Top 5 đèn Ring light tốt nhất cho selfie và video

Nếu có ý định trở thành một YouTuber, streamer chuyên nghiệp hoặc muốn chụp ảnh selfie tuyệt vời, bạn sẽ cần một chiếc đèn Ring light. Tất cả những video chất lượng cao bạn xem có thể sử dụng đèn Ring light sau hậu trường.

Ring light là gì?

Khi xem các video YouTube (đặc biệt là hướng dẫn trang điểm), bạn có để ý thấy có vòng sáng phản chiếu trong mắt người trên video không? Do là họ sử dụng đèn Ring light.

Có một số lý do tại sao nhiều YouTuber lại sử dụng đèn này trong video của họ. Ring light giúp cải thiện chất lượng video vì nó không chỉ cho phép quay phim, hình ảnh chi tiết mà còn có thể điều chỉnh màu sắc và nhiệt độ của ánh sáng một cách dễ dàng.

Ring light được thiết kế để phù hợp với camera, có thể đặt nó ở giữa vòng của đèn, cung cấp ánh sáng cân bằng hoàn hảo cho video hoặc hình ảnh.

Dưới đây là một số đèn Ring light tốt nhất bạn có thể tham khảo để có những bức ảnh selfie đẹp và quay video chuyên nghiệp nhé.

Lưu ý: Giá đèn Ring light trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.

1. Neweer Ring Light Kit (2,6 triệu VND)

Đèn Neweer Ring Light Kit

Neweer Ring Light Kit có đèn 18 inch với công suất 55W, sử dụng được với camera hoặc smartphone vì nó đi kèm với adapter phù hợp với cả hai thiết bị. Đặt camera vào bên trong đèn Ring Light Kit và điều chỉnh ánh sáng phù hợp với nhu cầu của bạn bằng cách thử độ mờ, độ sáng của đèn.

Đèn này có một số phụ kiện đi kèm như hộp đựng, bộ sạc, chân máy và giá đỡ đèn, cung cấp mọi thứ bạn cần khi quay video. Đèn Neweer Ring Light Kit cũng có bộ lọc ánh sáng trắng và cam.

2. Auxiwa Clip On Selfie Ring Light (225 nghìn VND)

Đèn Auxiwa Clip On Selfie Ring Light

Đèn flash trên điện thoại quá sáng, hiển thị mọi chi tiết trên khuôn mặt của bạn? Nếu muốn chụp một bức ảnh selfie đẹp hơn, hãy sử dụng đèn Auxiwa Clip On Selfie Ring Light. Đèn này không thích hợp sử dụng trên các video chuyên nghiệp nhưng lại mang đến những bức ảnh selfie tuyệt đẹp.

Kẹp đèn Ring light này quanh camera trước hoặc sau mà không cần lo lắng về việc nó có thể gây ra các vết xước cho thiết bị của bạn. Đèn này được thiết kế với một miếng đệm tránh làm hỏng thiết bị khi gắn vào nó. Ngoài ra, nếu chụp ảnh ở nơi đặc biệt tối, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng với ba cài đặt độ sáng.

Không giống như các đèn Ring light dành cho điện thoại thông minh khác, Auxiwa Clip-On Light không cần pin, bạn có thể sạc đèn với dây USB đi kèm.

3. UBeesize Selfie Ring Light (837 nghìn VND)

Đèn UBeesize Selfie Ring Light

Đèn UBeesize Selfie Ring Light là chiếc đèn nhỏ, giá cả phải chăng nhưng vẫn mạnh mẽ và đi kèm nhiều phụ kiện. Nó có ba nhiều độ ánh sáng khác nhau (trắng, vàng ấm và trắng ấm) và 11 cài đặt độ sáng cho từng màu cho bạn lựa chọn.

Đèn 8 inch được gắn vào giá ba chân bạn có thể điều chỉnh chiều cao từ 44,5 cm đến 130 cm. Bạn thậm chí có thể sử dụng chân máy như một chiếc gậy selfie. Bạn có thể dễ dàng gắp điện thoại vào chân máy sử dụng giá đỡ điện thoại thông minh của bộ sản phẩm. Giá đỡ có thể xoay tròn này phù hợp với hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay như iPhone, Samsung, HTC và LG.

Vì đèn UBeesize sử dụng cổng USB nên bạn có thể gắn nó với thiết bị khác thông qua cổng USB để sạc. Nó cũng đi kèm với một điều khiển từ xa Bluetooth, giúp dễ dàng chụp ảnh từ xa.

4. Pixel Ring Light With Wireless Remote (3,3 triệu VND)

Đèn Pixel Ring Light With Wireless Remote

Mặc dù Pixel Ring Light Kit này có giá cao hơn nhưng nó đáng để đầu tư nếu bạn định quay video chất lượng cao. Đèn này lớn hơn các đèn khác trong danh sách, nó có đường kính 19 inch.

Bạn không cần phải sử dụng bộ lọc nhiệt với đèn Ring light này. Nó điều chỉnh nhiệt độ từ ấm sáng mát bằng cách chạm vào nút. Điều khiển từ xa Bluetooth tiện lợi giúp bật và tắt camera, cho phép bạn điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ đèn.

Bộ sản phẩm này đi kèm với chân đế nhẹ giúp giữ điện thoại thông minh, iPod hoặc camera chuyên nghiệp. Mặc dù nó có thể phù hợp với hầu hết các model smartphone và camera DSLR, nhưng chân đỡ máy tính bảng chỉ tương thích với iPad có chiều dài từ 7 đến 9 inch. Tính linh hoạt của Pixel Ring Light là lý do khiến nhiều người dùng chuyên nghiệp lựa chọn nó.

5. Trumagine Dimmable Ring Light (628 nghìn VND)

Đèn Trumagine Dimmable Ring Light

Đèn Trumagine Ring Light có mọi thứ mà một Vlogger hướng dẫn làm đẹp cần. Đường kính của nó chỉ dài có 6 inch, nhưng vẫn có những tính năng mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng trong video trang điểm hoặc làm tóc.

Giống như Pixel Ring Light, bạn không cần phải sử dụng bộ lọc vật lý để thay đổi nhiệt độ màu. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa ánh sáng trắng, ánh sáng tự nhiên và ánh sáng ấm. Mỗi cài đặt cho phép bạn điều chỉnh độ sáng từ 0 đến 100%.

Nếu làm video hướng dẫn trang điểm, bạn phải vật lộn để tìm vị trí hoàn hảo cho gương. Tuy nhiên Trumagine Ring Light sẽ giúp bạn điều này vì nó đi kèm với một gương hai mặt gắn với đèn. Với chân máy đi kèm, bạn có thể hướng đèn xuống dưới, lên trên hoặc sang bên để chiếu ánh sáng đến mọi góc độ.

Nếu một video không có ánh sáng phù hợp, không ai muốn xem video đó cả dù chất lượng có tốt đến mấy. Bóng tối và ánh sáng mờ mịt sẽ lấy đi nội dung chất lượng của bạn. Đầu tư nhỏ vào đèn Ring light có thể làm video của bạn tốt hơn.

Thứ Ba, 20/08/2019 16:44
55 👨 2.763
0 Bình luận
Sắp xếp theo