Cách thực hiện cuộc gọi từ Windows 10 bằng ứng dụng Your Phone

Your Phone của Microsoft là một ứng dụng được thiết kế cho Windows 10, cho phép bạn xem các thông báo, ảnh và tin nhắn trên điện thoại Android bằng máy tính để bàn. Nó cũng đi kèm với khả năng tiện dụng để truyền các ứng dụng Android đến thiết bị Windows 10.

Trong bản cập nhật Your Phone mới nhất, Microsoft đã giới thiệu một tính năng mới cho phép bạn thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại trên thiết bị Android trong Windows 10.

Sau khi được cấu hình, bạn sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm gọi điện thoại hoàn chỉnh trên desktop của mình, bao gồm truy cập, tìm kiếm danh bạ, xem lịch sử cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi từ máy tính.

Để làm điều này, bạn sẽ cần ghép nối điện thoại thông minh Android của mình với Windows 10 qua Bluetooth và sau đó kết nối cả hai thiết bị với Internet.

Cách thực hiện và nhận cuộc gọi trên Windows 10

1. Tải xuống và cài đặt Your Phone từ Microsoft Store.

2. Khởi chạy ứng dụng Your Phone và nhấp vào Get Started.

3. Đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn và nhấp vào Continue.

4. Để liên kết điện thoại, hãy tải xuống ứng dụng Your Phone Companion.

5. Đăng nhập bằng cùng một tài khoản Microsoft.

6. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để kết thúc quá trình.

Khi đã kết nối thiết bị Android với ứng dụng Your Phone, bạn sẽ có thể truy cập trải nghiệm gọi điện thoại bằng cách nhấp vào tùy chọn Calls ở bên phải ứng dụng.

Để thiết lập kết nối để gọi, hãy đảm bảo Bluetooth được bật trên cả hai thiết bị và Focus Assistant được tắt trên Windows 10.

Cách thực hiện cuộc gọi từ Windows 10 bằng ứng dụng Your Phone

Khi thiết bị được đồng bộ, bạn có thể xem lịch sử cuộc gọi và bàn phím bấm số. Bây giờ bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi, cũng như gửi ghi chú bằng giọng nói.

Bài viết đã thử tính năng này trên Windows 10 November 2019 Update với điện thoại thông minh chạy Android 9 và kết quả rất tốt.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 25/12/2019 08:06
2,86 👨 4.066
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10