Tính năng mới cho phép Facebook Messenger gửi ảnh động

Người dùng iOS giờ đã có thể gửi những hình ảnh động đầy thú vị đến bạn bè của mình thông qua ứng dụng chat Facebook Messenger.

Facebook đang từng ngày nỗ lực nhằm mang đến người dùng những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời hơn trên các nền tảng di động. Sau tính năng gọi video miễn phí hay hỗ trợ chuyển tiền thông qua thẻ ghi nợ. Người dùng ứng dụng này tiếp tục đón nhận một tính năng mới, với khả năng chia sẻ những hình ảnh động GIF độc đáo, vui nhộn cho những bạn bè của mình. Hiện tại, tính năng gửi ảnh GIF mới chỉ được áp dụng cho người dùng iOS, người dùng Android sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian ngắn nữa.

Ảnh Gif trên Facebook Messenger

Để chuyển tải một tấm ảnh GIF nhanh chóng, người dùng Facebook Messenger chỉ việc nhấn vào phím GIF để lựa chọn một hình ảnh động phù hợp với nội dung bạn muốn chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình. Loạt những hình ảnh động được Facebook tích hợp sẵn cho thực chất được lấy từ ứng dụng dành riêng cho Facebook Messenger được hãng tung ra cách đây không lâu.

Với tính năng mới này, mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này lại một lần nữa khẳng định vị thế ‘dịch vụ’ chat của hãng không hề thua kém so với nhiều ứng dụng chat di động hàng đầu hiện nay như Line, Viber hay Skype. Và nó đủ khả năng để hoạt động một cách độc lập, không bị phụ thuộc vào mạng xã hội Facebook.

Thứ Tư, 22/07/2015 16:31
31 👨 1.110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger