Cách thiết lập nhận thông báo trên Facebook Marketplace

Sau gần 6 năm ra mắt, Facebook Marketplace đã trở thành một trong những nền tảng mua bán trực tuyến nhộn nhịp nhất trên internet nhờ cơ sở người dùng cực lớn từ Facebook.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt hàng cụ thể trong số vô vàn loại hàng hóa khác nhau trên Facebook Marketplace, việt thiết lập thông báo về một mặt hàng cụ thể nào đó sẽ rất hữu ích, có thể mang về cho bạn nhiều “deal” hời. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thiết lập thông báo trên Facebook Marketplace

Về cơ bản, việc thiết lập thông báo sẽ cho phép bạn nhận thông tin khi có các mặt hàng phù hợp với nhu cầu của mình được niêm yết. Bạn có thể bỏ qua quá trình tìm kiếm thủ công thông thường và luôn nhận được thông báo mỗi khi có các mặt hàng mới (phù hợp với thông số tìm kiếm đã thiết lập) được đăng tải. Nhìn chung, đây là một tính năng cực kỳ hữu ích mà những người thường xuyên mua sắm trên Facebook Marketplace nên tận dụng.

Trước tiên, hãy mở một trình duyệt web bất kỳ trên máy tính của bạn và truy cập Facebook.com. Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn, sau đó nhấp vào shortcut "Marketplace" trong menu bên trái hoặc trên thanh công cụ.

Truy cập "Marketplace"\

Tiếp theo, sử dụng hộp tìm kiếm để nhập tên mặt hàng mà bạn đang có nhu cầu tìm mua.

Bây giờ hãy nhấp vào nút “Thông báo cho tôi” nằm ngay bên dưới thanh tìm kiếm.

Nhấp vào nút “Thông báo cho tôi”

Một cửa sổ bật lên nhỏ sẽ xuất hiện. Nhập mức giá tối thiểu/tối đa, và điều chỉnh bán kính tìm kiếm nếu bạn muốn. Cuối cùng, nhấp vào “Tạo thông báo” để hoàn tất.

Nhấp vào “Tạo thông báo”

Để chỉnh sửa hoặc xóa thông báo, bạn chỉ cần thực hiện lại truy vấn tìm kiếm và nhấp vào “Chỉnh sửa thông báo”. Bạn sẽ có tùy chọn để điều chỉnh các thông số hoặc "Xóa thông báo".

 "Xóa thông báo"

Tất cả chỉ đơn giản có vậy! Chúc bạn tìm được những món hàng ưng ý trên Marketplace.

Chủ Nhật, 31/07/2022 00:57
51 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook