6 thiết bị nhà bếp thông minh thực sự hữu ích

Một số thiết bị nhà bếp thông minh ít hữu ích hơn những thiết bị khác, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ hẳn chúng. Hãy đọc tiếp để khám phá 6 thiết bị tốt nhất mà bạn nên cân nhắc mua cho ngôi nhà của mình, với những trường hợp sử dụng thực tế.

1. Nồi chiên không dầu

Nhiều người thích tự nấu ăn để có lợi cho sức khỏe khi biết chính xác những gì đang đi vào cơ thể mình. Tuy nhiên, mọi người phải vật lộn để tìm cảm hứng và ý tưởng. Trong trường hợp này, một chiếc nồi chiên không dầu thông minh có thể đóng vai trò quan trọng.

Một trong những lợi thế lớn nhất của máy là bạn có được công thức nấu ăn độc đáo. Một lợi ích khác của việc sử dụng nồi chiên không dầu thông minh là bạn có thể cài đặt trước nếu có thói quen ăn vào một thời điểm nhất định. Nồi chiên không dầu thông minh là một giải pháp thay thế khả thi trong những trường hợp này.

2. Máy pha cà phê

Máy pha cà phê thông minh có thể là một giải pháp thay thế khả thi cho máy pha cà phê thông thường và chúng thường không đắt như bạn nghĩ.

Máy pha cà phê thông minh cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn để tạo ra chính xác đồ uống mình muốn, giúp bạn tiết kiệm thời gian cần thiết để đến quán cà phê. Bạn cũng có thể thiết lập máy pha cà phê hoạt động trong khi chuẩn bị cho ngày mới, thay vì phải tự tay vào bếp và điều chỉnh cài đặt. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đặt cốc đúng vị trí vào đêm hôm trước!

Một ưu điểm khác của máy pha cà phê thông minh là bạn có thể tắt máy khi ra khỏi nhà mà không cần phải nhấn bất kỳ nút nào trên máy.

3. Nồi áp suất

Các công thức nấu ăn như thịt viên, thịt gà xé hoặc thịt lợn và nhiều loại súp ngon hơn nhiều khi nấu ở nhiệt độ thấp trong nhiều giờ. Nồi áp suất thông minh có thể giúp mọi thứ dễ dàng hơn nhiều và chúng có nhiều lợi ích giống như nồi chiên không dầu thông minh.

Một trong những điều khó chịu nhất với nồi áp suất thông là đôi khi khó xả áp suất sau khi bữa ăn đã sẵn sàng. Vấn đề này được loại bỏ với nồi áp suất thông minh vì thiết bị sẽ tự động thực hiện.

Mặc dù bạn có thể tìm thấy công thức nấu ăn trực tuyến, nhưng đôi khi bạn sẽ cần phải tăng hoặc giảm công thức tùy thuộc vào số lượng nguyên liệu cụ thể đang sử dụng. Một điều đặc biệt tuyệt vời về nồi áp suất thông minh là bạn có thể sử dụng cài đặt trước để tự động điều chỉnh nhu cầu nấu nướng của mình.

Một hạn chế khác ở nồi áp suất thông thường là bạn phải thường xuyên vào bếp và xem thức ăn của mình như thế nào. Điều này không phải là vấn đề khi bạn làm việc tại nhà, nhưng nó tự nhiên trở thành vấn đề khi bạn phải ra ngoài. Với nồi áp suất thông minh, bạn có thể kiểm tra bữa ăn của mình như thế nào thông qua ứng dụng.

4. Ấm đun nước có thể điều chỉnh nhiệt độ

Phần lớn ấm đun nước không cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ. Vì vậy, nếu lỡ đun quá nóng, bạn thường phải đợi đồ uống nguội.

Đối với một số người, đây không phải là vấn đề. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể chọn nhiệt độ và tránh mọi vấn đề? Ấm đun nước thông minh có thể cho phép bạn làm chính xác điều đó.

Nhiều ấm đun nước thông minh cho phép bạn chọn nhiệt độ ưa thích cho nước của mình và thời gian muốn giữ ấm nước. Vì vậy, nếu chán việc phải tự tay bật ấm đun nước (hoặc nhiệt độ không phù hợp với bạn), bạn nên cân nhắc mua một chiếc.

5. Máy lọc nước thông minh

Một điều quan trọng khi quan tâm đến sức khỏe của mình là nước uống "an toàn" không phải lúc nào cũng có nghĩa là "tối ưu". Mặc dù máy lọc không nhất thiết loại bỏ được mọi thứ, nhưng việc sử dụng nó khá có lợi.

Với hệ thống lọc nước thông minh, bạn luôn có thể có nước sạch để pha đồ ​​uống nóng và lạnh. Nếu bạn không muốn mua ấm đun nước hoặc máy pha cà phê nhưng vẫn muốn thưởng thức đồ uống ấm, một số máy lọc nước thông minh cũng cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn có thể cần phải can thiệp nhiều hơn so với khi sử dụng máy pha cà phê thông minh. Vì vậy, nếu bạn muốn pha cà phê sau khi tắm hoặc chạy bộ vào buổi sáng, thì tốt nhất là nên mua máy pha cà phê thông minh.

6. Máy xay sinh tố thông minh

Sinh tố là một trong những "món ăn nhẹ" sau khi tập luyện yêu thích và cũng là món ăn tuyệt vời vào cuối tuần. Mặc dù dễ vệ sinh bằng tay, nhưng thật tuyệt nếu bạn có thể bỏ bớt việc đó.

Với máy xay sinh tố thông minh, bạn có thể sử dụng ứng dụng để xay các nguyên liệu và chuẩn bị mọi thứ khi cần. Bạn sẽ không tiết kiệm được nhiều thời gian vì phải tự cho nguyên liệu vào máy, nhưng đây vẫn là một công cụ tiện dụng.

Bạn sẽ tìm thấy các thiết bị nhà bếp thông minh tiện dụng cho mọi loại hoạt động, từ nấu ăn đến lọc nước. Bạn sẽ thấy một số lợi thế khi sử dụng chúng.

Thứ Tư, 18/09/2024 11:55
53 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo