Tổng hợp hình ảnh Linh Thú mới Đấu Trường Chân Lý 9.15b

Trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.15b, người chơi đã thấy Riot Games thêm vào phiên bản này những thay đổi lớn trong game. Nhất là việc tộc Hextech và 4 vị tướng của tộc này được thêm vào trong Đấu Trường Chân Lý LMHT và có thể sẽ thay đổi meta game hoàn toàn.

Ngoài tộc Hextech ra thì game thủ DTCL LMHT còn được cập nhật thêm 3 Linh Thú mới và dưới đây sẽ là một số hình ảnh mới nhất về 3 Linh Thú mới trong Đấu Trường Chân Lý này.

Hình ảnh mới nhất về Linh Thú Đấu Trường Chân Lý 9.15b

Đầu tiên sẽ là Protector, linh thú này có hình dạng của một chú hổ với gương mặt rất dễ thương và có một đôi mắt khá nghiêm nghị. Đặc biệt là chú hổ này lại có đến 2 cái đuôi đằng sau. Điểm đáng chú ý trên người chú hổ này đó là 2 viên ngọc ở giữa trán và trên lưng của mình, kèm theo đó là đôi cánh ở đằng sau khi lên Tier 3.

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 1

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 2

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 3

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 4

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 5

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 6

Thứ hai là Hushtail với vẻ bề ngoài trông "dịu dàng" hơn nhiều so với Protector và có phần nhỏ nhắn hơn. Với bộ lông có phần nổi bật ở đuôi to gần bằng người, tai và cổ kèm theo đôi mắt long lanh sâu thẳm dị thường là điều khiến nhiều game thủ ưa thích Linh Thú mới này.

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 7

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 8

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 9

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 10

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 11

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 12

Paddlemar thì lại là một Linh Thú có vẻ bên ngoài khá hiền lành so với hai linh thú bên trên. Với gương mặt lúc nào cũng như nở một nụ cười và đôi lúc có phần "chill" hơn hai người bạn kia. Điểm nổi bật của Linh Thú này đó chính là viên ngọc nằm ngay giữa trán.

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 13

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 14

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 15

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 16

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 17

Linh Thú Protector Đấu Trường Chân Lý 18

Đó là 3 Linh Thú mới nhất cho người chơi trong Đấu Trường Chân Lý 9.15b. Hiện tại, chúng đã có mặt trên máy chủ PBE và sẽ chính thức cập nhật cho người chơi vào tuần tới.

Nếu bạn chăm chỉ tham gia vào các trận đấu trong Đấu Trường Chân Lý, bạn có thể sẽ nhận được Linh Thú từ Trứng Linh Thú miễn phí. Xem cách nhận Linh Thú miễn phí trong bài viết Cách nhận Linh Thú và thay đổi Linh Thú trong Đấu Trường Chân Lý.

Thứ Bảy, 03/08/2019 10:51
53 👨 6.889
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC