Tất cả mọi thứ cần biết về Apple Music

Apple Music đã phát triển đặc biệt lớn mạnh kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015. Cho tới nay, nó là nền tảng phát nhạc trực tuyến có trả phí lớn thứ hai thế giới chỉ sau Spotify. Ngoài các album nhạc, Apple Music còn là ngôi nhà của hàng ngàn video âm nhạc, các trạm radio 24/7 và nhiều dịch vụ khác.

Apple Music là gì?

Apple Music được phát hành lần đầu tiên vào tháng 6/2015 trên hơn 100 quốc gia. Ngày nay, nó đã có mặt tại gần 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dịch vụ này của Apple phục vụ trên rất nhiều nền tảng bao gồm iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV, HomePod, Mac, CarPlay, Windows, Android, Chrome OS, Amazon Echo và trên trang web.

Apple Music giá bao nhiêu?

Apple Music không phải là dịch vụ miễn phí, mặc dù nó cho phép người dùng mới được dùng thử không trả phí trong vòng 3 tháng. Giá của dịch vụ này vào khoảng 29.000vnđ/tháng đến 89.000vnđ/tháng tùy loại hình đăng ký.

Các lựa chọn gói Apple Music
Các lựa chọn gói Apple Music

Gói gia đình sẽ có giá 89.000vnđ/tháng. Khi đăng ký gói này, người dùng có thể nghe đồng thời trên 6 thiết bị hoặc 6 tài khoản, tất cả sẽ được kiểm soát bằng Family Sharing. Gói dành cho sinh viên sẽ là 29.000vnđ/tháng, gói bình thường là 59.000vnđ/tháng.

Cách đăng ký Apple Music

Bạn có thể đăng ký Apple Music trên nhiều nền tảng bao gồm iPhone, iPad, Mac, Windows và trang web. Sau đó, bạn có thể truy cập vào dịch vụ trên tất cả các thiết bị có hỗ trợ bằng cách đăng nhập tài khoản vừa đăng ký.

Cách sử dụng ứng dụng Music

Bạn có thể truy cập vào dịch vụ Apple Music thông qua ứng dụng Music trên các nền tảng Apple. Trên Windows, dịch vụ này sẽ có sẵn trong ứng dụng iTunes.

Ứng dụng Music cho iPhone và iPad là điểm duy nhất để bạn tải nhạc từ Mac thông qua iCloud Music Library, Apple Music, Apple Music 1 Radio.

Tìm hiểu sâu hơn về Apple Music

Cách sử dụng Apple Music Radio

Mọi người thường nói giờ chẳng còn ai nghe radio nữa nhưng sự mở rộng và lớn mạnh của Apple Music Radio lại chứng minh điều ngược lại. Apple Music luôn có sẵn tab Radio trong ứng dụng để người dùng truy cập. Apple Music Radio có rất nhiều kênh nghe đài khác nhau và được thêm nhiều tính năng rất thú vị.

Apple Music Radio
Apple Music Radio

Cách xem video trên Apple Music

Bạn có thể truy cập hàng ngàn video âm nhạc chất lượng cao, không có quảng cáo trên iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Bạn có thể tìm video của nghệ sĩ yêu thích, ngồi xuống và thưởng thức những tác phẩm từ Apple.

Sao lưu thư viện nhạc

Mặc dù chúng ta có thể lưu trữ rất nhiều nhạc online hiện nay, giữ lại bản cứng vẫn là cách thức an toàn nhất để lưu trữ dữ liệu. Và nếu bạn có sử dụng Apple Music hoặc iCloud Music Library, cách tốt nhất để lưu trữ dữ liệu vẫn là iTunes. Có một vài cách để sao lưu thư viện iTunes, cái quan trọng là chọn cách nào để sao lưu thường xuyên.

Cách tìm lời bài hát trong Apple Music

Cách đổi từ Spotify sang Apple Music

Cách hủy đăng ký Apple Music

Apple Music là một trong những nền tảng nghe nhạc trực tuyến có trả phí, giống như Spotify và Tidal. Tuy nhiên, Apple Music là một phần của hệ sinh thái iOS và Mac, giống như Siri. Mặc dù có thể sử dụng trên nhiều nền tảng nhưng hoạt động của nó cũng không tốt như sử dụng trên các thiết bị của Apple. Nếu sau 3 tháng dùng thử mà vẫn chưa hài lòng với dịch vụ này, bạn có thể hủy đăng ký.

Thứ Ba, 08/09/2020 17:17
52 👨 4.711
0 Bình luận
Sắp xếp theo