5 tay cầm chơi game PC tốt nhất

Thiết lập bàn phím và chuột đã được thử nghiệm và trở thành một phần quan trọng đối với các game thủ PC trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, ngày nay, một số tựa game PC hot sẽ được thưởng thức tốt nhất khi chuyển sang sử dụng tay cầm chơi game.

Xbox Elite Series 2 Core

Nếu bạn là một game thủ PC muốn có trải nghiệm tùy chỉnh tốt nhất với tay cầm của mình thì Xbox Elite Series 2 Core là lựa chọn dành cho bạn. Việc sử dụng tay cầm không dây này với ứng dụng Xbox Accessories sẽ cung cấp cho bạn một bộ tùy chọn có thể tùy chỉnh, bao gồm ánh xạ nút, cấu hình trình phát tùy chỉnh và cài đặt dãy đèn.

Nó có một cặp thumbstick với độ căng có thể điều chỉnh, khóa cò súng nhạy ngắn hơn và báng cầm bọc cao su, giúp tăng thêm cảm giác chuyên nghiệp tổng thể. Nếu bạn muốn thay đổi kiểu dáng, tất cả các miếng đệm ngón tay cái, paddle và D-pad của nó đều có thể được hoán đổi (bao gồm một công cụ điều chỉnh ngón tay cái) và bạn có thể chọn giữa kết nối không dây, Bluetooth hoặc USB-C để tăng tính linh hoạt.

Thêm vào đó là thời lượng pin ấn tượng 40 giờ và bạn sẽ có một tay cầm chơi game xứng đáng với danh hiệu Elite của nó. Nó không hề rẻ, nhưng nếu coi trọng khả năng tùy chỉnh gần như vô hạn để tăng thời gian chơi game của mình thì đây là một bản nâng cấp rất đáng giá cho tay cầm lõi Xbox tiêu chuẩn.

GameSir T4 Kaleid

GameSir T4 Kaleid là một trong những tay cầm chơi game có dây thân thiện với ngân sách tốt nhất mà các game thủ PC có thể mong muốn. Thân trong suốt của nó lý tưởng để tối đa hóa các tính năng chiếu sáng LED có thể tùy chỉnh, cho phép điều chỉnh diện mạo theo sở thích và phong cách chơi cá nhân.

Stick hiệu ứng Hall cung cấp mức độ kiểm soát chính xác mà không gặp phải bất kỳ vấn đề giật lag nào và các nút back macro cho phép tự do gán các lệnh của riêng mình để có trải nghiệm riêng biệt hơn, có thể được tùy chỉnh thêm bằng phần mềm GameSir Nexus. Ngoài ra, đối với những game thủ hành động, chức năng Turbo cho phép chuyển sang chế độ kích hoạt nhanh bằng cách nhấn nút nhanh để điều khiển cực kỳ nhạy.

Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy một con quay hồi chuyển 6 trục tích hợp hỗ trợ điều khiển chuyển động để hỗ trợ ngắm trực quan hoặc điều khiển lái để hoàn thiện danh sách các chức năng của Kaleid. Và với dây cáp dài 1,98m đi kèm, game sẽ không bị hạn chế với tay cầm ấn tượng, tiết kiệm chi phí này.

8Bitdo Pro 2

Mang đến vẻ ngoài cổ điển thú vị với chức năng không dây tiện lợi, 8Bitdo Pro 2 là giấc mơ của các game thủ cổ điển. Nhưng đừng để thiết kế đơn giản hơn của nó đánh lừa bạn. Tay cầm không dây và hỗ trợ Bluetooth này ẩn chứa nhiều tính năng có thể tùy chỉnh đằng sau vẻ ngoài khiêm tốn đó.

Sử dụng 8Bitdo Ultimate Software, bạn có thể gán macro, đặt độ dài trigger và truy cập các chức năng ánh xạ nút. Độ nhạy của ngón tay cái và cường độ rung cũng có thể được điều chỉnh và có thể chuyển đổi cấu hình tùy chỉnh tùy thuộc vào game.

Có các joystick hiệu ứng Hall bền bỉ giúp ngăn chặn mọi vấn đề khó chịu khi bị trôi cần điều khiển và Pro 2 thậm chí còn hỗ trợ điều khiển chuyển động. Ngoài ra, với thời lượng pin trong bình là 20 giờ (khi sạc đầy), bạn có thể tận hưởng nhiều thời gian chơi trước khi cần sạc lại.

Turtle Beach VelocityOne Flightdeck

Turtle Beach VelocityOne Flightdeck là tay cầm cao cấp lý tưởng cho game Microsoft Flight Simulator. Được trang bị HUD OLED có thể tùy chỉnh, nó mang lại trải nghiệm chính xác vô song với nhiều tính năng.

Tay cầm bao gồm một mô-đun cần gạt với cần số cộng với mặt số quay 3 vị trí, cung cấp khả năng điều khiển siêu mượt. Nó cũng có một phím điều hướng 4 chiều có thể điều chỉnh lại và một switch HAT tám chiều, cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa chế độ tấn công và tinh chỉnh cảm biến. Điều này mang lại sự tự do hoàn toàn để tùy chỉnh, với tối đa 139 chức năng nút có thể lập trình để điều khiển nâng cao.

NACON Daija Arcade Fight Stick

Nếu đang tìm kiếm một tay cầm chơi game PC để giúp hạ gục đối thủ một cách thành thạo và phong cách nhất có thể thì Nacon Daija Arcade Fight Stick sẽ giúp bạn. Tay cầm này được thiết kế cho các game chiến đấu hàng đầu như Tekken, Mortal Kombat và Soul Calibre.

Sử dụng phần mềm Nacon Daija Arcade Stick, tất cả các nút đều có thể ánh xạ hoàn toàn. Bạn có thể thiết lập các cấu hình tùy chỉnh và thay đổi đầu joystick SANWA một cách dễ dàng. Ngoài ra, phần kê tay có kết cấu giúp bạn có thể thực hiện mọi thao tác một cách hoàn toàn thoải mái, ngay cả trong những phiên chơi game kéo dài.

Nacon Daija Arcade Fight Stick là tay cầm chơi game PC hoàn hảo cho bất kỳ nhà vô địch game chiến đấu đỉnh cao đầy tham vọng nào.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/06/2024 15:26
53 👨 4.419
0 Bình luận
Sắp xếp theo