7 công cụ xác minh email tốt nhất

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, danh sách email ngày càng tăng không phải lúc nào cũng mang lại kết quả tích cực. Gửi một cách mù quáng các chiến dịch email hàng loạt đến những địa chỉ email dùng một lần sẽ ảnh hưởng đến khả năng gửi và tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Các nhà cung cấp dịch vụ email thậm chí có thể gắn cờ bạn là spam nếu mail của bạn liên tục bị bounce (mail server từ chối). Để loại bỏ các địa chỉ email không đáng tin cậy khỏi danh sách gửi thư của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả, hãy xem xét các công cụ xác minh email sau.

1. Debounce

Debounce
Debounce

DeBounce chuyên dọn dẹp danh sách gửi mail số lượng lớn. API tra cứu thời gian thực của nó có thể xác minh tới 5 triệu địa chỉ email mỗi phiên. Và nếu bạn có kết nối Internet ổn định, bạn sẽ xử lý trung bình 1.000 liên hệ mỗi phút.

Có lẽ ưu điểm chính của DeBounce là mô hình định giá cố định, giá cả phải chăng. Bạn có thể xác minh 5.000 địa chỉ email chỉ với $10, trong khi $1500 sẽ mang lại cho bạn con số khổng lồ 5 triệu xác minh. Hãy loại bỏ các hộp thư rác, không hợp lệ và không hoạt động mà không phải chi tiêu quá mức.

DeBounce sử dụng API tương đối tinh vi. Nó xóa các email trùng lặp, xóa các địa chỉ không thể xác minh và tự động xác thực danh sách email. Ngoài ra, DeBounce hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau. Cho dù bạn muốn lọc người dùng đăng ký trên trang web của mình hay xóa danh sách gửi mail cũ, bạn sẽ không gặp khó khăn khi sử dụng API cấp doanh nghiệp, dựa trên đám mây của DeBounce.

2. MailerCheck

Trang chủ MailerCheck
Trang chủ MailerCheck

Một lựa chọn tuyệt vời khác cho người mới bắt đầu là MailerCheck. Nó thực hiện xác minh email theo thời gian thực và gắn cờ tất cả các địa chỉ email dùng một lần, tạm thời, thư rác, không hoạt động và catch-all (nhận toàn bộ mail gửi đến domain khi email người nhận không chính xác hoặc không tồn tại) trong danh sách gửi mail của bạn. Bạn thậm chí có thể ngăn người dùng mới đăng ký bằng tài khoản email tạm thời. Bất kỳ ai cũng có thể tạo địa chỉ email dùng một lần trong vòng vài phút, vì vậy rất có thể nhiều người đăng ký mới của bạn đang sử dụng địa chỉ này.

Phải thừa nhận rằng một số lựa chọn thay thế tiến hành xác minh sâu hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ khó tìm được một công cụ khác đảm bảo tỷ lệ gửi mail đáng kinh ngạc là 98% trên các danh sách đã được xác minh. Ngoài ra, MailerCheck tuân theo một cấu trúc giá linh hoạt, giá cả phải chăng. Các tùy chọn trả theo mức sử dụng bắt đầu từ $0,01 đến $0,002, trong khi các gói hàng tháng dao động từ $20 đến $960. Chỉ cần đảm bảo yêu cầu 200 credit miễn phí khi mở tài khoản.

Để nâng cao hơn nữa hiệu quả tổng thể của việc tiếp cận email, hãy sử dụng tính năng Email Insights của MailerCheck. Tính năng này tìm cách để cải thiện bản sao của bạn. Chẳng hạn, nó có thể đề xuất sửa các liên kết bị hỏng, chèn file đính kèm bị thiếu hoặc thay thế các từ kích hoạt thư rác. Email Insights kiểm tra email của bạn để tìm các từ kích hoạt thư rác, liên kết bị hỏng, thuộc tính file bị thiếu và nhiều vấn đề khác.

3. Clearout

Upload danh sách gửi thư trên trang xác minh email của Clearout
Upload danh sách gửi thư trên trang xác minh email của Clearout

Clearout có một nền tảng xác minh email tất cả trong một mạnh mẽ. Nó chủ yếu tập trung vào việc xóa các địa chỉ email không hợp lệ khỏi danh sách gửi gửi mail, mặc dù nó cũng tạo ra khách hàng tiềm năng. Giá xác minh email dao động từ $0,0011 đến $0,007 cho mỗi địa chỉ.

Về chức năng, API của Clearout có thể xác minh tối đa 1 triệu địa chỉ email mỗi đợt và trung bình 1.000 xác minh mỗi phút. Bạn sẽ nhận thấy rằng các công cụ khác xác minh danh sách dài hơn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng Clearout giới hạn các batch của nó để có thể sắp xếp chúng kỹ lưỡng hơn.

Nền tảng phân tích các liên hệ dựa trên một số yếu tố rủi ro như khả năng gửi, sắp xếp máy chủ và chỉ định tài khoản. Tất cả các hộp thư sạch được xác minh ngay lập tức; trong khi đó, những tài khoản còn lại trải qua đánh giá thêm. Các tài khoản không hợp lệ thường trả về email, có lỗi chính tả domain, chặn mail không mong muốn, không thể kết nối với mạng hoặc sử dụng máy chủ tạm thời. Bạn có thể xem tất cả các phát hiện trạng thái trong những báo cáo chuyên sâu của Clearout.

4. NeverBounce

Upload file xác thực email trên NeverBounce
Upload file xác thực email trên NeverBounce

Những khách hàng đang tìm kiếm một công cụ xác minh email thân thiện với nhà phát triển nên xem xét NeverBounce. Nó có một công cụ đồng bộ đơn giản và API. Sau khi bạn kết nối chương trình với nhà cung cấp dịch vụ email ưa thích hoặc nền tảng danh sách gửi mail, chương trình sẽ tự động xác thực cơ sở dữ liệu của bạn hàng ngày. Bạn sẽ nhận được cập nhật thường xuyên về các hộp thư không hợp lệ, trùng lặp và lỗi thời.

Phạm vi xác minh từ $0,003 đến $0,008 cho mỗi địa chỉ email. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn sẽ nhận được 1.000 lần xác minh miễn phí mỗi tháng, vì vậy các công ty khởi nghiệp có danh sách gửi mail nhỏ có thể giữ chi phí của mình ở mức tối thiểu.

5. Emailable

Kết quả và dữ liệu xác minh email tại Emailable
Kết quả và dữ liệu xác minh email tại Emailable

Các chuyên gia marketing qua email có thể thấy Emailable hữu ích. Nền tảng này có API mạnh mẽ với khả năng quét tới 2,5 triệu địa chỉ email mỗi đợt. Giá xác minh bắt đầu từ $0,006 cho mỗi liên hệ. Tuy nhiên, bạn có thể giảm giá xuống còn $0,00135 cho mỗi lần xác minh nếu cơ sở dữ liệu của bạn có hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng.

Một số công cụ xác minh email xóa danh sách gửi mail hàng loạt. Điều khiến Emailable khác biệt với chúng là nó phân tích kỹ lưỡng từng hộp thư. Nó phát hiện giới tính và tên của từng người dùng đã đăng ký tài khoản, theo dõi vị trí hộp thư đến của email của bạn và những người dùng chặn mail của bạn. Trong khi đó, các nền tảng khác chỉ phân loại khách hàng tiềm năng là không hợp lệ hoặc hợp lệ.

API của Emailable cũng tích hợp tốt với nhiều nền tảng marketing qua email khác nhau như ConvertKit, ActiveCampaign, Campaign Monitor và Mailchimp. Bạn có thể lên lịch xác minh email tự động hoặc xóa danh sách gửi mail của mình nếu cần.

6. Hunter

Hunter
Hunter

Hunter tự hào có một API chính xác được hỗ trợ bởi quy trình xác minh email đa cấp. Nó phát hiện các hộp thư sử dụng domain tạm thời, chuyển tiếp thư đến thông qua máy chủ SMTP hoặc MX, chặn người gửi không xác định và lọc thư nhóm. Nền tảng đảm bảo rằng hầu hết người nhận, nếu không muốn nói là tất cả, sẽ đọc email của bạn.

Chỉ cần lưu ý rằng Hunter không cung cấp các tùy chọn trả tiền khi bạn sử dụng. Bạn sẽ phải trả từ $49 đến $399 hàng tháng cho các gói cao cấp (tài khoản miễn phí chỉ xác minh 50 người dùng). Ngoài ra, API của Hunter cũng hỗ trợ xác minh email đơn lẻ.

Xem xét các khoản phí này, Hunter phù hợp nhất với những danh sách gửi mail nhỏ. Việc xác minh không chỉ tốn nhiều chi phí hơn (khoảng $0,00665 đến $0,049 mỗi lần), mà nền tảng còn giới hạn ở mức 60.000 địa chỉ email mỗi tháng. Bạn nên phân loại sơ khách hàng tiềm năng để tránh lãng phí tiền bạc cho những liên hệ không hợp lệ và những khách hàng tiềm năng không quan tâm.

7. Kickbox

Kickbox
Kickbox

Nếu bạn muốn tăng cấp cho các chiến dịch của mình nhưng có ít kinh nghiệm marketing, hãy xem xét Kickbox. Kickbox tự hào có một nền tảng trọn bộ với mọi thứ bạn cần để bắt đầu chiến lược tiếp cận qua email của mình, từ xác minh email đến kiểm tra vị trí hộp thư đến. Bạn thậm chí có thể tích hợp API của Kickbox vào bất kỳ trang web nào thu thập thông tin liên hệ.

Ngoài ra, Kickbox có tỷ lệ thanh toán theo mức sử dụng phải chăng, từ $0,010 đến $0,004. Bạn chỉ cần $5 để xác minh 500 địa chỉ email (100 lần xác minh đầu tiên của bạn khi đăng ký tài khoản là miễn phí).

Ngoài việc xác minh email, hãy khám phá tính năng giám sát DMARC của nền tảng. Domain-Based Message Authentication, Reporting, and Conformance (DMARC) là một giao thức xác thực email giúp ngăn chặn kẻ gian giả mạo domain của bạn để thực hiện các cuộc tấn công Phishing. Học cách sử dụng DMARC sẽ bảo vệ bạn và khách hàng của bạn.

Thứ Hai, 28/11/2022 08:33
51 👨 509
0 Bình luận
Sắp xếp theo