7 tính năng Apple Intelligence trên iPhone nên sử dụng

Tính năng Apple Intelligence hiện đã được cập nhật cho bản iOS 18 beta mới nhất để người dùng trải nghiệm công nghệ thông minh này. Và Apple Intelligence hỗ trợ cho rất nhiều ứng dụng để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Dưới đây là những tính năng Apple Intelligence trên iPhone bạn nên sử dụng.

1. Ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Hiện tại bạn đã có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone thông qua tính năng Apple Intelligence. Tất cả các bản ghi âm lưu trong ứng dụng Notes với thời gian ghi âm chi tiết và thời lượng ghi âm.

Ngoài ra tính năng này còn hỗ trợ tạo bản tóm tắt cho cuộc gọi trên iPhone.

2. Viết bằng công cụ AI

Bạn có thể sử dụng công cụ viết AI này để viết tin nhắn, viết ghi chú hay soạn email. Công cụ đưa ra các kiểu lựa chọn về văn phong từ gần gũi, chuyên nghiệp. Hoặc có thể sử dụng để làm gọn nội dung, viết đúng trọng tâm, tránh rườm rà.

Sử dụng công cụ AI viết nội dung

3. Sử dụng AI trong ứng dụng Mail iPhone

Công nghệ AI khi dùng trong ứng dụng Mail mang lại nhiều tính năng vô cùng hiệu quả, từ việc tóm tắt nội dung mail tới việc phân loại những mail ưu tiên, quan trọng hơn để người dùng đọc ngay lập tức.

Ngoài ra chúng ta cũng có thêm tính năng trả lời nhanh một email nào đó để tiết kiệm thời gian của mình.

4. Chế độ tập trung mới trên iPhone

Chế độ tập trung mới Reduce Interruptions chỉ hiển thị những thông báo cần được chú ý ngay lập tức. Chẳng hạn khi có thông báo về một tin nhắn đi ăn hoặc xem phim thì bạn sẽ không bị làm phiền, nhưng tin nhắn về tài khoản, mật khẩu sẽ chuyển sang dạng tin nhắn quan trọng và gửi cảnh báo tới bạn.

Chế độ tập trung mới trên iPhone

5. Tìm kiếm ảnh nâng cao

Với công nghệ AI này người dùng sẽ có rất nhiều cách tìm kiếm hình ảnh trong album. Chẳng hạn chúng ta có thể tìm ảnh chụp chung với người khác, hoặc tìm kiếm ảnh và video đang thực hiện một hành động nào đó.

Ngoài ra còn có một tính năng mới trong ứng dụng Ảnh có tên là Memories. Bạn có thể cho Apple Intelligence biết kỷ niệm nào bạn muốn nhớ lại, và nó sẽ kết hợp ảnh và video để tạo ra một bộ phim với tiêu đề và nhạc tự ghép.

6. Thay đổi mới cho Siri

Sau khi được nâng cấp với công nghệ AI thì bạn có thể hỏi Siri với nhiều công hơn và cũng được đáp lại rõ ràng cho từng vấn đề. Bên cạnh đó Siri cũng hướng dẫn bạn thực hiện một số thao tác như cài đặt lại iPhone, bật chế độ tối trên iPhone mà không cần tìm kiếm trên trang web.

7. Tóm tắt nội dung trang web Safari

Một tính năng AI nhỏ nhưng khá hữu ích khác là tính năng tóm tắt trong trình duyệt Safari. Thông qua tính năng tóm tắt này bạn dễ dàng có được ý chính nội dung của bài viết, hiểu nhanh bài viết muốn truyền tải thông tin gì qua nội dung tóm tắt.

Tóm tắt nội dung trang web Safari

Thứ Hai, 12/08/2024 14:28
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng