Sức mạnh tộc Ác Quỷ trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.14

Trong các phiên bản trước đây thì tộc Ác Quỷ trong Đấu Trường Chân Lý không được nhắc đến nhiều. Thế nhưng khi Liên Minh Huyền Thoại cập nhật phiên bản 9.14 thì tộc Ác Quỷ đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ở phiên bản 9.13 trước đó, tộc Ác Quỷ Đấu Trường Chân Lý thường được xem như là một lựa chọn combo phụ trong các trận đấu.

Và giờ đây, khi phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.14 được cập nhật thì người chơi đã đua nhau rước về một đội hình bao gồm, bao gồm 1 Kiếm Khách, 1 Sát Thủ, 1 Hóa Hình và 1 Nguyên Tố Sư.

Một đội hình tưởng chừng như chẳng có gì liên quan đến nhau khi chẳng có lấy một cặp nào cùng hệ. Thế nhưng tất cả đều mang tộc Ác Quỷ thì sẽ trở thành một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo và có một buff được kích hoạt mà trước đây chả ai quan tâm.

Đội hình Ác Quỷ mạnh lên như thế nào trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.14

Trong đội hình Ác Quỷ, những vị tướng đứng lẻ loi một mình tưởng như không sở hữu gì đặc biệt lại trở nên rất bá khi Hiệp Lực. Bởi khi đó, các vị tướng sẽ có khả năng gây sát thương chuẩn trên đòn đánh cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, một buff rất có lợi cho đội hình Ác Quỷ cũng được cập nhật trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.14 đó chính là tăng khả năng đốt năng lượng của kẻ địch lên đến 85% khi đã Hiệp Lực với đủ 6 tướng Ác Quỷ trong đội hình.

Tộc Ác Quỷ

Đây được coi là một lợi thế rất lớn vì trong Đấu Trường Chân Lý, số lượng tướng Ác Quỷ có tất cả là 7 tướng mà chỉ cần 6 tướng thôi cũng có thể kích hoạt được nội tại ở mức tối đa rồi. Cũng chính vì thế nên đội hình Ác Quỷ dường như dễ build hơn Yordle hay đội hình Quý Tộc.

Đội hình Ác Quỷ Đấu Trường Chân Lý

Nói về đội hình Quý Tộc hay Yordle, người chơi sẽ phải đánh một canh bạc khi mà trong trận đấu sẽ có những vị tướng rất khó tìm như Gnar hoặc Kayle để build đội hình của mình

Với tộc Hoàng Gia cũng vậy, người chơi khó có thể tìm kiếm cho mình một vị tướng hot nhue Swain hoặc Draven.

Còn với đội hình Ác Quỷ, người chơi sẽ không phải bận tâm khi thu thập tướng bởi số lượng thuộc tộc Ác Quỷ nhiều hơn mức cần thiết.

Tăng và giảm sức mạnh tướng tộc Ác Quỷ

Aatrox Đấu Trường Chân Lý

Ngoài nội tại được buff thì những vị tướng thuộc tộc Ác Quỷ cũng được Riot nâng tầm sức mạnh lên trong phiên bản 9.14 này, và Aatrox sẽ là vị tướng đứng đầu trong danh sách này.

Chiêu cuối của Aatrox được giảm mức tiêu hao năng lượng từ 100 xuống chỉ còn 75, đồng nghĩa với việc Aatrox có thể tung ra nhiều chiêu cuối hơn trong một ván đấu. Kèm theo đó là sát thương từ kỹ năng của gã cũng được tăng lên rất nhiều.

Trang bị cho Aatrox Đấu Trường Chân Lý

Nhận thấy được những ưu điểm mạnh mẽ của Aatrox, rất nhiều game thủ đã trang bị cho vị tướng này một số trang bị sát thương và hồi năng lượng để tối ưu hóa những buff mà Riot Game trang bị cho gã.

Hiện tại trang bị hiệu quả nhất cho Aatrox bao gồm Thương ShojinKiếm Súng Hextech, hai trang bị này sẽ giúp Aatrox tự phục hồi năng lượng và tăng rất nhiều sát thương lên kẻ địch.

Evelynn

Ngoài Aatrox ra thì một số thành viên khác trong băng Ác Quỷ cũng được tăng thêm sức mạnh ở phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.14 này. Bao gồm cả Evelynn và Morgana, cả hai đều nhận được một số buff và nếu chưa có Swain xuất hiện thì đây vẫn là hai thành viên chủ chốt trong băng Ác Quỷ.

Morgana

Trong khi đó Elise lại bị giảm đi chút sức mạnh, tuy nhiên cô nàng cũng được "sale" từ 2 vàng xuống còn 1 vàng. Như vậy thì người chơi có thể sở hữu Elise sớm hơn, ngoài ra những chú nhện con của cô nàng cũng được hưởng nội tại của tộc Ác Quỷ, khiến cho chúng biến thành một nguồn sát thương khá lợi hại cho người chơi.

Swain

Nói chung, đội hình Ác Quỷ có thể đối đầu với khá nhiều đội hình khác trong Đấu Trường Chân Lý. Tuy những đòn đánh thường không có nhiều tác dụng đối với đội hình Quý Tộc hoặc Hiệp Sĩ nhưng sát thương chuẩn của tộc Ác Quỷ sẽ làm giảm khả năng của hai tộc trên.

Ngoài ra thì sát thương chuẩn cũng có thể bỏ qua được buff của Rồng, đủ để khẳng định rằng đội hình Ác Quỷ sẽ trở thành một mối đe dọa khủng khiếp đối với bất cứ đội hình nào trong Đấu Trường Chân Lý.

Tộc Ác Quỷ DTCL LMHT

Tuy nhiên không phải vì thế mà tộc Ác Quỷ trở nên vô đối trong Đấu Trường Chân Lý, tộc Ác Quỷ vẫn có thể bị khắc chế bởi tộc Yordle khi tộc này có khả năng né tránh cực kỳ lợi hại. Nếu thiếu Tanker trong team thì đó là một yếu điểm lớn cho đội hình Ác Quỷ.

Nhưng người chơi có thể khắc phục được nếu có thể sử dụng Aatrox như là một tanker thứ thiệt. Ngoài ra nếu bổ sung được một vài combo phụ như Hiệp Sĩ hay Đấu Sĩ cho hàng chống chịu phía trên cũng được.

Qua những thông tin về đội hình Ác Quỷ trên bài viết này, bạn đã có thêm một lựa chọn đội hình khá lợi hại khi chơi Đấu Trường Chân Lý. Tuy có nhiều ưu điểm trong phiên bản mới này nhưng bạn cũng cần phải lưu ý cho những khắc chế mà đội hình Ác Quỷ Đấu Trường Chân Lý có thể gặp phải.

Thứ Hai, 22/07/2019 11:48
3,85 👨 24.664
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC