5 lỗi nên tránh khi chơi Dota Auto Chess nếu muốn giành TOP 1

Không chỉ luyện tập hay tham khảo các mẹo chơi từ những game thủ có kinh nghiệm, mà có những sai lầm trong game mà bạn phải tránh để tiến có quãng đường thuận lợi để tiến tới TOP 1 trong Dota Auto Chess. Tất nhiên, khi học từ những sai lầm bạn sẽ rút ra kinh nghiệm dành cho bản thân và sửa chữa những sai lầm đó để có được thành tích tốt hơn.

Dưới đây là một vài sai lầm mà các game thủ Dota Auto Chess thường mắc phải, nếu trong list này bạn có mắc phải thì hãy tìm cách khắc phục và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Dota Auto Chess: Những sai lầm game thủ hay mắc phải khi chơi

1. Reroll quá nhiều lần

Reroll Auto Chess

Vẫn biết nếu không có được unit ưng ý thì bạn Reroll là cần thiết, nhất là khi bạn đang xây dựng một đội hình ưng ý. Tuy nhiên nếu mới chơi thì bạn không nên Reroll nhiều, mỗi round đấu chúng ta sẽ có 5 vị tướng. Nếu sử dụng tính năng Reroll thì bạn sẽ có 5 lựa chọn khác, nhưng bạn sẽ phải tốn 5 gold cho mỗi lần Reroll. Việc đó sẽ khiến quỹ tiền của bạn giảm đáng kể. Cho nên lời khuyên là nếu bạn có dư giả thì lúc đó mới reroll để nhận được những sự lựa chọn mới.

2. Chọn hero không hợp lý

Chọn unit không hợp lý

Đây là lỗi mà bạn có thể sử dụng Reroll để có thể chọn được, tuy nhiên nếu không dư giả thì bạn nên chọn những gì tốt nhất có thể cho đội hình của mình. Đã có rất nhiều game thủ kêu than rằng họ không tìm được một đội hình như ý khi đang tham gia Dota Auto Chess.

Cho nên hãy khắc phục bằng cách lựa chọn đội hình phù hợp theo tình hình và xem những hero sắp chọn có kết hợp được với những gì mình đang có trên bàn cờ hay không. Và một điều nữa là bạn không nên sử dụng mãi một đội hình cố định như ngay từ đầu lúc vào trận để có đội hình ưng ý nhất nhé.

3. Chọn hai Demon cho đội hình của mình

Chọn unit không hợp lý

Demon vốn là một trong những lớp Hero có khả năng gây sát thương mạnh và chuẩn lên kẻ địch, tuy nhiên bạn chỉ nên chọn một Demon cho đội hình của mình để có thể gây sát thương mạnh nhất. Sau đó bạn có thể chọn Doom hoặc Shadow Fiend, cả hai lựa chọn này sẽ buff sức mạnh tốt nhất cho đội hình của mình.

4. Kiểm soát được số vàng đang có

Kiểm soát Base Income

Đây là cách mà người chơi Dota Auto Chess có thể kiếm thêm được một lượng tiền sau mỗi vòng đấu cơ bản, nó giống như một cái ngân hàng có lãi khi mà bạn có thể gửi tiền vào và nhận lãi ra. Nếu bạn có những chuỗi thắng hoặc thua liên tiếp thì số vàng bạn nhận được sẽ cao hơn, từ các chuỗi này bạn có thể chi tiêu số vàng sao cho hợp lý để có mức tiền gửi khá.

Ở đây sẽ có phần quan trọng là Interest to earnBase Income. Interest to earn là số tiền mà bạn sẽ nhận được dựa trên tổng số vàng mà bạn đang có. Ví dụ bạn đang có 50 vàng thì số lượng vàng bạn nhận được sẽ là 5 gold sau mỗi trận đấu, và nếu tổng số vàng bạn đang có trên 50 gold thì chúng ta sẽ có tối đa 5 gold Base Income sau mỗi trận đấu.

5. Sắp xếp đội hình không hợp lý

Sắp xếp đội hình

Có thể nói việc sắp xếp đội hình sao cho hợp lý sẽ chiếm đến 60% cho việc bạn có giành được chiến thắng hay không, chỉ có một vài đội hình hiệu quả mà đa số các game thủ chuyên nghiệp của Dota Auto Chess sử dụng trên bàn cờ của mình. Và bạn có thể tham khảo một vài đội hình như.

  • Đội hình đường thẳng: Đây là đội hình cơ bản và thiên về hướng cận chiến để cho vòng đấu bắt đầu nhanh nhất có thể.
  • Đội hình góc: Hiệu quả nhất đội với những đội hình thiên về khả năng đánh sát thương trên diện rộng như Mage và Dragon, bạn có thể sắp xếp những pháp sư Mage ở đằng sau hàng phòng thủ để sử dụng kỹ năng tiêu diệt địch mà không sợ đội hình bị phá vỡ.
  • Đội hình hai hàng: Chia đều hai nhóm ở hai bên bàn cờ, có thể vận dụng cho đội hình gây sát thương diện rộng hay đội hình gây sát thương liên tục như Troll hoặc Hunter. Ngoài ra chia hai hàng có thể giúp bạn chia lượng sát thương mà quân địch gây ra cho đội hình của mình, sau đó có thể hạ dần các quân cờ của đối phương.

Để tìm hiểu kỹ hơn bạn có thể tham khảo trong bài viết Dota Auto Chess: Cách dựng đội hình theo từng giai đoạn trận đấu hiệu quả nhất.

Đó là một vài lỗi cơ bản mà game thủ Dota Auto Chess hay mắc phải khi chơi, nếu tránh được những "khuyết điểm" này khi chơi thì bạn sẽ thấy round đấu của mình nhẹ nhàng hơn nhiều.

Thứ Bảy, 16/03/2019 08:14
52 👨 3.122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC