Hướng dẫn cách đổi màu Messenger theo thời gian trong ngày

Facebook Messenger vừa cập nhật thêm chủ đề mới cho giao diện của mình. Giao diện này cho phép màu sắc của Messenger tùy chỉnh theo thời gian trong ngày. Đặc biệt màu sắc của Messenger sẽ còn thay đổi phụ thuộc vào thời gian của địa điểm mà bạn đã chọn nữa đấy. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn với Quantrimang nhé.

Cách đổi màu Messenger theo thời gian trong ngày

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Messenger, bạn truy cập vào một đoạn hội thoại rồi nhấn vào phần tên người dùng.

Bước 2:

Tại giao diện mới chuyển tới, nhấn chọn mục Chủ đề.

Nhấn chọn mục Chủ đề.

Bước 3:

Tại đây, có rất nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để tùy chỉnh được màu sắc theo thời gian trong ngày ở một địa điểm nhất định thì bạn cần chọn chủ đề Địa điểm của chúng ta.

Chọn chủ đề Địa điểm của chúng ta.

Bước 4:

Phần nội dung Xem trước của chủ đề xuất hiện. Tại đây bạn có thể đọc và tìm hiểu rõ hơn về cách thức mà chủ đề này hoạt động. Hãy nhấn Tiếp để tiếp tục cài đặt chủ đề này.

Nhấn Tiếp để tiếp tục cài đặt chủ đề này.

Bước 5:

Chủ đề hay màu sắc của Messenger sẽ thay đổi đối với mọi người dựa trên thời gian ở nơi mà bạn chọn. Do đó bạn hãy chọn 1 địa điểm bất kỳ mà mình muốn bằng cách nhấn vào nút Đặt vị trí nhé.

Nhấn vào nút Đặt vị trí

Bước 6:

Sẽ có rất nhiều thành phố có sẵn trong danh sách cho bạn lựa chọn, hoặc nhanh chóng hơn bạn có thể nhấn vào mục Find a place và nhập tên để tìm kiếm thành phố mà mình muốn. Sau đó bạn chỉ cần nhấn vào tên thành phố mình yêu thích là được.

Nhấn vào tên thành phố mình muốn cài thời gian tại đó làm chủ đề

Bước 7:

Kế đó, nhấn Đặt chủ đề để hoàn tất quá trình cài đặt theme mới cho Messenger. Hoặc nếu chưa ưng ý với địa điểm đã chọn, bạn có thể nhấn vào nút Thay đổi vị trí để chọn lại một địa điểm khác.

Nhấn Đặt chủ đề để hoàn tất quá trình cài đặt theme mới cho Messenger

Sau khi đặt chủ đề này cho Messenger, màu sắc của khung chat sẽ liên tục thay đổi tùy vào mốc thời gian tại địa điểm mà bạn đã chọn. Chẳng hạn như một số hiệu ứng màu sắc mà Quantrimang đã thử dưới đây.

Có thể nói Messenger đã liên tục đổi mới mình khi liên tục tạo ra những hiệu ứng vô cùng thú vị thu hút người dùng. Chẳng hạn như trước đây Quantrimang cũng từng đề cập tới hiệu ứng Doctor Stranger vô cùng thú vị, bạn đọc có thể tham khảo về cách thức thực hiện thông qua bài viết sau:

Bên cạnh đó bạn cũng có thể khám phá thêm Cách tạo hiệu ứng từ ngữ trên Messenger

Mong rằng thông qua bài viết đổi màu Messenger theo thời gian trong ngày này, khung chat của bạn có thể trở nên thú vị hơn.

Thứ Hai, 18/07/2022 08:53
31 👨 998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger