Hướng dẫn gọi điện nhóm trên Facebook Messenger

Tương tự như gọi điện cho cá nhân trên Messenger

Gọi điện thoại nhóm Messenger hay gọi điện video nhóm Messenger giờ đây đã rất phổ biến để chúng ta liên lạc nhanh với nhóm người, thay vì phải nhắn tin hay gọi trực tiếp cho từng người. Từng thành viên trong nhóm chat cón có lựa chọn tham gia cuộc gọi nhóm Messenger hoặc không, hay được thêm vào sau đó nếu muốn.

Bên cạnh đó khi bạn gọi điện nhóm trên Messenger điện thoại, máy tính bảng còn có chế độ vừa nhắn tin vừa gọi điện. Hoặc người dùng cũng có thể bật chế độ gọi video nếu muốn chuyển sang gọi video. Khi đó chúng ta có thêm các hiệu ứng hình ảnh và khuôn mặt rất thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc gọi điện trên Messenger điện thoại, máy tính bảng.

Video hướng dẫn gọi điện Messenger

Hướng dẫn gọi điện trên Messenger Android, iOS

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào tài khoản Messenger rồi nhấn vào nhóm muốn gọi điện. Tại giao diện nhóm chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng điện thoại.

Chọn nhóm Nhấn biểu tượng gọi

Bước 2:

Ngay sau đó hiển thị giao diện gọi điện trên Messenger. Các thành viên đều nhận được cuộc gọi mà bạn đang gọi tới và họ cũng có lựa chọn nhận nghe cuộc gọi này hay không. Khi các bạn nhận cuôc gọi nhóm Messenger sẽ hiển thị giao diện màn hình như dưới đây.

Giao diện gọi điện Giao diện cuộc gọi

Bước 3:

Trong giao diện gọi điện sẽ luôn hiển thị thời lượng mà cuộc gọi đang thực hiện dưới tên nhóm. Ở góc trái ngoài cùng là biểu tượng nhắn tin để mở giao diện nhắn tin Messenger. Để quay lại giao diện gọi thoại người dùng nhấn vào thông báo màu đỏ phía trên cùng màn hình.

Truy cập giao diện chat Về màn hình gọi

Bước 4:

Giao diện biểu tượng video ở góc phải để chuyển sang chế độ gọi video cho nhóm. Tiếp đến ở bên dưới là các biểu tượng với những tùy chọn khác nhau, gồm biểu tượng dấu tròn cộng để thêm người khác vào cuộc gọi, biểu tượng loa để bật tắt âm thanh, biểu tượng micro để bật tắt micro và nút tròn đỏ để tắt cuộc gọi.

Các biểu tượng tùy chọn Thêm người gọi

Bước 5:

Khi các thành viên muốn rời cuộc gọi điện nhóm thì nhấn vào biểu tượng tròn đỏ là xong. Cuộc gọi sẽ kết thúc ngay sau đó.

Tắt cuộc trò chuyện Kết thúc gọi điện

Như vậy bạn đã biết các thao tác gọi điên nhóm Messenger trên điện thoại và máy tính bảng. Khi thực hiện cuộc gọi người dùng có rất nhiều tùy chọn khác nhau như thêm người tham gia hay chuyển sang chế độ gọi video giữa các thành viên nếu muốn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 23/08/2019 17:47
4,76 👨 11.620
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger