7 tay cầm chơi game PS4 tốt nhất

PlayStation 4 có một số lượng lớn các game và hàng loạt các tay cầm chơi game đi kèm. Cho dù bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó giá cả phải chăng hơn so với tay cầm chính thức, hoặc muốn tìm một model sang trọng hơn, có rất nhiều tùy chọn để xem xét.

Dưới đây là các tay cầm chơi game PS4 tốt nhất hiện nay.

1. Sony DualShock 4

Giá tham khảo: $64,99 (1.500.000VND).

Sony DualShock 4

Sony DualShock 4 là tay cầm chơi game chính thức cho PlayStation 4. Như vậy, đây là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không muốn đánh cược với tay cầm của bên thứ ba. Nếu lo ngại rằng một tay cầm không chính thức sẽ không có khả năng tương thích Bluetooth hoặc hoạt động trên PC, thì bạn nên sử dụng tay cầm chính thức để đảm bảo chắc chắn rằng nó có tất cả các tính năng bạn cần.

Vấn đề chính với DualShock 4 là giá cả rất cao. Các nhà sản xuất bên thứ ba đã giảm mức giá cho tay cầm chơi game PS4, khiến tùy chọn chính thức này đứng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng chi phí. Tuy nhiên, chi phí chênh lệch cũng giúp bạn yên tâm rằng tay cầm sẽ hoạt động ngay lập tức mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

2. Etpark PS4 Wireless Controller

Giá tham khảo: $26,99 (628.000VND)

Etpark PS4 Wireless Controller

Etpark PS4 Wireless Controller có khả năng tương thích không dây, giắc cắm tai nghe và thậm chí là một thanh ánh sáng bắt chước kiểu của tay cầm chính thức. Tất cả những điều này có được với một mức giá dễ chịu hơn so với việc mua tay cầm từ Sony.

Etpark PS4 Wireless Controller cũng có một số điều chỉnh bổ sung tốt hơn tay cầm chính thức. Ví dụ, tay cầm này có một thanh ánh sáng kiểu dáng đẹp, phân tách phần tay nắm và thân, làm cho sản phẩm trông rất sành điệu. Tuy nhiên, nhược điểm chính của tay cầm này là các nút bên phải.

Tay cầm của bên thứ ba này không thể sử dụng lại các biểu tượng chính thức, vì chúng có bản quyền. Một số sản phẩm chọn sử dụng các ký hiệu riêng, phần nào bắt chước tay cầm chính thức về hình dạng và màu sắc. Điều này giúp người dùng không quen thuộc với console dễ dàng hiểu được họ đang nhấn nút nào. Tuy nhiên, Etpark bỏ trống các nút này, nghĩa là một người mới tham gia vào game sẽ không biết cần nhấn nút gì.

3. KINGEAR Game Controller

Giá tham khảo: $34,99 (815.000VND).

KINGEAR Game Controller

Nếu bạn thích một thứ gì đó gần giống với tay cầm PS4 chính thức, thì KINGEAR Game Controller là một lựa chọn đáng xem xét. Để bắt đầu, sản phẩm này có các nút nổi phản ánh chính xác những thao tác điều khiển game, đồng thời cũng trông thật phong cách theo đúng nghĩa của nó. KINGEAR Game Controller cũng có thể kết nối với console PS3 và PC, đây là một tính năng tốt nếu bạn đang tìm kiếm một tay cầm đa nền tảng.

Phần tay nắm bằng cao su và thiết kế gọn nhẹ làm cho sản phẩm này trở thành sự lựa chọn tốt, nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn thoải mái khi cầm. Hạn chế lớn nhất của sản phẩm này là giá thành cao, gần như trở thành đối thủ của tay cầm chính thức. Như vậy, đây không phải là một lựa chọn thông minh, nếu bạn đang cố gắng tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, nếu muốn một cái gì đó khác biệt so với tay cầm chính thức, bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn sản phẩm này.

4. ISHAKO Double Shock PS4 Controller

Giá tham khảo: $39,98 (931.000VND)

ISHAKO Double Shock PS4 Controller

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm tinh tế hơn, hãy dùng thử ISHAKO Double Shock PS4 Controller. Tay cầm chơi game này có hai kiểu, cả hai đều được lấy cảm hứng từ hình ảnh không gian và thiên hà. Chúng trông tuyệt vời và chắc chắn sẽ nổi bật trong số những tay cầm màu trơn.

Thật không may, tay cầm này có giá khá đắt. Vì vậy, nó chỉ phù hợp với một game thủ cuồng nhiệt, muốn sở hữu một cái gì đó vượt trội hơn tay cầm mặc định.

5. TERIOS Wireless Controller

Giá tham khảo: $29,99 (698.000VND)

TERIOS Wireless Controller

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm với kiểu dáng đẹp mắt nhất trên thị trường, thật khó để đánh bại tay cầm chơi game Terios. TERIOS Wireless Controller sử dụng một thiết kế hiện đại với rất nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn. Sản phẩm này cũng có các nút bổ sung để việc chơi game dễ dàng hơn, chẳng hạn như nút L3 và R3 ở mặt sau. Vật liệu và thiết kế công thái học của TERIOS Wireless Controller làm cho người dùng cảm thấy khá thoải mái khi cầm nó trong tay.

TERIOS có thể được kết nối không dây, nhưng hiệu suất không ổn định lắm. Như vậy, tay cầm này được sử dụng tốt nhất khi kết nối trực tiếp vào console. Mặc dù vậy, giá cả cạnh tranh làm cho tay cầm này trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho những người có ngân sách hạn chế.

6. Pirahna Performance Chrome Gold PS4 Controller

Giá tham khảo: $79,95 (1.863.000VND)

Pirahna Performance Chrome Gold PS4 Controller

Nếu bạn săn lùng thứ gì đó tốt hơn tay cầm PS4 chính thức, Pirahna Performance controller sẽ là lựa chọn tốt nhất. Pirahna Performance lấy cảm hứng từ tay cầm DualShock 4 của Sony và thay đổi chúng để nhìn có được một diện mạo tuyệt vời.

Kết quả là, khi mua một trong những bộ điều khiển này, bạn sẽ có được tất cả các chức năng và độ tin cậy của một sản phẩm chính thức, đồng thời có được sự tinh tế độc đáo khi lựa chọn model của bên thứ ba.

Tất nhiên, để mô hình sản phẩm này có lợi nhuận, các tay cầm phải được bán với giá cao hơn so với sản phẩm của Sony. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một tay cầm chơi game cao cấp cho chính mình hoặc người thân, thì rất đáng để bỏ ra thêm số tiền này!

7. ROTTAY Wired PS4 Controller

Giá tham khảo: $17,99 (419.000VND)

ROTTAY Wired PS4 Controller

Nếu bạn không muốn hy sinh một vài tính năng để đổi lấy mức giá tốt, hãy thử ROTTAY Wired Controller. Như tên gọi của sản phẩm này cho thấy, nó không có chức năng không dây và phải được cắm trực tiếp vào console. ROTTAY Wired Controller cũng không có con quay hồi chuyển, bàn di chuột hoặc giắc âm thanh.

Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến việc thiếu các tính năng này, thì có rất nhiều thứ đáng để yêu thích ở tay cầm này. Cáp 6,5 feet dài hơn dây USB của DualShock chính thức, khiến nó trở nên hoàn hảo để kéo dài ra tận chỗ ghế ngồi. Các nút thời trang và thiết kế đẹp mắt của ROTTAY Wired Controller làm cho nó có tính thẩm mỹ rất cao.

Cuối cùng, tay cầm chơi game ROTTAY là một trong những tùy chọn rẻ nhất trên thị trường. Với cùng mức giá giống như tay cầm chính thức, bạn có thể mua nhiều sản phẩm ROTTAY. Điều này làm cho ROTTAY trở thành một lựa chọn tuyệt vời giúp mở rộng bộ sưu tập tay cầm chơi game, để bạn bè và các thành viên trong gia đình có thể cùng chơi, mà không khiến bạn "cháy túi".

Có rất nhiều tay cầm PS4 để lựa chọn, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Bây giờ, bạn đã có vài ý tưởng về một số model tốt nhất hiện có. Những thông tin này sẽ giúp bạn quyết định cái nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Ba, 12/11/2019 08:05
3,73 👨 5.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo