Top 4 tựa game giống Dota Auto Chess trên điện thoại

Dota Auto Chess vẫn đang hot, tuy nhiên game thủ vẫn chỉ đang được trải nghiệm phiên bản Dota Auto Chess trên PC và vẫn chưa có phiên bản chính thức của Dota Auto Chess trên điện thoại.

Với xu hướng phát triển game mobile rộng rãi khắp thế giới, các nhà phát triển đã tung ra các tựa game ăn theo Custom game Dota Auto Chess này. Nếu muốn tìm cảm giác trải nghiệm Dota Auto Chess trên điện thoại bạn hãy tham khảo 4 tựa game giống Dota Auto Chess dưới đây nhé.

Những tựa game giống Dota Auto Chess trên điện thoại

Arena of Evolution: Chess Heroes

Arena of Evolution: Chess Heroes

Tải Arena of Evolution: Chess Heroes

Nhìn vào giao diện của Arena of Evolution: Chess Heroes bạn có thể thấy tựa game này sở hữu nhiều nét khá giống Dota Auto Chess với mô hình đồ họa 3D được xây dựng hoàn chỉnh và hiệu ứng đồ họa có nhiều điểm tương đồng với Dota Auto Chess.

Game thủ cũng dễ làm quen game hơn với góc nhìn quen thuộc từ trên xuống và có độ zoom gần hơn. Cách hoạt động của Arena of Evolution: Chess Heroes khá giống với Dota Auto Chess khi cũng được xây dựng bản đồ 8x8, chia từng vòng đấu, hiển thị 5 tướng cho một turn... Bên phải là danh sách người chơi trong lobby để người chơi có thể theo dõi.

Hệ thống tướng trong game đã được làm lại hoàn toàn và không hề liên quan đến Dota Auto Chess, chính vì thế nên bạn sẽ không thể sử dụng lối chơi, sắp xếp chess như trên Dota Auto Chess mà phải luyện tập một lối chơi mới riêng biệt trong Arena of Evolution: Chess Heroes.

Mỗi tướng trong Arena of Evolution: Chess Heroes đều được nhà phát triển chăm chút từ ngoại hình cho đến chi tiết của tất cả class, chăm chút kỹ năng... Ngoài ra trong bảng tổng hợp, bạn có thể xem được thống kê chi tiết về kỹ năng hoặc hệ tướng để tính toán chiến thuật cũng như làm quen khi mới bắt đầu.

Heroes Auto Chess

Heroes Auto Chess

Có lẽ nhiều game thủ đã nhìn thấy hình ảnh của Heroes Auto Chess gần đây, tựa game này nhìn sơ qua đã nhận ngay lối chơi quen thuộc của Dota Auto Chess. Và số lượng Unit của Heroes Auto Chess không được đầy đủ như của Dota2 khiến nhiều game thủ khó chịu.

Còn lối chơi thì không khác Dota Auto Chess là mấy, bạn vẫn phải mua quân cờ bằng tiền rớt ra sau mỗi vòng đấu cho đến việc nâng cấp bàn cờ của mình bằng cách xếp nhiều quân cờ cùng loại lên bàn.

Heroes Auto Chess 2

Ngoài ra, Heroes Auto Chess còn đòi hỏi người chơi phải khả năng quản lý kinh tế của mình để có thể mua được những quân cờ hiệu quả nhất so với ngân sách của mình. Tiếp theo đó bạn có thể nâng cấp thêm các tính năng đi kèm như nhận thêm vàng để phá kỷ lục, thử thách bản thân bằng những thử thách cao hơn và giành TOP 1 trong Heroes Auto Chess.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất là class combo, nhiều unit khi xuất hiện trên cùng bàn cờ sẽ có những chỉ số hỗ trợ cần thiết giúp bạn sắp xếp nên một đội hình có sức mạnh tổng thể của đội hình. Cho nên mặc dù không có quân cờ mạnh nhưng xếp được một đội hình có được sự liên kết chặt chẽ thì cơ hội chiến thắng vẫn dễ dàng hơn.

Dĩ nhiên, do phát triển trên nền tảng mobile nên Heroes Auto Chess thiếu rất nhiều tính năng quen thuộc như lobby (sảnh chờ), chế độ PVP lên đến 7 người chơi khác hay tính năng quan sát đội hình của đối thủ.

Auto Chess Legends

Auto Chess Legends

Tải Auto Chess Legends cho Android

Auto Chess Legends đã được lên kệ vào tháng 3 vừa rồi với một giao diện chơi khá đơn giản, nhưng vẫn "học hỏi" được khá nhiều ở Dota Auto Chess. Tuy vẫn chưa được hoàn chỉnh 100% những Auto Chess Legends vẫn đang được cập nhật liên tục trong thời gian gần đây để giúp game thủ có trải nghiệm tốt nhất.

Game được phát triển dựa trên nền tảng dựa trên hai sản phẩm cùng lò Suga Studio trước đó là Ability Draft và I Am Hero, kết hợp với lối chơi của trò chơi được lấy cảm hứng từ Dota Auto Chess và sẽ mang đến nhiều điểm đặc sắc thu hút game thủ.

Vẫn là 8x8 quen thuộc, người chơi chỉ việc đặt tướng lên bàn ở phía bên sông của mình theo diện tích 4x8. Người chơi cần phải mua và nâng cấp tướng qua mỗi rounds đấu trong shop và các quân cờ của bạn sẽ tự động chiến đấu tùy thuộc vào kỹ năng.

Tuy ngoại hình của các tướng không được "hấp dẫn" cho lắm nhưng đây vẫn là những tướng được vay mượn khá nhiều từ Dota 2 và cả LMHT. Và cũng có cả những nhân vật mới tự thiết kế trong game khá thú vị.

Auto Chess Knight

Auto Chess Knight

Auto Chess Knight, hay còn gọi là Hiệp Khách Tự Tẩu Kỳ, là một phiên bản Dota Auto Chess mang phong cách kiếm hiệp được rất ít người biết đến được ra mắt vào tháng 2 năm 2019 nhân dịp tết Kỷ Hợi.

Chỉ cần liếc qua một phát là game thủ đã biết Auto Chess Knight cũng có gameplay y hệt như Auto Chess với kiểu kết hợp tướng xuất chiến, thu chiến, tự động chiến giống nhau. Chỉ duy nhất có một điểm khác biệt chính là Auto Chess Knight sử dụng hình ảnh những hiệp khách, những vị anh hùng hảo hán với những thuộc tính khác nhau để tạo thành combo.

Nếu muốn trải nghiệm Auto Chess Knight, bạn có thể tải về ở link này. Tuy nhiên hiện tại game mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ duy nhất là tiếng Trung mà thôi.

Trên đây là một vài phiên bản game giống Dota Auto Chess trên mobile, nếu cảm thấy cơn ghiền Dota Auto Chess trên PC chưa đủ thì hãy trải nghiệm những tựa game này trên thiết bị di động của mình nhé.

Thứ Bảy, 04/05/2019 09:39
4,36 👨 9.455
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile