Cách chỉnh màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3

Trên thiết bị Galaxy Z có tính năng tùy biến lại màn hình ngoài, khi mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình ảnh nào làm hình nền cho màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3. Thiết bị đã có sẵn nhiều tùy chỉnh khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo ý của mình, như màn hình widget, kiểu đồng hồ ở ngoài màn hình,... Đây là tính năng chỉ có trên Galaxy Z Flip3. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh màn hình ngoài Galaxy Z Flip3.

Hướng dẫn chỉnh màn hình ngoài Galaxy Z Flip3

Bước 1:

Tại thiết bị Galaxy Z Flip3, bạn nhấn vào mục Cài đặt rồi nhấn tiếp vào Màn hình ngoài.

Lúc này chúng ta sẽ thấy màn hình ngoài có thêm 3 kiểu tùy chọn khác nhau gồm Kiểu đồng hồ, Widget, Bật màn hình khi có thông báo.

Phần Kiểu đồng hồ sẽ có nhiều kiểu mẫu đồng hồ mà bạn thích. Khi đó chúng ta có thể lựa chọn đồng hồ hiển thị trên màn hình ngoài điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh màu chữ hoặc chọn hình ảnh của mình tại mục Ảnh nền.

Tùy chọn màn hình ngoài Galaxy Z Flip3

Bước 2:

Lúc này chúng ta có thể lựa chọn nhiều kiểu để tạo thành slideshow ở màn hình ngoài sẽ thú vị và tạo được điểm đặc sắc ngay ở màn hình ngoài.

Chọn kiểu đồng hồ

Bước 3:

Tiếp theo chúng ta nhấn vào mục Widget để kích hoạt các Widget để sử dụng. Khi đó thông tin hiển thị ở ngoài màn hình sẽ nhiều hơn theo nhu cầu của bạn. Chúng ta có nhạc, thời tiết, máy ghi âm,... Bạn thực hiện lựa chọn và điều chỉnh theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình thiết bị.

Chọn kiểu đồng hồ

Thứ Sáu, 17/12/2021 21:10
31 👨 855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa