Top đội hình mạnh nhất Tam Quốc Chess 2024

Tam Quốc Chess là tựa game vô cùng hấp dẫn mới được cho ra mắt game thủ Việt Nam. Đây là tựa game cờ nhân phẩm sử dụng các nhân vật có trong Tam Quốc đã vô cùng quen thuộc. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng trước những đối thử khác.

Thông qua bài viết này, Quantrimang sẽ đem tới cho bạn các đội hình được đánh giá là toàn diện nhất trong giai đoạn đầu game để bạn có thể tham khảo và đưa ra định hướng xây dựng đội hình lâu dài cho mình.

Đội Hình Chiến - Xạ

Đây là đội hình sử dụng các vị tướng thuộc lớp Chiến Sĩ kết hợp với Xạ Thủ, đem tới khả năng công thủ toàn diện. Một khi trận chiến kéo dài, sức mạnh sẽ càng tăng, đặc biệt không e sợ trước bất kỳ đội hình nào ở giai đoạn đầu game. Đội hình này cũng dễ biến đổi, kết hợp để chuyển hóa thành các đội hình khác nhau trong các giai đoạn tiếp theo.

Đội Hình Chiến - Xạ

Tướng trong trận hình

  • Lữ Bố, Trương Phi, Tào Tháo, Chu Thái, Viên Thiệu, Hoàng Trung và Từ Hoàng.

Trong đấy Lữ Bố và Trương Phi là nhân vật chính, cần được ưu tiên nâng sao và dồn tài nguyên trước, sau đó đến Hoàng Trung, Từ Hoảng...

Đội Hình Chiến - Xạ

Cơ chế hoạt động đội hình

Lữ Bố và Trương Phi, Chu Thái có khả năng đỡ đòn ổn định nên được xếp đầu tiên để đỡ sát thương. Ngoài ra đây cũng là các nhân vật có hiệu ứng choáng. Tào Tháo có giảm sát thương địch, hỗ trợ cho team. Các xạ thủ phía sau có khả năng gây sát thương lớn, kèm các hiệu ứng khống chế đến từ Hoàng Trung, Viên Thiệu và Từ Hoàng.

Đội Hình Chiến - Xạ

Ưu Điểm

Công thủ toàn diện, hiệu ứng khống chế siêu mạnh đến từ hầu hết các nhân vật trong đội hình, càng đánh càng mạnh. Team dễ nuôi, dễ biến đổi và dùng lâu dài.

Nhược Điểm

Dễ bị team thích khách ám sát từ sau, cần lưu ý bảo vệ các xạ thủ. Gặp các team Hộ Vệ khá khó để xuyên thủng nếu xạ thủ chưa đủ mạnh.

Đội Hình Thích - Mưu

Đây là đội hình sử dụng các vị tướng thuộc hệ Thích Khách và Mưu Sĩ, đem tới khả năng gây sát thương đột biến, thích hợp trong các hoạt động PVP bởi khả năng ám sát từ phía sau.

Đội Hình Thích - Mưu

Tướng trong trận hình

  • Triệu Vân, Điêu Thuyền, Bộ Luyện Sư, Thần - Lưu Bị, Mã Siêu, Trương Liêu, Cam Ninh.

Trong đấy Triệu Vân và Trương Liêu là nhân vật chính, cần được ưu tiên nâng sao và dồn tài nguyên trước, sau đó đến Mã Siêu, Cam Ninh.

Đội Hình Thích - Mưu

Cơ chế hoạt động đội hình

Triệu Vân, Trương Liêu, Mã Siêu và Cam Ninh có khả năng đột kích phía sau lưng địch gây sát thương, tiêu diệt sát thương chủ lực và hỗ trợ của team địch, đây cũng là các nhân vật có hiệu ứng khống chế mạnh nên sau khi tiêu diệt các mục tiêu chủ lực địch như Xạ Thủ.

Sau đó, Mưu Sĩ sẽ quay lại kết thúc trận chiến. Các nhân vật như Điêu Thuyền, Bộ Luyện Sư, Thần - Lưu Bị sẽ hỗ trợ team với các hiệu ứng buff và đề buff.

Đội Hình Thích - Mưu

Ưu Điểm

Gây sát thương đột biến với lượng sát thương bạo kích khủng, nhanh chóng tiêu diệt hàng sau của địch, đặc biệt thích hợp với các hoạt động PVP.

Nhược Điểm

Dễ bị đối thủ tiêu diệt khi xếp các nhân vật đỡ ở phía sau, trong các hoạt động PVE và boss khá giấy khi không có đỡ đòn chủ lực.

Đội Hình Hộ - Mưu - Xạ

Đội hình này sẽ bao gồm các vị tướng Hộ Vệ, Mưu Sĩ và Xạ Thủ. Tổng quan thì đây là đội hình sở hữu nhiều sát thương nhất trong các đội hình thuộc Tam Quốc Chess.

Đội Hình Hộ - Mưu - Xạ

Tướng trong trận hình

  • Tào Nhân, Đồng Trác, Tôn Sách, Lữ Mông, Lưu Thiện, Khương Duy, Ma - Bộ Luyện Sư.

Trong đấy Tôn Sách và Lữ Mông là nhân vật chính, trọng tâm, cần được ưu tiên nâng sao và dồn tài nguyên trước, sau đó đến Tào Nhân, Đổng Trác.

Đội Hình Hộ - Mưu - Xạ

Cơ chế hoạt động đội hình

Tào Nhân và Đổng Trác là 2 tướng Hộ Vệ chịu trách nhiệm gánh sát thương cần phải xếp trên cùng. Tôn Sách và Lữ Mông là 2 nhân vật xạ thủ có lượng dame cực kỳ khủng khiếp với sát thương diện rộng và những buff vô hạn đến từ bộ kỹ năng. Bên cạnh đó Lưu Thiện, Khương Duy, Bộ Luyện Sư sẽ buff tốc độ, hỗ trợ team.

Đội Hình Hộ - Mưu - Xạ

Ưu Điểm

Có khả năng gây lượng sát thương khủng khiếp bậc nhất nếu được bảo kê tốt. Đội hình dễ nuôi và sử dụng lâu dài.

Nhược Điểm

Gặp phải đội hình Thích Khách thì khả năng thua là vô cùng cao.

Đội Hình Quân - Mưu

Đội hình cuối cùng mà Quantrimang muốn giới thiệu bao gồm các nhân vật thuộc lớp Quân Sư và Mưu Sĩ. Đây là đội hình sở hữu khả năng gây bạo phát lượng sát thương phép lớn ngay khi bắt đầu trận chiến, có khả năng sốc sát thương cũng như kết liễu đối phương chỉ trong 1 nốt nhạc.

Đội Hình Quân - Mưu

Tướng trong trận hình

  • Gia Cát Lượng, Chu Du, Trương Giác, Hoa Đà, Thần Lưu Bị, Khương Duy, Bộ Luyện Sư.

Trong đấy bộ ba Quân Sư Gia Cát Lượng, Chu Du và Trương Giác là nhân vật trọng tâm, gây sát thương chủ lực cần ưu tiên nâng lên trước. Các nhân vật khác hỗ trợ và kích duyên có thể nâng cấp từ từ.

Đội Hình Quân - Mưu

Cơ chế hoạt động đội hình

Bộ ba Quân Sư Gia Cát Lượng, Chu Du và Trương Giác là nhân vật gây sát thương phép mạnh và diện rộng có thể khiến team địch bốc hơi nhanh chóng. Các nhân vật khác kích hoạt mưu sĩ và buff mana để bộ ba quân sư có khả năng phát động kỹ năng sớm tiêu diệt đối phương.

Đội Hình Quân - Mưu

Ưu Điểm

Có khả năng sốc sát thương ngay khi bắt đầu trận chiến, hiệu quả mạnh trong các trận PVP đỉnh cao.

Nhược Điểm

Khó sử dụng và sắp xếp đội hình, team khá giấy vì thiếu tanker, trong các hoạt động Boss, PVE khá lép vế so với các đội hình khác.

Ở thời điểm hiện tại, đây là 4 đội hình được đánh giá là toàn diện nhất trong giai đoạn đầu của Tam Quốc Chess. Nếu người chơi khám phá ra đội hình nào thú vị, hiệu quả khác hãy chia sẻ dưới phần bình luận cho Quantrimang cùng mọi người nhé.

Bên cạnh đó bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các giftcode Tam Quốc Chess để việc trải nghiệm thêm phần thú vị hơn.

Thứ Ba, 21/02/2023 13:54
32 👨 5.989
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile