5 tính năng tốt nhất của Samsung Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 là sự bổ sung mới nhất cho dòng điện thoại gập của Samsung và với mẫu điện thoại này, công ty sẽ mang đến một số cải tiến mới và đáng chú ý. Hãy cùng xem 5 tính năng tốt nhất của Galaxy Flip 5 và xem liệu nó có phải là một bản nâng cấp xứng đáng so với phiên bản tiền nhiệm hay không.

1. Bản lề không kẽ hở

Bản lề flip 5 đóng hoàn toàn 
Bản lề flip 5 đóng hoàn toàn

Có lẽ cải tiến quan trọng nhất trên Flip 5 là cơ chế bản lề được cải tiến. Giờ đây, thiết bị có thể gập hoàn toàn mà không có khe hở - không giống như tất cả các điện thoại Galaxy Flip trước đây. Điều này giúp giảm độ dày của thiết bị, ngăn bụi và nước lọt qua.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy điều này. Một số nhà sản xuất khác đã chế tạo điện thoại không để lại khe hở khi gập lại. Tuy nhiên, không có điện thoại nào trong số đó có xếp hạng IPX8, vì vậy Samsung là hãng đầu tiên cung cấp khả năng chống nước và bản lề không khe hở cùng một lúc.

2. Màn hình lớn hơn

Galaxy Z Flip 5 giới thiệu một màn hình ngoài lớn hơn, hiện được gọi là Flex Window. Nó có kích thước 3,4 inch, lớn hơn nhiều so với kích thước 1,9 inch được tìm thấy trên phiên bản tiền nhiệm. Màn hình lớn sẽ giúp hiển thị nhiều thông tin hơn và cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác hơn trước. Bạn sẽ không cần phải mở điện thoại thường xuyên và bị phân tâm.

Hình dạng của màn hình ngoài khá lạ và giống với biểu tượng Windows File Explorer; chắc chắn đó là một lựa chọn thiết kế thú vị, nhưng cần thời gian để chứng minh tính hiệu quả. Và đừng quên rằng màn hình lớn hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn trên điện thoại gập. Thời gian sẽ cho biết màn hình thực sự hữu ích như thế nào, nhưng nó chắc chắn là một trong những ưu điểm lớn nhất của điện thoại.

3. Bộ nhớ cơ bản 256GB

Giống như Galaxy S23+ và S23 Ultra, Fold 5 hiện cung cấp mức 256GB làm bộ nhớ cơ bản. Đây là một tin tuyệt vời nếu bạn luôn thấy mình rơi vào tình trạng hết bộ nhớ và phải xóa ảnh hoặc ứng dụng để giải phóng bộ nhớ trên điện thoại.

Bây giờ, công bằng mà nói, 128GB là đủ dung lượng lưu trữ cho hầu hết mọi người. Nhưng nếu bạn là người sáng tạo nội dung, tải xuống nhiều phim, quay nhiều video 4K, định giữ điện thoại trong thời gian dài hoặc đơn giản là muốn yên tâm không bị hết dung lượng, việc có thêm dung lượng chắc chắn sẽ giúp ích.

4. Chip Snapdragon 8 Gen 2 đặt riêng

Chipset Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy 
Chipset Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy

Galaxy Flip 5 được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho Galaxy tương tự như Galaxy S23 Ultra. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mong đợi nó mang lại hiệu suất bền vững tốt hơn rõ rệt và khả năng quản lý nhiệt được cải thiện.

Ngoài ra, nhờ hiệu suất của chip tăng lên, điện thoại sẽ có thể cung cấp thời lượng pin dài hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm mặc dù có cùng viên pin 3.700mAh.

5. Tùy chọn màu mới

Tùy chọn màu Flip 5 
Tùy chọn màu Flip 5

Vì dòng sản phẩm Flip là sản phẩm tập trung vào tính thời trang, nên việc có các tùy chọn màu mới là một tính năng đáng chú ý. Rốt cuộc, Samsung đang tiếp thị chiếc điện thoại này như một phụ kiện để thể hiện bản thân.

Galaxy Z Flip 5 có 4 màu tiêu chuẩn: Xám, Tím, Kem và Xanh bạc hà. Nhưng nếu bạn đặt hàng từ trang web chính thức của Samsung, bạn có thể chọn 4 màu độc quyền bổ sung bao gồm Xám, Xanh dương, Xanh lục và Vàng.

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Flip 5 cũng có thể có một phiên bản đặt làm riêng trong tương lai gần, cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của chiếc điện thoại theo sở thích độc đáo và phản ánh phong cách của bạn.

Thứ Sáu, 28/07/2023 08:10
51 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo