TeamViewer là gì?

Khái niệm học trực tuyến, họp từ xa hay thậm chí điều khiển máy tính từ xa là những khái niệm không hề mới và nó đã xuất hiện từ rất lâu. Và với những ai làm trong lĩnh vực công nghệ hay ít nhiều biết tới lĩnh vực này thì chắc hẳn có nghe tới cái tên TeamViewer. Hãy cùng tìm hiểu TeamViewer là gì trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu TeamViewer là gì?

TeamViewer là một phần mềm cài đặt trên máy tính, và ứng dụng cài đặt trên điện thoại, hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau được phát triển bởi công ty TeamViewer GmbH, được thành lập tại Goeppingen, Đức vào năm 2005. Phần mềm có tính năng điều khiển từ xa, kết nối máy tính từ xa để chia sẻ dữ liệu, hay thậm chí truy cập quản lý máy tính từ xa.

Tải TeamViewer

Như vậy TeamViewer được dùng rất nhiều trong trường hợp hỗ trợ khách hàng, làm việc với đồng nghiệp từ xa, giúp đỡ bạn bè, hay người thân từ xa mà không cần phải có mặt trực tiếp để xử lý vấn đề trên máy tính.

TeamViewer là gì

TeamViewer được kết nối thông qua mã liên kết giữa thiết bị kết nối với nhau nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hiện tại TeamViewer đang trở thành phần mềm kết nối từ xa hàng đầu tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Cách sử dụng TeamViewer kết nối từ xa

Quantrimang.com đã giới thiệu tới bạn đọc rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng TeamViewer. Bạn đọc click theo các link dưới đây để tham khảo

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 08/12/2020 16:06
4,52 👨 13.399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN