4 loại zombie mới trong PUBG Mobile 0.13.0 và cách tiêu diệt chúng

Phiên bản PUBG Mobile 0.13.0 đã chính thức được cập nhật với rất nhiều nội dung hấp dẫn đón chờ người hâm mộ. Đáng chú ý nhất là chế độ DeathMatch dành cho FPP và TPP, game cũng update thêm Room Card mới để người chơi có thể tự tạo phòng.

Ngoài những chủ đề mới thì PUBG Mobile cũng cập nhật và nâng cấp thêm khả năng nhận diện các hành vi sử dụng hack/cheat để tăng thêm tính cân bằng cho tựa game này.

Bản đồ Vikendi cũng được cập nhật dấu chân và dấu xe trên tuyết, tạo thêm tính thực tế cho trò chơi. Bên cạnh đó thì người chơi cũng có những thay đổi về xác sống xuất hiện trong hai chế độ zombie là Survive Till Dawn và Darkest Night. Dưới đây là một số thay đổi ở chế độ Zombie trong phiên bản PUBG Mobile 0.13.0.

PUBG Mobile 0.13.0: Những loại zombie mới và cách để chiến thắng chúng

1. Zombie công nhân

Zombie công nhân

Anh công nhân này ở trong những phiên bản PUBG Mobile trước đây chính là zombie cảnh sát. Không hiểu sao mà qua đến phiên bản PUBG Mobile 0.13.0 này anh lại bị đuổi về cho làm công nhân.

Có lẽ cũng do một phần vì tòa nhà Raccoon Police đã được thay thế thành một nhà máy bỏ hoang nên có lẽ cảnh sát đã phải bỏ việc về làm công nhân nhà máy.

Đang từ cảnh sát mà chuyển sang làm công nhân nhưng máu và sức chịu đựng của zombie công nhân không khác zombie cảnh sát là bao nhiêu. Để tiêu diệt loại zombie này thì ngắm vào đầu vẫn là phương án chuẩn nhất nếu muốn nhanh kết liễu được chúng.

2. Skinner

Skinner

Sát thương và lượng máu của Skinner không khác gì Licker là mấy, cách tấn công vẫn giữ nguyên như của Licker trong phiên bản trước. Di chuyển vẫn rất nhanh và luôn "lấy đà" trước khi vả vào người chơi một nhát.

Ngoài ra Skinner còn có một kỹ năng mới khác là tỏa ra một vòng tròn màu đỏ và chưa rõ kỹ năng này có tác dụng gì. Nói chung Skinner chỉ thay da đổi thịt một chút, còn đâu mọi thứ đều tương đồng với Licker trong phiên bản trước.

3. Mutant

Mutant

Mutant là hình ảnh mà khi nhìn thấy thì game thủ sẽ nhớ ngay đến G-Virus hay còn gọi là tiến sĩ William Birkin. Mặt lừ lừ tay cầm cái tuýp sắt và chỉ chờ xem có ai đi ngang là phang. Tuy G-Virus không quá nguy hiểm với những ai đã có kinh nghiệm chống boss zombie, chỉ cần nhanh nhẹn và chú ý một chút là bạn đã có thể tiêu diệt được G-Virus rồi.

Với Mutant thì cũng vậy, nhưng lượng máu của Mutant sẽ trâu hơn một chút so với G-Virus và zombie này có kỹ năng nhảy bổ đến người chơi để tấn công trong khi G-Virus lại không có. Nhưng không phải lúc nào Mutant cũng thực hiện kỹ năng này.

Cho nên mẹo để tiêu diệt tên zombie "côn đồ" này thì vẫn là vừa chạy vừa bắn. Lưu ý là trước khi đối đầu với Mutant thì bạn nên trang bị một vũ khí sử dụng đạn 7.62mm và không nên cận chiến với gã nhé.

4. Paimen

Paimen

Paimen sẽ thay thế vị trí của Tyrant để hành game thủ và có khi cũng để game thủ hành. Nhưng có lẽ là Paimen sẽ cho game thủ ăn hành nhiều hơn, cách tấn công của Paimen vẫn giống của Tyrant nhưng di chuyển sẽ nhanh hơn một chút. Có lẽ do ngoại hình đã được thay đổi trông thon gọn và có phần máy móc hơn.

Còn về cách tấn công thì gã vẫn đấm giống Tyrant và thỉnh thoảng lại bốc đất và ném vào mặt người chơi. Cho nên nhiều lúc vẫn gây bực mình cho game thủ, để tiêu diệt gã thì bạn chỉ cần đi 2 người trở lên và cầm theo vũ khí đạn 7.62mm, rồi một người nhử, một người bắn là được.

Nói chung những zombie mới này tuy có thay đổi về ngoại hình và tên gọi nhưng tính chất "côn đồ" vẫn không thay đổi. Cứ thấy game thủ là xông vào xin "tiết canh", lời khuyên cho bạn là hãy đi cùng đồng đội, di chuyển nhanh, tập trung cao độ thì chả có con zombie nào làm bạn đổ gục được đâu.

Chủ Nhật, 07/07/2019 16:22
49 👨 2.014
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile