Tổng hợp phương tiện tốt nhất trong PUBG Mobile và những điều bạn chưa biết?

Khi chạy bo trong PUBG Mobile mà bo sắp đến gần thì nhiều người sẽ nhảy vội lên một chiếc xe gần đó nhất và phi vào trong vùng an toàn. Và vì vớ vội quá nên nhiều game thủ không quen hoặc mới chơi sẽ không điều khiển được tốt chúng, vì lúc đó chúng ta không chạy theo các đoạn đường nhựa mà đa số là sẽ leo lung tung lên đồi núi, và có nhiều phương tiện không làm tốt được điều đó.

Chưa kể vấp phải sự truy cản của kẻ địch, nên lúc này bạn sẽ cần những phương tiện tối ưu hóa tốt nhất trong các cuộc chạy bo. Vậy nên lúc này bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn cho hành trình chạy bo của mình. Dưới đây là những lựa chọn phương tiện tốt nhất mà bạn có thể chọn khi chạy bo trong các bản đồ nhé.

PUBG Mobile: Tổng hợp phương tiện tốt nhất trong game

Pickup Trucks

Pickup Trucks

  • Map: Miramar
  • Chỗ ngồi: 4 người
  • Tốc độ tối đa: 110km/ h

Nếu gặp được chiếc xe này khi đang chạy bo ở Miramar thì đúng là hạn hán gặp mưa rào. Chiếc xe này tạo ra một cảm giác an toàn cho người đang ngồi ở trên khi phần sau xe được lắp mái che và không phải kiểu xe tải. Hơn nữa nó có thể di chuyển ở nhiều loại địa hình mà không gặp nhiều vấn đề.

Tuy có tốc độ chậm hơn một vài phương tiện khác nhưng bù lại thì độ trâu bò sẽ nhỉnh hơn. Nếu bo vào những khu vực trọng tâm của bản đồ thì đây là phương tiện bạn nên lựa chọn, vì lúc đó khả năng sẽ có kẻ địch phục kích sẵn ở những khu vực này để tấn công.

Dacia

Dacia

  • Map: Erangel, Miramar, Sanhok, Vikendi
  • Chỗ ngồi: 4 người
  • Tốc độ tối đa: 139km/ h

Một chiếc xe 4 chỗ nữa mà có thể xuất hiện ở mọi bản đồ và có tốc độ nhanh nhất nhì game. Con xe này đạt tốc độ trung bình là 110km/h và đốt ít nhiên liệu, tuy nhiên nếu dùng nó để leo đồi núi thì không thích hợp.

Dacia vốn chỉ chạy ngon ở đường trường, nếu cố leo lên núi thì xe sẽ di chuyển rất chậm, thậm chí nếu dốc quá thì có thể không leo được kể cả khi boost. Lúc đó mà có kẻ địch nào đi ngang qua thì xác suất bạn còn sống sẽ rất thấp, hơn nữa nếu cố ngồi trong xe thì độ bền của xe cũng không thể bảo vệ được bạn lúc đó.

Tuy nhiên nếu chạy đường trường thì độ ồn của xe sẽ rất thấp, kẻ địch sẽ khó phát hiện. Cho nên Dacia chỉ thích hợp để chạy những quãng đường trường.

UAZ

UAZ

  • Map: Erangel, Miramar, Sanhok, Vikendi
  • Chỗ ngồi: 4 người
  • Tốc độ tối đa: 130km/ h

UAZ là phương tiện duy nhất trong PUBG Mobile hiện có hai phiên bản, một là phiên bản thường và phiên bản bọc thép. Phiên bản UAZ thường bạn có thể kiếm bất kỳ ở ven đường trong cả 4 bản đồ.

UAZ có ưu điểm hơn Dacia ở chỗ chiếc xe này leo đồi khá hơn một chút, cộng thêm độ trâu bò của nó khiến các game thủ ngồi ở trong luôn cảm thấy an toàn. Ngoài ra, khi đã ngắm được kẻ địch nào trước mặt bạn có thể boost lên để tông thẳng vào, địch sẽ chết không kịp ngáp đấy.

UAZ bọc thép

Ở phiên bản UAZ bọc thép thì thiết kế không khác gì nhiều ngoài việc nó được bọc thép khá kỹ càng để tăng thêm độ chống đỡ. Tuy nhiên để sở hữu con xe này thì bạn phải có Flare Gun, đứng ngoài vòng bo trắng và bắn Flare Gun, sau đó chờ một chút và bạn sẽ thấy của "trời cho".

Buggy

Dacia

  • Map: Erangel, Miramar, Sanhok
  • Chỗ ngồi: 2 người
  • Tốc độ tối đa: 100km/ h

Nhược điểm của Buggy là không thể che chắn cho game thủ ngồi trong xe và chỉ chở được có 2 người. Thế nhưng ưu điểm của nó lại là leo được hầu hết các loại địa hình và dễ lái, hơn nữa độ gia tốc lớn sẽ giúp game thủ chạy bo khá tốt khi nó có thể chạy êm ru ở đường trường và kể cả là đồi núi. Tuy vậy, người ngồi ở ghế sau sẽ không yên thân nếu bị phục kích khi di chuyển.

Motorcycle

Dacia

  • Map: Erangel, Miramar, Sanhok
  • Chỗ ngồi: 2 người
  • Tốc độ tối đa: 152km/ h

Nếu phải lựa chọn giữa một chiếc xe mô tô và xe hơi thì đa số người chơi sẽ chọn dùng xe hơi. Một phần vì an toàn hơn, phần vì có nhiều chỗ ngồi hơn và nhất là không bị mất máu bởi những pha lộn nhào khi đang ở địa hình đồi núi, nhất là với những người ngồi sau.

Thế nhưng xe mô tô cũng có những ưu điểm riêng của nó mà không phương tiện nào có được. Đầu tiên là nó sở hữu tốc độ nhanh nhất trong bảng xếp hạng này, ngoài ra nếu bị phục kích, kẻ địch cũng khó có thể bắn trúng vì xe máy nhỏ, lại di chuyển nhanh nên kẻ địch dù được trang bị tận răng cũng không thể nào làm nổ được một chiếc xe mô tô đang phóng vèo vèo trên đường.

Tuy nhiên chỉ có hai chỗ ngồi nền đôi khi chúng được sử dụng nhiều trong chế độ Duo, còn nếu chơi Squad mà cả 4 còn sống thì phải kiếm hai cái để chạy. Ngoài phiên bản chính ra thì Motorcycle còn có thêm một phiên bản Motorcycle-W có 3 bánh, thêm được một đồng đội ngồi bên để hỗ trợ. Tuy nhiên loại xe này rất ít được sử dụng vì nó rất khó điều khiển, tốc độ chậm hơn Motorcycle và rất dễ bị lật.

Nếu đang chạy bo thì bạn nên để ý những phương tiện này trên đường, nếu có lựa chọn thì hãy ưu tiên những phương tiện này nhé.

Thứ Ba, 14/05/2019 17:32
3,84 👨 1.373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile