Tìm cảm hứng thiết kế giao diện người dùng với UIDB

Với hàng ngàn bộ sưu tập truyền cảm hứng trực tuyến, có rất nhiều trang web để thu thập ý tưởng thiết kế giao diện người dùng. Nhưng không phải tất cả các trang này đều cho phép bạn tìm kiếm theo các yếu tố liên quan đến giao diện như biểu mẫu, thông tin đăng nhập, bảng giá hoặc giao diện người dùng trang dashboard.

Đó là lý do tại sao uidb.io trở nên nổi bật. Nó là một bộ sưu tập truyền cảm hứng miễn phí, tập trung vào các loại giao diện với một danh mục bao gồm hầu hết mọi thứ.

Bạn có thể duyệt qua giao diện người dùng web để hướng dẫn người dùng, tùy chỉnh các trang tài khoản, trang "meet the team" (trang "gặp gỡ nhóm") và hơn thế nữa.

Giao diện UIDB

Từ trang chủ, bạn sẽ tìm thấy thanh tìm kiếm ở góc trên cùng bên trái. Bắt đầu nhập bất kỳ thứ gì bạn muốn và trường đề xuất tìm kiếm sẽ xuất hiện cùng với các từ khóa có liên quan đến các danh mục phổ biến.

Giả sử, bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho trang FAQ (Câu hỏi thường gặp). Trong thanh tìm kiếm, gõ “faq” và nhấp vào kết quả được đề xuất.

Sau đó, bạn có thể duyệt qua các giao diện FAQ từ tất cả các loại trang web. Rất dễ thực hiện và thậm chí bạn sẽ tìm thấy các yếu tố giao diện được đề xuất trong sidebar bên trái.

Nhiều đề xuất trong số này là các yếu tố giao diện người dùng phổ biến mà nhà thiết kế sử dụng thường xuyên.

  • Modals (Phương thức)
  • Gallery filters (Bộ lọc thư viện)
  • Autocompletes (Tự động hoàn thành)
  • Search pages (Trang tìm kiếm)
  • Admin dashboards (Dashboard quản trị)
  • Retail product pages (Trang sản phẩm bán lẻ)

Phần lớn nội dung trong UIDB bao gồm thiết kế trang web, với các ý tưởng cho bố cục trang đơn và bố cục phức tạp hơn.

Các bố cục

Nhấp vào bất kỳ kết quả tìm kiếm nào để xem ảnh chụp màn hình lớn hơn của giao diện người dùng trên trang, có liên kết để truy cập ví dụ trực tuyến.

Hầu hết thời gian, các trang live sẽ bị di chuyển hoặc được thiết kế lại hoàn toàn. Nhưng bản preview toàn màn hình là đủ để nghiên cứu và thu thập ý tưởng cho các dự án của riêng bạn.

Hãy truy cập trang web chính của UIDB và xem bạn cảm thấy như thế nào! Bạn cũng có thể gửi yêu cầu giao diện người dùng để thêm nội dung nào đó vào thư viện hoặc bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của mình trực tiếp với nhóm phát triển UIDB_io.

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/07/2018 19:18
52 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo