Hướng dẫn đặt mật khẩu cố định TeamViewer mới nhất

Khi kết nối các máy tính qua TeamViewer thì bạn sẽ nhận được 1 mật khẩu ngẫu nhiên để các thiết bị có thể kết nối với nhau. Thay vì dùng mật khẩu ngẫu nhiên mà TeamViewer tạo ra mỗi lần kết nối, thì người dùng có thể đặt mật khẩu cố định TeamViewer. Với mật khẩu cố định TeamViewer này, thao tác kết nối giữa 2 thiết bị nhanh chóng hơn, khi chỉ cần nhập luôn 1 mật khẩu cho những lần kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài đặt mật khẩu cố định TeamViewer.

Cách cài đặt mật khẩu cố định TeamViewer

Bước 1:

Tại giao diện trên phần mềm TeamViewer, người dùng nhấn vào mục Settings ở cạnh trái giao diện.

Cài đặt TeamViewer

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện lựa chọn cài đặt cho thiết bị hay cho tài khoản của bạn, chúng ta nhấn vào Go to this device’s settings.

Cài đặt cho máy kết nối

Bước 3:

Chuyển sang danh danh sách các thiết lập cho máy tính của bạn, chúng ta nhấn vào mục Security.

Cài đặt bảo mật cho TeamViewer

Bạn tiếp tục nhìn sang bên cạnh và nhấn vào mục Access Control để thiết lập cho chế độ kết nối và truy cập trên TeamViewer.

Thiết lập Access Control cho TeamViewer

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện khác để điều chỉnh, bạn cũng nhấn vào mục Security.

Đặt bảo mật cho truy cập trên TeamViewer

Nhìn sang các mục điều chỉnh bên cạnh, chúng ta tìm tới thiết lập Random password (for spontaneous access), tạo mật khẩu ngẫu nhiên cho những lần truy cập tự phát. Tiếp đến ở phần Password strength bạn chọn Disabled (no random password). Như vậy sẽ hủy chế độ mật khẩu ngẫu nhiên.

Tắt mật khẩu kết nối ngẫu nhiên TeamViewer

Bước 5:

Tiếp tục ở giao diện này người dùng nhấn vào mục Advanced để xem những thiết lập nâng cao.

Cài đặt nâng cao TeamViewer

Nhìn sang nội dung bên cạnh tìm tới Personal password, bạn tiến hành nhập mật khẩu cố định TeamViewer. Bạn hãy điền mật khẩu vào 2 dòng bên dưới rồi nhấn OK để lưu lại.

Lưu mật khẩu cố định TeamViewer

Lưu ý, khi đặt mật khẩu cố định TeamViewer và cung cấp cho người khác thì sau đó họ có thể truy cập ngay vào máy tính của bạn mà không cần bạn xét duyệt, nên người dùng cần chú ý cung cấp mật khẩu cố định TeamViewer cho những người tin tưởng.

Thứ Sáu, 29/09/2023 20:44
4,19 👨 68.887
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN