5 tay cầm Xbox Series X|S tốt nhất năm 2024

Hiện tại, các tay cầm Xbox Series X|S đã có mặt trên thị trường được vài năm. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều được thiết kế để chịu được sự khắc nghiệt của việc chơi game và chỉ một số ít nổi bật nhờ cấu trúc vượt trội, nút bấm nhạy và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là 5 tay cầm Xbox Series X|S tốt nhất năm 2024.

Xbox Core Wireless Controller

Không có gì ngạc nhiên khi Xbox Core Wireless Controller của bên thứ nhất là gamepad tổng thể tốt nhất cho Xbox Series X. Được thiết kế đặc biệt để hoạt động với console thế hệ mới, tay cầm chơi game này là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi loại game thủ. Với nút Share tích hợp, đầu vào phản hồi nhanh và thiết kế tiện dụng, đây là tiêu chuẩn vàng của tay cầm chơi game.

Bên cạnh hiệu suất tuyệt vời, Xbox Core Controller trông rất tuyệt. Thiết kế của nó không thay đổi nhiều so với Xbox One cũ, vẫn đẹp và phong cách. Hiện nay, tay cầm này có sẵn nhiều màu sắc và kiểu dáng, nên thật dễ dàng tìm thấy thứ gì đó phù hợp với sở thích của bạn. Một mức giá tuyệt vời và chất lượng xây dựng ấn tượng, có thể sử dụng trong nhiều năm và thật dễ hiểu tại sao đây lại là sản phẩm được yêu thích.

PowerA Wired Controller

Nếu bạn muốn tiết kiệm một vài đô la, việc chọn tay cầm có dây là một lựa chọn thông minh. Chúng thường rẻ hơn so với các lựa chọn thay thế không dây và PowerA Wired Controller dành cho Xbox Series X|S cũng không ngoại lệ. Với giá cả phải chăng, đây là một gamepad đơn giản cho phép nhanh chóng kết nối với bất kỳ Xbox Series X nào và bắt đầu chơi game mà không cần phải chi ra quá nhiều tiền.

Mặc dù có mức giá thấp nhưng PowerA không cắt giảm nhiều chi tiết với tay cầm này. Trigger và các nút của nó phản ứng nhanh, trông ấn tượng hơn mức giá và thậm chí còn đi kèm với rumble motor (động cơ rung) kép. Quan trọng nhất, tay cầm này được cấp phép chính thức cho Xbox, đảm bảo nó hoạt động hoàn hảo và nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của Microsoft.

Microsoft Elite Series 2 Wireless Controller

Bất kỳ ai đi sâu vào lĩnh vực chơi game mang tính cạnh tranh, kể cả những chuyên gia, đều cần phải xem qua Microsoft Elite Series 2. Tay cầm chơi game được trang bị các tính năng cao cấp giúp nó trở nên tuyệt vời khi chơi các game hạng nặng, bao gồm những trigger có thể điều chỉnh, cần điều khiển có thể thay thế và phím điều khiển phía sau để nâng cao khả năng tiếp cận. Bất chấp tất cả những tính năng ưa thích này, Elite Series 2 không hề lộn xộn. Thay vào đó, nó có kiểu dáng đẹp, phong cách và cao cấp như mong đợi từ một gamepad ở mức giá này.

Cùng với tay cầm, sản phẩm bao gồm hộp đựng để giữ an toàn khi di chuyển. Nếu chủ yếu tập trung vào các game một người chơi hoặc không được hưởng lợi từ các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung, bạn có thể thấy lựa chọn này là quá mức cần thiết. Nhưng đối với những người khác, Elite Series 2 là sản phẩm tốt nhất bạn có thể nhận được.

Razer Wolverine V2 Chroma

Razer Wolverine V2 Chroma là một trong những tay cầm có dây toàn diện nhất hiện có thể mua được. Nó có hệ thống chiếu sáng RGB mượt mà và được thiết kế theo tiêu chuẩn cao thông thường của Razer. Điều đó có nghĩa là nó đáng tin cậy, phản hồi nhanh và đủ nhẹ để luôn thoải mái trong các phiên chơi game kéo dài.

Điểm thu hút chính của Wolverine V2 Chroma là các nút bấm cơ học, switch dừng trigger và paddle phía sau. Các nút cơ học xúc giác đảm bảo mỗi lần nhấn nút được ghi nhận nhanh như chớp, trong khi điểm dừng kích hoạt cho phép rút ngắn khoảng cách tác động của chúng (điều này có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn trong các trận đấu cạnh tranh).

Thêm các paddle phía sau có thể tùy chỉnh để có nhiều chức năng hơn và tay cầm có dây này sẵn sàng cạnh tranh với những gamepad không dây tốt nhất. Tay cầm chơi game có dây này hơi đắt tiền, nhưng xứng đáng để thêm vào phòng game của bạn.

8BitDo Wireless Arcade Stick

Là arcade stick không dây được Xbox cấp phép đầu tiên có mặt trên khắp thế giới, 8BitDo Wireless Arcade Stick là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các game chiến đấu. Ngoài sự hỗ trợ của Xbox, 8BitDo đã chế tạo thanh arcade hỗ trợ cả kết nối 2.4G không dây và kết nối USB có dây, giắc âm thanh 3,5 mm có điều khiển âm lượng và joystick hoạt động với cả đầu vào 4 hoặc 8 chiều.

Hầu hết mọi người cũng sẽ thích các nút lớn, giúp dễ dàng thực hiện các tổ hợp tấn công phức tạp cần độ chính xác cao. Nếu đang muốn sử dụng stick này trên các console không phải Xbox, bạn sẽ hơi thất vọng khi biết nó chỉ hoạt động với Xbox và PC.

Thứ Hai, 24/06/2024 10:29
4,76 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo