Top 5 mẹo đi rừng trong Liên Quân hiệu quả

Đi rừng luôn là vị trí qua trọng trong Liên Quân Mobile. Việc bạn có đi rừng tốt hay không đóng góp không nhỏ vào kết quả của cả trận đấu, đặc biệt là trong giai đoạn đầu tiên. Trong trường hợp bạn không biết cách đi rừng sao cho hiệu quả thì có thể biến thành gánh nặng cho cả đội. Vậy nên hãy cùng Quantrimang học 5 mẹo giúp việc đi rừng trở nên hiệu quả hơn nhé.

Hãy thuộc lòng các mẹo sau để trở thành một người chơi đi rừng hiệu quả nhé.

Hãy thật thành tạo vị tướng mà bạn dùng để đi rừng

Có thể nói các vị tướng chuyên để đi rừng sẽ có bộ kỹ năng tương đối khó, độ cơ động cao. Do đó nếu như muốn đi rừng được tốt bạn sẽ cần phải luyện tập rất nhiều mới có thể chinh phục được những vị tướng này.

Hãy thật thành tạo vị tướng mà bạn dùng để đi rừng

Việc bạn có thể di chuyển thật tốt bằng những vị tướng đi rừng như Nakroth, Butterfly, Zuka... sẽ giúp bạn có thể sớm dọn xong quái rừng và di chuyển tới các lane để hỗ trợ đồng đội. Chính vì vậy nếu đã đi rừng, hãy chọn cho mình vị tướng mà bạn thành thạo nhé.

Trong trường hợp bạn muốn học cách chơi các vị tướng đi rừng thì loạt bài viết dưới đây sẽ có ích cho bạn.

Liên tục kiểm tra bản đồ nhỏ

Tính năng bản đồ nhỏ vô cùng hữu ích với bất kỳ vị trí nào, đặc biệt là với người đi rừng thì nó lại càng quan trọng hơn. Thông qua bản đồ nhỏ, bạn có thể nắm được vị trí của các tướng địch cũng như đồng đội và từ đó quyết định phương hướng di chuyển tiếp theo của bản thân.

Liên tục kiểm tra bản đồ nhỏ

Không chỉ vậy thông qua bản đồ nhỏ bạn cũng có thể thuận tiện hơn trong việc nắm bắt được tình hình rừng của đối phương để tranh thủ cướp bùa, gia tăng lợi thế, nhất là trong giai đoạn đầu trận.

Đừng chỉ tập trung farm rừng

Đa phần người chơi sẽ tập trung farm rừng thật nhanh, thật nhiều để gia tăng lượng tiền cũng như trang bị để có thể áp đảo đối phương vào giai đoạn giữa và cuối trận. Điều này đúng nhưng chưa đủ, bạn không nên quá tập trung farm mà quên mất đồng đội của mình. Hãy liên tục xen kẽ giữa việc farm và di chuyển tới các đường để hỗ trợ đồng đội.

Điều này cũng sẽ tạo áp lực cho team địch và thậm chí có thể khiến bạn nhận được lượng vàng và kinh nghiệm tương đương so với việc farm rừng.

Lưu ý tới thời gian hồi sinh của bùa

Trong suốt quá trình đi rừng, việc ăn bùa hỗ trợ là điều không thể thiếu đối với bất kỳ vị tướng nào. Thông qua việc ăn bùa, người chơi không chỉ nhận được một lượng vàng và kinh nghiệm lớn mà còn nhận được khả năng hồi máu, mana, giảm thời gian hồi chiêu... Chính vì vậy hãy luôn chú ý tới thời điểm mà bùa được hồi sinh để tranh thủ ăn chúng thật nhanh chóng, tránh bị cướp mất.

Lưu ý tới thời gian hồi sinh của bùa

Lưu ý, người chơi cũng nên tranh thủ ăn Rồng, Caesar để lấy được những bùa lợi lớn, tăng sức mạnh cho toàn đội.

Giao tiếp tốt với đồng đội

Liên Quân Mobile là bộ môn thể thao điện tử mang tính đồng đội nên việc giao tiếp giữa những người chơi với nhau là vô cùng cần thiết. Thông qua việc thường xuyên giao tiếp với đồng đội, người đi rừng sẽ nắm được những thời điểm thích hợp để gank đường cho thật hiệu quả. Bên cạnh đó việc băng qua trụ, dứt điểm tướng địch hay cùng ăn các mục tiêu lớn cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Vậy nên đừng quên giao tiếp thật tốt với những thành viên trong đội nhé.

Thứ Năm, 04/08/2022 17:28
34 👨 5.762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile