Hướng dẫn thuê xe ô tô, thuê xe du lịch với miOto

Đặt xe ô tô, đặt xe du lịch hiện đang là nhu cầu của rất nhiều người, nhất là vào mùa hè khi nhu cầu du lịch tăng cao. Người dùng thường thuê xe ô tô bằng cách tìm kiếm các đại lý cho thuê xe, các điểm cho thuê xe hoặc thuê xe ô tô, thuê xe du lịch, thuê xe tự lái qua người thân.

Thì giờ đây, bạn đã có thể thuê xe hơi ngay trên điện thoại của mình qua ứng dụng Mioto. Đây là ứng dụng sẽ giúp bạn thuê xe ô tô với những options tiện lợi và phù hợp nhất cho mình.

Bạn có thể lựa chọn tìm kiếm những khu vực cho thuê xe gần vị trí của mình nhất. Mỗi vị trí cho thuê xe ô tô bạn sẽ tìm kiếm được những thông tin cụ thể về loại xe, giá cả, điều kiện cho thuê... Hướng dẫn thuê xe ô tô tự lái với Mioto dưới đây sẽ giúp bạn tìm được xe thuê phù hợp nhất với mình.

Cách thuê xe ô tô trên điện thoại với miOto

Bước 1: Đầu tiên hãy tải ứng dụng Mioto về điện thoại của bạn, sau đó bấm Cá nhân. Ở mục này bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google.

Còn nếu muốn đăng ký một tài khoản riêng trên Mioto bạn hãy bấm vào Đăng ký bên dưới. Sau đó ghi đầy đủ Tên hiển thị, địa chỉ email, nhập hai lần mật khẩu và tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách của Mioto rồi bấm Đăng ký.

Cá nhânĐăng ký tài khoản Mioto

Bước 2: Tiếp theo quay lại giao diện Khám phá, bạn hãy nhập địa điểm bạn muốn thuê xe, ví dụ tên quận, huyện, thành phố.

Sau đó chọn thời gian thuê xe, thời gian tối thiểu để thuê xe là 2 ngày, ví dụ ở dưới hình là mình bắt đầu nhận xe vào lúc 21h00 tối ngày 13/06 và sẽ trả xe vào 20h00 ngày 14/06.

Bạn có thể chọn giờ nhận xe cách giờ hiện tại tối thiểu 1 giờ, chọn xong bạn bấm Lưu.

Giao diện đặt xeChọn giờ thuê xe ô tô

Bước 3: Ngay sau đó danh sách xe thuê sẽ hiện ra. Để thuê xe ô tô một cách phù hợp và nhanh chóng nhất bạn hãy chọn Bộ lọc.

Ở trong Bộ lọc bạn có thể lựa chọn khoảng giá, ưu tiên thuê xe ô tô theo khoảng cách, giá thấp/cao hoặc theo đánh giá. Tiếp theo chọn loại xe, hãng xe, giới hạn số km/ngày... đặc biệt là bạn có thể đặt xe ngay lập tức mà không cần chủ xe phê duyệt trước.

Danh sách xe ô tôBộ lọc options thuê xe

Hoặc đơn giản nhất là bạn có thể chọn Danh sách. Ở mục này chỉ hiển thị giá xe ngay trên bản đồ hoặc số lượng xe trên một bãi, nếu muốn xem chi tiết xe muốn thuê bạn hãy bấm vào mức giá hoặc số lượng xe trên bãi để xem.

Xem giá xe trên bản đồXem số lượng xe trong bãi trên bản đồ

Bước 4: Khi đã chọn đươc xe phù hợp với mình, bạn hãy bấm vào thông tin xe để xem đặc điểm xe, giá cả thuê. tính năng xe, có giới hạn quãng đường hay không, yêu cầu giấy tờ thuê xe là gì.

Đặc biệt là điều khoản thuê xe sẽ cho bạn biết cần những gì, tiền đặt cọc ra sao, có quy định gì khi thuê xe hay không. Khi đã đồng ý với những điều kiện thuê xe và giá cả đưa ra bạn hãy bấm Đặt xe ở dưới.

Xem chi tiết xeXem kiểu xe

Nếu chưa xác thực số điện thoại thì ở bước đặt xe này bạn sẽ phải xác thực số điện thoại mới có thể thuê được xe. Bấm Xác Thực sau đó ghi số điện thoại của mình vào và bấm Xác thực.

Xác thực số điện thoạiCập nhật số điện thoại

Tiếp theo ứng dụng sẽ gửi về số điện thoại của bạn một mã xác thực 6 số, điền mã xác thực đó vào và bấm Continue.

Sau khi xác thực thành công số điện thoại bạn sẽ được chuyển về lại giao diện đặt xe, bấm tiếp Đặt xe để tiến hành đặt xe.

Gõ mã xác thực số điện thoạiVề lại giao diện đặt xe

Cuối cùng, bạn sẽ được chuyển sang giao diện xác nhận đặt xe để xác nhận quyết định đặt xe của mình một lần nữa. Bấm Đặt xe để tiến hành đặt xe, sau đó làm theo hướng dẫn của ứng dụng để thuê ô tô.

Cập nhật số điện thoại

Với ứng dụng thuê xe ô tô miOto này, người thuê rất tiện lợi khi việc thuê xe sẽ chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn mà thông tin thuê xe ô tô vẫn rất rõ ràng.

Điều này giúp người thuê xe một cách nhanh chóng và tiện lợi trong những trường hợp cần kíp. Còn với những ai có nhu cầu thuê xe chỉ đi du lịch hoặc về quê thì cũng rất dễ dàng để thuê ô tô phù hợp với mình.

Thứ Năm, 13/06/2019 11:48
52 👨 474
0 Bình luận
Sắp xếp theo