Tạo phím Home ảo ngộ nghĩnh trên Android

Tạo phím Home ảo trên điện thoại Android là cách đơn giản giúp người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác khác nhau mà không cần sử dụng phím Home vật lý. Tuy nhiên, thay vì các phím Home ảo mặc định rất giống iPhone, bạn có thể thay thế bằng nhiều hình ảnh khác nhau như các biểu tượng vui đầy ngộ nghĩnh hay các phím Home ảo màu xanh nổi bật,... Và mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn có được một phím Home ảo Android với các biểu tượng độc đáo, thú vị như thế.

Bước 1:

Để tạo phím Home ảo ngộ nghĩnh trên Android, trước hết bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Assistive Touch 2018 cho thiết bị của mình.

Bước 2:

Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên và chấp nhận một số quyền truy cập cho nó. Tiếp theo, Bật Assistive Touch.

Bật Assistive Touch

Bước 3:

Kéo xuống chọn mục Bố cục để sắp xếp bảng điều khiển theo sở thích cá nhân. Tại đây, bạn có thể thêm hoặc bớt các hành động thực hiện sao cho phù hợp nhất.

Chọn mục Bố cục

Bước 4:

Bây giờ bạn cần lựa chọn màu nền cho bảng điều khiển ở mục Màu nền, có đủ các loại màu như: Xanh, đỏ, tím, vàng,... cho bạn lựa chọn.

Chọn Màu nền

Bước 5:

Thay đổi biểu tượng phím ảo bằng các icon biểu cảm dễ thương, bạn nhấp chọn mục Biểu tượng. Sau đó, lựa chọn một icon bạn muốn thay thế cho biểu tượng mặc định của ứng dụng.

Chọn một icon bạn muốn thay thế cho biểu tượng mặc định của ứng dụng

Bước 6:

Bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ chuyển trang cũng như kích thước của icon phím ảo sao cho phù hợp nhất ở mục Hiển thị.

Chọn mục Hiển thị Điều chỉnh độ tốc độ chuyển trang cũng như kích thước của icon phím ảo

Như vậy, thực hiện đến đây là bạn đã có cho mình một phím home ảo với icon ngộ nghĩnh rồi đó. Cùng chiêm ngưỡng và tận hưởng thành quả ngay thôi nào.

Đây là phím home ảo với icon nghộ nghĩnh

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Ba, 29/05/2018 08:08
52 👨 1.520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng