Cách chuyển thanh tìm kiếm Safari lên đầu

Từ iOS 15 trở đi, thanh tìm kiếm trên trình duyệt Safari đã được chuyển xuống dưới trang nhưng nhiều người không quen với cách thay đổi này lắm, ảnh hưởng phần nào tới việc sử dụng trình duyệt Safari để duyệt web hay tìm kiếm thông tin. Nếu như không quen với thanh tìm kiếm hiển thị ở bên dưới Safari này thì người dùng có thể thay đổi lại vị trí hiển thị thanh tìm kiếm trên Safari, đưa thanh tìm kiếm lên trên giao diện. Dưới đây là hướng dẫn chuyển thanh vị trí tìm kiếm Safari lên đầu trang.

Cách chuyển thanh tìm kiếm Safari lên đầu trong trình duyệt

Bạn truy cập vào trình duyệt Safari và vào trang web như bình thường. Tại giao diện trang web bạn nhấn vào biểu tượng AA tại thanh địa chỉ trình duyệt. Lúc này hiển thị tùy chọn trên trình duyệt, bạn nhấn vào Hiển thị thanh địa chỉ trên cùng trong danh sách.

Kết quả thanh tìm kiếm trên Safari đã được chuyển lên trên như hình dưới đây.

Thanh tìm kiếm hiện trên đầu Safari

Trong trường hợp bạn muốn đưa thanh tìm kiếm trên trình duyệt Safari xuống bên dưới như cũ thì chỉ cần nhấn vào Hiển thị thanh tab bên dưới.

Cách chuyển thanh tìm kiếm Safari lên đầu trong Cài đặt

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn vào trình duyệt Safari để điều chỉnh.

Chỉnh trình duyệt Safari

Bước 2:

Chuyển sang các thiết lập cho trình duyệt Safari, bạn kéo xuống bên dưới tại mục Tab, chúng ta nhấn vào Tab đơn nhất để chuyển thanh tìm kiếm trên Safari lên đầu là được.

Trong trường hợp muốn đổi lại vị trí hiển thị của thanh tìm kiếm này xuống dưới thì chúng ta nhấn vào Thanh tab là được.

Video hướng dẫn chuyển thanh tìm kiếm Safari lên đầu

Thứ Tư, 06/12/2023 08:33
53 👨 2.479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Apple Safari