Thuê giúp việc nhanh chóng với ứng dụng JupViec trên điện thoại

Nhiều gia đình hiện nay cần tìm người giúp việc gia đình vì ngày thường không có đủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa hoặc làm những việc khác.

Ứng dụng thuê người giúp việc JupViec sẽ giúp bạn tìm người giúp việc theo giờ, giúp việc theo ngày hoặc chọn giúp việc theo lựa chọn dịch vụ vệ sinh khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng JupViec còn cung cấp dịch vụ trông trẻ, nấu ăn, rửa bát... và những vấn đề phát sinh khác nếu có.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng JupViec là bạn đã thuê được người giúp việc theo yêu cầu của mình rồi. Để tìm và thuê người giúp việc trên JupViec bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tìm và thuê người giúp việc trên app JupViec

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng JupViec

Đầu tiên để thuê giúp việc trên ứng dụng, bạn cần phải đăng nhập. Trong giao diện chính bạn hãy chọn Đăng nhập ở góc trên bên phải, sau đó chọn Đăng nhập bằng số điện thoại.

Đăng nhập JupViecChọn đăng nhập bằng số điện thoại JupViec

Sau đó chấp nhận điều khoản của JupViec và ghi số điện thoại vào để đăng nhập, chờ mã OTP gửi về số điện thoại đã đăng ký và điền vào phần đăng nhập. Cuối cùng ghi tên của bạn và bấm Hoàn tất.

Điền mã OTPGhi tên trên JupViec

Bước 2: Tìm người giúp việc trên JupViec

Đầu tiên chúng ta sẽ thử tìm thuê người giúp việc với dịch vụ thuê giúp việc theo giờ. Bấm Dùng lẻ trong giao diện chính, sau đó ghi địa chỉ nhà, chọn ngày thuê giúp việc...

Thuê người giúp việc theo giờ JupViecGhi thông tin địa chỉ

Để người giúp việc có thể tìm địa chỉ nhanh chóng và chính xác, bạn có thể bấm Chọn địa điểm sau đó di chuyển biểu tượng giúp việc vào địa chỉ nhà bạn trên bản đồ và chọn Xác Nhận.

Quay lại giao diện chọn ngày làm việc, bạn có thể chọn buổi làm việc theo Sáng, Chiều, Tối với các mốc giờ cụ thể, giá thuê sẽ thay đổi theo buổi làm việc.

Chọn địa chỉ nhà trên bản đồChọn mốc giờ thuê người giúp việc

Ở dưới bạn có thể chọn Mã khuyến mại nếu có, thêm ghi chú cho người giúp việc và bấm Tiếp tục.

Sang giao diện Xác nhận dịch vụ, bạn xem lại những thông tin dịch vụ trước đó. Nếu muốn thay đổi hãy bấm mũi tên quay lại ở góc trên bên trái, còn nếu không hãy bấm Xác nhận & Thanh Toán, sau đó làm theo hướng dẫn để hoàn tất việc thuê người giúp việc.

Ghi chú cho người giúp việcXác nhận và thanh toán giúp việc

Bước 3: Đặt thuê người giúp việc với những dịch vụ khác

Bên trên chúng ta đã thực hiện thuê người giúp việc theo giờ khi cần. Ngoài ra chúng ta còn có Đặt thuê người giúp việc theo định kỳ. Ở mục này bạn có thể lên lịch làm việc cho người giúp việc theo các ngày trong tuần theo mốc giờ cố định.

Còn mục Khảo sát tổng vệ sinh sẽ là mục tổng vệ sinh trọn gói, trước khi tổng vệ sinh nhà bạn thì nhân viên giúp việc sẽ thực hiện khảo sát nhà bạn.

Thuê giúp việc theo định kỳThuê giúp việc tổng vệ sinh

Còn dịch vụ Đặt JupSofa sẽ là vệ sinh các nội thất như ghế sofa, thảm trải nhà, thảm văn phòng, đệm giường, rèm cửa... Giá cả của dịch vụ sẽ thay đổi theo từng khu vực.

Dịch vụ JupSofa

Dịch vụ thuê giúp việc trên điện thoại với app JupViec sẽ giúp bạn thuê người giúp việc trong những trường hợp cần thiết chỉ với vài bước đơn giản. Bạn cũng có thể đánh giá chất lượng khi ca giúp việc kết thúc.

Hiện app thuê người giúp việc JupViec đang hỗ trợ người dùng tại các tỉnh thành phố như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương.

Thứ Hai, 07/10/2019 10:12
4,45 👨 412
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng