15 game Android hay nhất 2024

Các tựa game trên nền tảng di động đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là những tựa game trên nền tảng Android đã có những bước tiến mạnh mẽ trong năm qua. Có thể thấy rằng ngày càng có nhiều tựa game ra mắt, thách thức giới hạn mà các thiết bị di động có thể làm được. Đặc biệt, trong năm nay có 15 cái tên đặc biệt nổi trội mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Cùng khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây ngay.

Apex Legends Mobile

Apex Legends Mobile là tựa game theo phong cách bắn súng tương tự như Fortnite và PUBG New State. Tuy nhiên tựa game này có một số chế độ điều khiển thú vị hơn, những chế độ game hấp dẫn, cùng nhiều tính năng thu hút người chơi. Chế độ cơ bản có 60 người chơi chia làm 20 đội. Ngoài ra còn các chế độ như sinh tử theo đội, xếp hạng... Bạn cũng có thể mở khóa các nhân vật mới trong quá trình chơi, mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng đặc biệt khác nhau.

Apex Legends Mobile mới được ra mắt nhưng đã thu hút tới hơn 10 triệu lượt tải xuống chỉ trong tháng đầu tiên.

TẢI Apex Legends Mobile

Call of Duty: Mobile

Call of Duty: Mobile là cái tên nằm trong top game hay nhất từ năm 2019. Trò chơi này có cả chế độ PvP trực tuyến FPS thông thường cùng với chế độ sinh tử 100 người chơi. Điều này khiến cho Call of Duty: Mobile trở nên khác biệt hơn so với những tựa game cùng thể loại.

TẢI Call of Duty: Mobile

Genshin Impact

Genshin Impact là một game nhập vai hành động với cơ chế gacha. Đây cũng là tựa game đã nằm trong top game hay nhất nền tảng Android năm 2020. Sau khi phát hành, nó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình nhờ hình ảnh ấn tượng và lối chơi xuất sắc. Hình ảnh và gameplay của nó hơi giống Zelda: Breath of the Wild nhưng vẫn có yếu tố thu hút nhất định.

Trò chơi có hệ thống tổ đội và bạn có thể triệu tập các nhân vật mới thông qua hệ thống gacha. Tuy nhiên các yếu tố hình ảnh, cơ chế chơi trò chơi và thế giới hoàn toàn mở khiến trò chơi đem lại cảm giác ít bị hạn chế hơn nhiều so với hầu hết các trò chơi cùng thể loại. Không chỉ có trên nền tảng Android, bạn cũng có thể trải nghiệm tựa game này trên PC, PlayStation...

GRID Autosport

GRID Autosport ra mắt vào năm 2019 và ngay lập tức trở thành một trong những game đua xe hay nhất dành cho Android. Đây là một trò chơi cao cấp không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng, một điều hiếm thấy trong lĩnh vực này.

Trò chơi có đồ họa đỉnh cao, hệ thống điều khiển xuất sắc, hỗ trợ bộ điều khiển ngoài cùng vô số nội dung hấp dẫn cùng hệ thống xe đua phong phú, đủ chủng loại.

TẢI GRID Autosport

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Tốc Chiến là tựa game MOBA 5v5 được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. Các trận đấu thường diễn ra trong khoảng 15 đến 20 phút, nơi yêu cầu bạn phải kết hợp tốt với đồng đội cùng những kỹ năng để có thể giành được chiến thắng.

Với đồ họa đẹp mắt, các nhân vật với những chiêu thức độc đáo, thú vị, Tốc Chiến chắc chắn là một tựa game hay, đáng chơi và đáng trải nghiệm.

TẢI Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Legends of Runeterra

Legends of Runeterra là một trong những tựa game mới xuất hiện trong danh sách này. Nó là tựa game chiến đấu trực tuyến tương tự như Hearthstone. Người chơi cần thu thập những thẻ bài và anh hùng và xây dựng bộ bài mạnh nhất của mình từ chúng. Tiếp đó sử dụng những gì bạn có để chiến đấu với những đối thủ trực tuyến. Trò chơi hạn chế tối đa tính ngẫu nhiên khiến cho gameplay trở nên thú vị hơn. Legends of Runeterra bao gồm 24 giải vô địch, vô vàn các thẻ bài, bạn cũng có thể mời bạn bè thách đấu chung.

TẢI Legends of Runeterra

Levelhead

Levelhead là tựa game mới được cho ra mắt bởi Butterscotch Shenanigans, đơn vị đã từng phát hành tựa game Crashlands. Đây là tựa game đi cảnh với 90 level khác nhau, với lối chơi thú vị, hài hước. Tuy nhiên điều làm nó nổi bật hơn so với những tựa game cùng thể loại chính là chế độ tùy chỉnh xuất sắc. Người chơi có thể xây dựng những bàn chơi của riêng mình và đăng tải chúng lên. Những người chơi khác có thể tải xuống và tham gia trải nghiệm.

Bên cạnh đó, trò chơi có tính năng tăng tốc, mỗi level sẽ có bảng xếp hạng riêng. Cuối cùng. Levelhead còn hỗ trợ đa nền tảng cùng lưu trữ đám mây cho phép bạn thoải mái trải nghiệm game. Đây thực sự là một tựa game đi cảnh thú vị mà bạn nên trải nghiệm thử.

TẢI Levelhead

Minecraft

Minecraft là tựa game phổ biến trên toàn thế giới với mọi lứa tuổi. Minecraft đưa bạn vào một thế giới rộng lớn, nơi bạn có thể khai thác, xây dựng, đánh bại kẻ xấu hoặc làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Thậm chí, Minecraft còn có chế độ sinh tồn nơi bạn có thể khai thác tài nguyên và thực phẩm không vướng phải bất kỳ giới hạn nào. Các bản cập nhật thường xuyên còn liên tục bổ sung vô số nội dung và tính năng mới.

TẢI Minecraft

Monument Valley 1 and 2

Monument Valley là tựa game mà người chơi sẽ phiêu lưu qua các câu đố kiểu Escher và hoàn thành con đường sử dụng ảo ảnh. Sau sự thành công của phần 1 thì phần của tựa game này cũng vẫn khẳng định được độ hấp dẫn mà nó vốn có và trở thành một trong những tựa game hay nhất năm nay.

TẢI Monument Valley 1 and 2

Nintendo games

Nintendo có khá nhiều trò chơi Android và tất cả chúng đều thú vị. Trò chơi đặc biệt không thể không nhắc tới là Super Mario Run. Nhiều người có thể cho rằng mức giá để tải xuống là khá cao nhưng nó là một trong những nền tảng game tốt nhất trên thiết bị di động.

Nitendo cũng có một số tựa game để bạn có thể trải nghiệm miễn phí như Fire Emblem Heroes (game nhập vai chiến lược) và Animal Crossing: Pocket Camp (mô phỏng).

TẢI Nintendo games

Pokemon Go

Pokemon GO đã gây nên một cơn sốt mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2016 và ngay lập tức trở thành tựa game hay nhất trên nền tảng Android. Đây là một trò chơi thực tế tăng cường tương tự như Ingress, người chơi sẽ di chuyển trong thế giới thực và tìm kiếm những con Pokemon cũng như hoàn thành những nhiệm vụ được giao, chiến đấu với các Huấn luyện viên khác để giành Phòng tập, tấn công Pokestops để thu thập vật phẩm... Nó đã đánh bại hầu hết những kỷ lục về game trên điện thoại đã từng có trước đây. Nhiều người có thể nghĩ nó đã không còn phát triển nữa, tuy nhiên thực tế lại chứng minh rằng Pokemon GO vẫn đang duy trì được lượng người chơi ổn định cũng như đang trở nên phổ biến hơn.

Pokemon GO thường xuyên cập nhật những tính năng mới, gần đây là chế độ AR, Pokemon mới và nhiều thứ thú vị khác.

TẢI Pokemon GO

Sky: Children of Light

Sky: Children of Light là một trò chơi phiêu lưu xuất sắc từ năm 2020. Trò chơi có bảy thế giới để bạn khám phá, nhiều tùy chỉnh nhân vật để bạn lựa chọn, đồ họa cũng vô cùng xuất sắc, một trải nghiệm xã hội độc đáo mà bạn khó có thể có được ở những tựa game khác.

Bạn có thể tương tác với người chơi trong trò chơi mà không cần sử dụng giọng nói hay tin nhắn văn bản. Người chơi có được sự chú ý của bạn sẽ đưa bạn tới nơi bạn muốn bằng cách nắm lấy tay bạn và đưa bạn đi cùng họ. Nó vô cùng đáng yêu và vô cùng khác biệt so với những tựa game phiêu lưu khác.

TẢI Sky: Children of Light

Square Enix games

Square Enix là một trong số ít các nhà phát triển game coi trọng trò chơi trên thiết bị di động ngay từ đầu, chính vì vậy họ cũng có rất nhiều tựa game hay trên nền tảng Android. Những ai yêu thích thể loại JRPG cổ điển thì có thể trải nghiệm Final Fantasy I đến IX, 7 trò chơi Dragon Quest... Các game nhập vai miễn phí từ Square Enix bao gồm Final Fantasy Brave Exvius, Echoes of Mana, NieR Re[in]carnation và DQ Dai: A Hero's Bond. Chúng đều được đánh giá là ổn định và thú vị để trải nghiệm.

Ngoài ra Square Enix còn sở hữu game thuộc các thể loại khác như Final Fantasy VII The First Soldier (battle royale), FFBE War of the Visions (game nhập vai chiến lược)... Một số tựa game mới hơn bao gồm Pixel Remasters của Final Fantasy I đến VI cũng đạt được thành tích tốt.

TẢI Square Enix games

Stardew Valley

Stardew Valley dễ dàng là một trong những game hay nhất từ năm 2019 cho tới thời điểm hiện tại. Tựa game này mô phỏng trang trại với các yếu tố RPG. Bạn sẽ bắt đầu với một trang trại bị bỏ hoang và phải xây dựng lại nó như thời huy hoàng trước đây.

Bạn sẽ được bắt cá, trồng trọt, chăn nuôi và tương tác với nhiều người dân thị trấn. Bạn thậm chí có thể kết hôn và có một gia đình. Tuy rằng đồ họa khá đơn giản nhưng nội dung trong game lại vô cùng cuốn hút, thú vị và vui nhộn.

TẢI Stardew Valley

The Room series

Đây là loạt game giải đố được đánh giá cao trên nền tảng Android. Nhiệm vụ của bạn là giải những câu đố trong từng phòng và tìm cách trốn thoát. Bạn sẽ phải đi từ phòng này sang phòng khác để tìm những đồ vật bí ẩn và giải các câu đố cho đến khi giành chiến thắng trong trò chơi.

Phiên bản mới nhất, The Room: Old Sins còn được tích hợp khả năng lưu trữ đám mây, thành tích trên Google Play Games. Điều đó làm nên sự khác biệt với trải nghiệm giải đố thuần túy của ba phần đầu tiên.

TẢI The Room series

Thứ Năm, 08/12/2022 10:38
417 👨 95.391
0 Bình luận
Sắp xếp theo