5 ổ SSD ngoài tốt nhất cho Xbox Series X|S

Hãy thoát khỏi giới hạn bộ nhớ trong bằng ổ SSD ngoài cho Xbox Series X/S và đầu tư vào một số không gian cho thư viện game của bạn!

Thẻ mở rộng lưu trữ Seagate

Thẻ mở rộng lưu trữ Seagate
Thẻ mở rộng lưu trữ Seagate

Thẻ mở rộng lưu trữ Seagate có một số thủ thuật giúp nó trở thành lựa chọn tổng thể tốt nhất về SSD ngoài cho Xbox của bạn. Đầu tiên, phiên bản này đi kèm với 2TB dung lượng lưu trữ cho các mục yêu thích trên Xbox của bạn, do đó, bạn sẽ không bị hết dung lượng hoặc phải sớm thay đổi cài đặt game của mình.

Đây cũng là thẻ mở rộng duy nhất sao chép Velocity Architecture của Xbox, nghĩa là bạn có thể tận hưởng thời gian load nhanh hơn, môi trường trong game phong phú và chi tiết hơn cũng như gameplay hấp dẫn hơn nhờ tích hợp liền mạch với ổ SSD bên trong Xbox.

Game cũng khởi chạy trực tiếp từ SSD mà không làm giảm hiệu suất. Bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều tựa game chỉ trong vài giây. Ngoài ra, việc cài đặt cực kỳ đơn giản nhờ thiết kế plug-and-play. Đây hiện có thể nói là SSD ngoài tốt nhất cho Xbox.

Thẻ mở rộng lưu trữ WD Black C50

Thẻ mở rộng lưu trữ WD Black C50WD
Thẻ mở rộng lưu trữ WD Black C50WD

Vào năm 2023, WD đã ra mắt thẻ mở rộng lưu trữ WD_Black C50, cung cấp cho bạn 1TB dung lượng lưu trữ ngoài, cho phép cắm và chạy thuận tiện mà không cần chi trả ở mức giá cao.

Được cấp phép chính thức cho Xbox Series X/S, bạn không cần phải lo lắng về khả năng tương thích của nó. Hoạt động với Xbox Velocity Architecture, nó mang lại hiệu suất tương tự với hiệu suất của ổ SSD bên trong. Ngoài ra, các tính năng tiết kiệm thời gian như chức năng Quick Resume giúp bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi lâu khi chuyển đổi giữa các game.

Thiết kế bền và chống sốc của thẻ cũng giúp nó phù hợp để sử dụng trong thời gian dài, mang lại cho bạn nhiều giá trị xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Tất cả những điều này làm cho C50 trở thành một trong những lựa chọn hiệu quả và liền mạch nhất cho bộ nhớ ngoài nếu bạn có ngân sách tiết kiệm.

Seagate Game Drive cho Xbox

Seagate Game Drive dành cho Xbox
Seagate Game Drive dành cho Xbox

Một tùy chọn khác được Xbox chứng nhận, Seagate Game Drive cung cấp 4TB dung lượng lưu trữ trong ổ cứng di động. Nó tương thích với Xbox Series X/S cũng như tất cả các thế hệ Xbox One và có vẻ ngoài màu đen bóng bẩy với thanh đèn LED màu xanh lá cây tích hợp bổ sung cho console của bạn.

Đương nhiên, là một ổ cứng HDD nên nó ít kín đáo hơn ổ SSD ngoài và không thể mang lại tốc độ hiệu suất tương tự như ổ SSD ngoài. Tuy nhiên, việc cài đặt nhanh chóng, dễ dàng và cung cấp nhiều không gian cho việc lưu trữ game không được tối ưu hóa, và những game đó có thể được chơi trực tiếp từ chính ổ.

Nó cung cấp chức năng tiếp tục nhanh chóng cho các game tương thích ngược trên Xbox Series X/S; với các tựa game Xbox, Xbox 360 và Xbox One đều có thể chơi trực tiếp từ chính ổ. Ngoài ra, thiết kế bền bỉ của Seagate Game Drive còn có nghĩa là nó cũng lý tưởng để đưa bộ sưu tập game của bạn đến chỗ bạn bè.

SSD di động Crucial X10 Pro 1TB

SSD Crucial X10 Pro
SSD Crucial X10 Pro

Tự hào với thiết kế chắc chắn có xếp hạng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP55 cũng như đã được thử nghiệm thả rơi ở độ sâu 7,5 mét, SSD di động Crucial X10 Pro là một trong những lựa chọn bền bỉ nếu bạn đang tìm kiếm một ổ SSD ngoài.

Có sẵn các phiên bản 1TB, 2TB hoặc 4TB, SSD Crucial X10 Pro cung cấp giải pháp lưu trữ di động cho nhiều nhu cầu khác nhau. Và với tốc độ đọc/ghi là 2.100 và 2.000 MB/s, hiệu suất của nó cũng không quá kém.

SSD Crucial X10 Pro có thiết kế nhỏ, nhẹ, có tính di động cao và là cách tuyệt vời để mang theo các game đã lưu bên mình. Ngoài ra, nó còn tương thích với PC, Mac và Android, khiến đây trở thành sự lựa chọn linh hoạt cho công việc, năng suất và chơi game.

SSD di động SAMSUNG T7 Shield 1TB

SSD Samsung T7 Shield
SSD Samsung T7 Shield

Được ví như một chiếc xe tăng thực sự trong số các ổ SSD ngoài, Samsung T7 Shield được xếp hạng IP65 về khả năng chống nước và bụi xâm nhập, đồng thời đã được thử nghiệm thả rơi ở độ cao lên tới 3m. Nếu bạn lo lắng về việc vô tình làm hỏng dữ liệu quý giá của mình thì đây chính là giải pháp dành cho bạn.

Samsung T7 Shield cung cấp tốc độ tốt đáng ngạc nhiên so với mức giá, với tốc độ đọc/ghi là 1.050 và 1.000 MB/s. Đương nhiên, nó sẽ không thể chạy nguyên bản các tựa game Xbox Series X/S, nhưng vẫn là một lựa chọn đáng tin cậy về khả năng tương thích ngược, với các tựa game cũ hoạt động một cách mượt mà và liền mạch.

Lớp vỏ bên ngoài được bọc cao su chịu lực cao đóng vai trò như một lớp áo giáp hiệu quả cho ổ SSD đa năng này, đồng thời khả năng tương thích rộng khiến nó trở thành lựa chọn phù hợp cho nhiều nền tảng.

Thứ Tư, 13/12/2023 09:51
51 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo