PUBG Mobile: 5 loại vũ khí phù hợp nhất chế độ Team Deathmatch

Ngoài phản xạ và phối hợp tốt với đồng đội thì điều quan trọng nhất đó chính là lựa chọn vũ khí sao cho phù hợp với nhịp độ của trận đấu. Dưới đây là một vài khẩu có thể giúp bạn giữ nhịp của trận đấu cho đến lúc bị giết.

PUBG Mobile: Những vũ khí nên dùng trong chế độ Team Deathmatch

Kar98k

Kar98K PUBG Mobile

Kar98k thường không được dùng nhiều trong chế độ Team Deathmatch, thường chỉ có game thủ nào ưa Sniper thì mới sử dụng thôi. Chỉ cần một cái Scope X4 và một khẩu Kar98k là bạn có thể bắn lén hoặc bắn tỉa trong PUBG Mobile được rồi.

Đặc biệt khi bạn có thể sử dụng Kar98k để "ăn hôi" nên hãy đi theo đồng đội. Nếu đồng đội của mình đối đấu với địch nhưng không diệt được địch thì cũng khiến địch mất đi một lượng máu lớn.

Nhưng chiến thuật này khiến bạn phải hết sức cẩn thận và ngắm bắn cực kỳ chính xác. Vì nếu để trượt thì bạn sẽ là người chết ngay tiếp theo.

Vị trí hiệu quả để sử dụng khẩu súng này mà không đi "ăn hôi" có lẽ là canh me ở khu vực hồi sinh của đối thủ và ở nhà kho giao tranh. Đừng quên cầm theo một khẩu SMG hoặc AR như UMP hay M416 nhé.

M416 và Scar-L

M416 PUBG Mobile

Tất nhiên không thể thiếu M416, khẩu AR phổ biến nhất trong PUBG Mobile không chỉ ở chế độ Team Deathmatch mà còn ở mọi chế độ khác nữa. Với độ giật không quá cao, được gắn kèm phụ kiện hỗ trợ thì đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong một chế độ mà nhịp độ trận đấu luôn ở mức dồn dập như thế này.

Ngoài ra bạn cũng đừng quên ống ngắm để đạn đi chính xác hơn, lời khuyên là bạn nên sử dụng Red Dot hoặc Holo để ngắm. Đừng nên sử dụng các loại Scope lớn hơn, vì chúng sẽ khiến cho súng của bạn giật hơn.

SCAR-L PUBG Mobile

Scar-L thì cũng giống so với khẩu M416 cho nên những gì trang bị cho M416 bạn cũng nên gắn vào Scar-L để đạt hiệu quả tương tự.

AKM

AKM PUBG Mobile

AKM có nhược điểm là giật mạnh hơn so với hai loại AR ở trên, nhưng sát thương cũng mạnh hơn nên vẫn được nhiều người lựa chọn.

Tuy có nhược điểm như ở trên nhưng bạn có thể điểm khuyết cho nó bằng những phụ kiện giảm giật hoặc sử dụng nó ở gần điểm hồi sinh của kẻ địch thì nó vẫn giúp bạn tiêu diệt được kẻ địch một cách dễ dàng.

M249

M249 PUBG Mobile

Được coi là hàng khủng của chế độ Team Deathmatch PUBG Mobile, trong các chế độ khác thì M249 cũng được nhiều game thủ săn đón khi thấy dấu hiệu của Air Drop. Tuy nhiên trong bản đồ của Team Deathmatch PUBG Mobile thì M249 sẽ xuất hiện theo một cách khác.

Khẩu súng này sẽ xuất hiện tại khu vực trung tâm của nhà kho giao tranh với một hiệu ứng gây chú ý của game thủ. M249 sẽ tỏa ra một hào quang màu vàng giúp cho súng nổi bật hơn và game thủ dễ dàng nhận diện hơn.

Nhưng cũng vì là hàng khủng nên M249 sẽ được nhiều game thủ săn đón, bạn phải vượt qua khá nhiều kẻ địch và đôi khi phải đối đầu với khẩu súng này 2, 3 lần thì mới có thể lấy được nó.

Một mẹo giúp bạn có thể lấy được M249 một cách dễ dàng là trước khi vào trận sẽ có một khoảng thời gian chờ tầm 20 giây. Hãy nhanh chóng vào khu nhà giao tranh và loot nhanh M249 cùng một ít đạn, sau đó vứt vào một góc nào đó mà chỉ mình bạn biết ở gần khu vực hồi sinh. Đợi đến lúc bắt đầu trận đấu thì quay lại chỗ mà bạn đã vứt M249, lúc này bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra.

Đó là những vũ khí sẽ giúp bạn đạt nhiều kill và giúp team của bạn giành chiến thắng nhanh hơn team còn lại. Với chế độ Team Deathmatch này nếu muốn chiến thắng nhanh thì bạn phải cần nhất đó là hai yếu tố, nhanh nhẹn và chính xác.

Thứ Bảy, 29/06/2019 12:01
4,120 👨 9.442
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile