Hướng dẫn ẩn quảng cáo trên Safari không cần ứng dụng

Khi bạn cập nhật lên bản iOS 18 beta 5 sẽ được sử dụng tính năng ẩn quảng cáo trong Safari để tránh mất tập trung khi đọc nội dung trang web. Tính năng này sẽ ẩn toàn bộ những mục ảnh hưởng tới bạn, chẳng hạn như quảng cáo, banner,... Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn nội dung nào mình muốn ẩn trên Safari. Dưới đây là hướng dẫn ẩn quảng cáo trên Safari

Hướng dẫn ẩn quảng cáo trên Safari

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào trang web trên Safari như bình thường. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy quảng cáo hiển thị ở bên trên giao diện.

Quảng cáo trên Safari

Bạn nhấn vào biểu tượng tùy chọn ở thanh địa chỉ trình duyệt như hình. Khi đó bên dưới hiển thị các tùy chọn cho trình duyệt như hình, bạn nhấn vào Ẩn các mục gây sao lãng.

Bước 2:

Hiển thị thông báo như hình, bạn nhấn vào OK để thực hiện. Chúng ta cần nhấn vào vùng muốn ẩn trên Safari rồi nhấn Ẩn để thực hiện ẩn quảng cáo Safari. Ngay lập tức bạn sẽ thấy quảng cáo trên Safari đã được ẩn đi. Nhấn Xong để lưu lại và thoát giao diện chọn vùng.

Bước 3:

Bạn tiếp tục thực hiện thao tác trên để ẩn quảng cáo ở những vùng khác trên Safari mà mình muốn.

Như vậy thông qua tính năng này, giao diện đọc trang web trên Safari được làm gọn hơn rất nhiều.

Hướng dẫn bỏ ẩn quảng cáo trang web trên Safari

Khi bạn bật chế độ ẩn nội dung xao nhãng trên một trang web nhất định, bạn sẽ thấy một biểu tượng gạch màu xanh nhỏ trên thanh địa chỉ. Điều này cho bạn biết tính năng ẩn đang hoạt động trên trang đó.

Bước 1:

Bạn nhấn lại vào biểu tượng menu ở thanh địa chỉ trình duyệt. Khi đó hiển thị các tùy chọn, chúng ta sẽ nhấn vào Hiển thị mục bị ẩn.

Bước 2:

Khi đó chúng ta được hỏi có chắc muốn hiện lại những mục đó không, nhấn Hiển thị để thực hiện.

Hiển thị lại mục ẩn trên Safari

Kết quả quảng cáo đã hiển thị lại trên giao diện Safari.

Quảng cáo trên Safari

Thứ Tư, 07/08/2024 18:25
53 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on