Cách thuê phim trên Fim+

Thuê phim theo chất lượng

Bên cạnh những website xem phim truyền thống như FPT, Phimmoi,… hiện nay có nhiều website xem phim vô cùng mới, mang tới nhiều lựa chọn phong phú cho người dùng. Đặc biệt, nhiều website còn triển khai các gói mua phim hay thuê phim, nhằm giúp người xem trải nghiệm trọn vẹn hơn những bộ phim mới nhất, với chất lượng cao nhất.

Fim+ là dịch vụ xem phim theo yêu cầu, cho phép người dùng truy cập xem phim hay bất kỳ nội dung khác trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau. Hiện tại Fim+ triển khai 2 gói dịch vụ là xem phim theo tháng và dịch vụ xem phim có phí, trong một thời gian nhất định. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng dịch vụ xem phim có phí, thuê phim trêm Fim+.

1. Dịch vụ xem phim trêm Fim+

Người dùng đến với Fim+ được lựa chọn 2 dịch vụ là xem phim theo tháng và dịch vụ xem phim có phí.

Dịch vụ xem phim theo tháng trên Fim+ sẽ trả tiền theo tháng và không hạn chế nội dung xem mà dịch vụ cung cấp theo từng gói, trừ nội dung có thu phí riêng. Dịch vụ xem phim theo tháng tự động gia hạn mỗi 30 ngày, trừ trường hợp khách hàng tự chấm dứt dịch vụ.

Dịch vụ xem phim có phí sẽ trả tiền cho nội dung xem nhất định, không giới hạn số lần trong thời gian 48 giờ.

2. Hướng dẫn thuê phim trên Fim+

Bước 1:

Trước hết người dùng phải đăng nhập tài khoản Fim+ mới có thể sử dụng các dịch vụ của Fim+.

https://movies.fimplus.vn/

Đăng nhập tài khoản

Bước 2:

Giao diện của Fim+ phân chia các bộ phim theo gói Fim+ và gói trả phí. Khi tìm kiếm nội dung bạn cần đề ý dòng chữ màu xanh ở từng mục phim. Tìm xuống mục Phim có phí.

Phim có phí

Bước 3:

Trong giao diện mới người dùng tìm kiếm bộ phim muốn xem. Có thể dùng biểu tượng kính lúp để tìm kiếm phim muốn xem.

Tìm kiếm phim

Bước 4:

Nhấn vào tên phim muốn xem và bạn sẽ nhìn thấy giá tiền để thuê xem phim. Số tiền này không giống nhau, có phim bạn cần trả 50.000đ, với những bộ phim Fim+ độc quyền.

Phim trả phím 50.000đ

Hoặc một số phim chúng ta chỉ cần trả phí 29.000đ mà thôi.

Phim 29.000đ

Bước 5:

Nhấn vào giá tiền rồi chọn tiếp vào chất lượng HD để xem phim.

Chọn xem phim HD

Bước 6:

Hiển thị giao diện để người dùng chọn phương thức thanh toán. Chúng ta sẽ có 48 tiếng để xem trọn nội dung phim đã mua. Và trong vòng 30 ngày, người dùng sẽ có quyền xem phim đã trả phí. Hết thời hạn 30 ngày thì phim trả phí không còn tác dụng.

Phương thức thanh toán

Nhấn chọn phương thức thanh toán rồi chọn tiếp vào Tiếp tục.

Chọn cách thanh toán

Bước 7:

Người dùng nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu để thanh toán đơn hàng. Mỗi một hình thức thanh toán đều có nội dung nhập thông tin khác nhau.

Nhập thông tin

3. Hướng dẫn mua phim Fim+ theo gói

Fim+ cung cấp người dùng nhiều gói mua với các nội dung khác nhau. Người dùng lựa chọn gói xem phim tùy theo nhu cầu của mình.

Phim theo gói

Fim+ hầu hết đều cung cấp những phim trả phí theo dạng thuê phim hoặc mua theo gói để thưởng thức không giới hạn nội dung mà gói phim quy định. Tất cả các bộ phim đều trình chiếu ở chất lượng HD sắc nét, âm thanh sống động và chân thực.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/07/2019 16:20
53 👨 3.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online