoại đậm chất phương Tây. Trò chơi ghi điểm ở dàn nữ thần hút mắt vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm, được lấy cảm hứng từ hình tượng những nữ chiến binh châu Âu.

Nữ Thần Arena

Hiệu ứng chiến đấu khá mãn nhãn với những skill hoành tráng, mỗi trận chiến đều tạo được sự phấn khích cho người chơi. Lối chơi của game quen thuộc, dễ tiếp cận với các tính năng đặc trưng thường thấy ở dòng game thẻ tướng như vượt ải, chiêu mộ, phó bản, PK…

Tam Quốc Vô Song Chiến

Về cơ bản, Tam Quốc Vô Song Chiến vẫn đi theo hướng của một game nhập vai đấu tướng lấy chủ đề Tam Quốc vốn đã rất quen thuộc với game thủ Việt. Tại đây người chơi sắm vai một chúa công sẽ chiêu mộ các võ tướng như Quan Vũ, Triệu Vân, Tào Tháo, Lưu Bị, Lữ Bố, Điêu Thuyền…để xây dựng đội hình theo hình thức chiến đấu vượt ải.

Tam Quốc Vô Song Chiến

Điểm nổi bật chính của trò chơi và thu hút game thủ chính là đồ họa theo phong cách Chibi 3D sắc nét. Đi kèm đó là các hiệu ứng chiêu thức rất sống động khiến cho các trận đánh trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn.

Ninja Origin – Ninja Huyền Thoại

Nếu như đã từng say mê tựa game java Ninja School huyền thoại thì chắc chắn các game thủ sẽ không thể bỏ qua Ninja Origin – Ninja Huyền Thoại. Đây là tựa game nhập vai đi cảnh màn hình ngang, Ninja Origin hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi trải nghiệm đầy thú vị và độc đáo.

Ninja Origin – Ninja Huyền Thoại

Do sở hữu lối chơi khá tương đồng với những sản phẩm như Ninja School, Làng Lá Phiêu Lưu Ký,…nên sản phẩm đã được cải tiến rất nhiều về trải nghiệm người dùng cũng như thị hiếu của người chơi trong năm mới 2023.

Vậy bạn chờ đợi tựa game nào nhất trong những cái tên nói trên? Hãy chia sẻ cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Hai, 06/03/2023 10:07
31 👨 2.050
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile