Cách chia sẻ nhạc từ Apple Music lên Facebook, Instagram

Trong bản iOS 13.4.5, Apple đang thử nghiệm tính năng chia sẻ nhạc từ Apple Music lên Facebook, Instagram cụ thể là đăng nhạc lên Stories để chia sẻ với mọi người như khi bạn đăng Stories bình thường. Có rất nhiều người muốn chia sẻ những bài hát mình yêu thích, thú vị để người khác cũng thưởng thức trên Apple Music, nhưng không có cách thực hiện nào ngoài việc lưu ảnh bìa xuống và sau đó chia sẻ sau.

Tuy nhiên với tính năng chia sẻ này trên iOS 13.4.5 thì việc chia sẻ nhạc đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần nhấn chia sẻ rồi chọn Facebook hay Instagram là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chia sẻ nhạc trên Apple Music lên Facebook, Instagram.

Cách chia sẻ nhạc Apple Music lên Instagram Stories

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Apple Music rồi mở bài hát muốn chia sẻ lên Facebook hay Instagram. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Lúc này hiển thị menu mới từ dưới lên với nhiều lựa chọn, nhấn vào Share để chọn chia sẻ nhạc.

Bước 2:

Hiển thị danh sách các ứng dụng để người dùng lựa chọn. Chúng ta chọn Facebook hoặc Instagram tùy vào ứng dụng muốn chia sẻ. Trong trường hợp không thấy 2 ứng dụng này thì kéo xuống bên dưới, nhấn vào More để mở thêm danh sách ứng dụng.

Lúc này Apple Music tự động tạo Stories cho bài hát với ảnh album, tên bài hát và màu nền mờ cho bài hát.

Bước 3:

Khi tạo xong bạn chỉ cần nhấn Open để mở Instagram và sau đó chia sẻ bài đăng đã được tạo cho Stories.

Khi bạn bè hoặc người theo dõi bạn trên Instagram nhấn vào bìa album trong Stories, họ có thể nghe được bài hát mà không cần phải đăng ký Apple Music.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/04/2020 11:06
51 👨 2.699
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng