Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone không cần Jailbreak

Nếu như người dùng Android có thể thoải mái đặt ứng dụng ở bất cứ vị trí nào trên màn hình chính theo ý thích của mình, thì các tín đồ "nhà táo" lại khổ sở vì thiết lập mặc định của Apple. Nhiều người dùng iOS rất muốn chuyển các icon ứng dụng đi khắp nơi để khoe ảnh nền giống hệ điều hành Android. Tuy nhiên, để làm được điều này họ phải chấp nhận Jailbreak, thậm chí nếu không rành về iOS rất có thể máy bạn sẽ bị mất bảo hành cùng với nhiều rủi ro khác.

Thật may, Quản trị mạng vừa biết được một cách tạo màn hình Home trống trên iPhone của bạn mà không cần jailbreak máy hay sử dụng tweaks của bên thứ ba. Cùng tham khảo cách làm ngay bây giờ nhé!

Hướng dẫn khoảng trống trên màn hình Home iPhone không cần Jailbreak

Về mặt kỹ thuật, chúng ta không thể tạo ra khoảng trống trên màn hình Home iPhone mà chỉ có thể tạo ra các biểu tượng vô hình nhằm qua mắt thị giác người xem. Điều này có nghĩa, thủ thuật áp dụng dưới đây thực chất chỉ là tạo ra icon trong suốt có khả năng pha trộn hoàn toàn với hình nền iPhone, khi thực hiện tất nhiên bạn sẽ có cảm giác như đang tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình. Để áp dụng, bạn cần sử dụng một công cụ trực tuyến có tên gọi iEmpty và làm theo những bước sau:

Bước 1:

Nhấn và giữ vào một biểu tượng icon bất kỳ trên màn hình chính để các icon rung lên, sau đó vuốt qua bên trái cho tới khi màn hình iPhone hiện ra một trang trắng mới.

Bước 2:

Chụp ảnh màn hình của trang trống đó lại.

Chụp màn hình trang trắng đó

Bước 3:

Truy cập vào trang http://iempty.tooliphone.net bằng trình duyệt Safari mặc định trên iphone.

Bước 4:

Bấm “Add” rồi nhấn vào nút “Choose File”.

Bấm “Add” > “Choose File”

Bước 5:

Nhấp vào “Photo Library” rồi chọn ảnh chụp màn hình trắng mà bạn vừa chụp lại ở bước 2.

Nhấp vào “Photo Library” rồi chọn ảnh chụp màn hình trắng lúc nãy

Bước 6:

Chọn "Upload Photo".

Bước 7:

Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy trang trắng đó sau khi upload lên sẽ xuất hiện rất nhiều icon khác nhau, bạn muốn chỗ nào trên màn hình trở thành vô hình thì chỉ cần chọn vào icon ở khu vực đó.

Bước 8:

Lựa chọn vị trí xong, bạn hãy bấm vào nút Share rồi chọn "Add to Home Screen" (Thêm vào màn hình chính).

Chọn vị trí icon > Chọn biểu tượng Share > Add to Home Screen

Bước 9:

Chọn "Add" và không tùy chỉnh thêm bất cứ mục nào.

Bước 10:

Trường hợp muốn thêm icon vào hình nào thì bạn chỉ cần lặp lại những bước trên, kế tiếp bạn có thể di chuyển những icon vừa tạo đó chèn vào những icon ứng dụng mà bạn muốn để tạo ra khoảng trống trên màn hình chính.

Nếu đọc đến đây mà vẫn chưa biết tạo màn hình trống iPhone, bạn có thể xem thêm video hướng dẫn chi tiết này để biết cách thực hiện.

Như vậy là xong, bây giờ bạn chỉ cần kết hợp thủ thuật này với một hình nền hợp lý thì màn hình chính của bạn sẽ rất tuyệt đấy.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/04/2018 17:15
42 👨 7.308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng