Cách tạo mascot Android tùy chỉnh của riêng bạn

Giờ đây, bạn có thể tạo phiên bản mascot Android của riêng mình có tên là "The Bot". Bằng cách chọn chất liệu, quần áo, phụ kiện và đạo cụ, bạn có thể tùy chỉnh The Bot theo ý muốn của mình.

Google muốn bạn tạo mascot Android của riêng mình

Vào tháng 2 năm 2024, Google đã ra mắt một công cụ web đơn giản cho phép bạn tạo bot Android của riêng mình. Đây không phải là "bot" theo nghĩa AI mà là một phiên bản tùy chỉnh của mascot đồng nghĩa với hệ điều hành di động của Google kể từ năm 2007.

Google đã ra mắt trò chơi thú vị này cùng thời điểm với MWC 2024. Nhưng hy vọng rằng tùy chọn tạo phiên bản tùy chỉnh của mascot Android sẽ tiếp tục sau khi sự kiện công nghệ kết thúc. Xét cho cùng, đó là một trong những hoạt động thú vị mà bạn có thể thực hiện trên điện thoại Android của mình.

Đối với bản thân Google, nó đại diện cho một hoạt động xây dựng thương hiệu nhỏ. Mọi người đều biết Android là gì, nhưng mascot của nó lại âm thầm trong bóng tối nhiều năm qua.

Cách tạo mascot Android tùy chỉnh của riêng bạn

Để tạo mascot Android của riêng bạn, hãy truy cập trang Create Your Own Android Bot trên Android.com.

Trang Create Your Own Android Bot
Trang Create Your Own Android Bot

Ở bên phải, bạn sẽ thấy phiên bản gốc của mascot Android, trong khi ở bên trái là các tùy chọn khác nhau mà bạn có thể chọn để tùy chỉnh bot của mình.

Mascot Android gốc
Mascot Android gốc

Trước tiên, hãy chọn chất liệu mà bạn muốn tạo bot Android của mình. Tổng cộng có 25 tùy chọn, từ màu trơn đến những thứ kỳ quặc như vali màu nâu được dán tem vị trí, bảng mạch và máy bắn kẹo cao su trong suốt.

Mascot Android mặc áo vàng
Mascot Android mặc áo vàng

Khi bạn đã quyết định xong chất liệu, hãy chọn một số quần áo cho bot của bạn. Có 20 trang phục để lựa chọn hoặc bạn có thể chọn để nguyên mascot của mình không mặc trang phục. Bộ đồ da catsuit kiểu Kill Bill và trang phục phi hành gia là những tùy chọn được yêu thích.

Mascot Android đeo kính
Mascot Android đeo kính

Tiếp theo là phụ kiện. Có 20 thứ để bạn lựa chọn, bao gồm miếng che mắt của cướp biển, quầng sáng và mũ phù thủy.

Mascot Android đeo khăn
Mascot Android đeo khăn

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là đạo cụ. Một lần nữa, có 20 lựa chọn và bạn chỉ có thể chọn một. Vì vậy, hãy dành thời gian để lựa chọn cẩn thận giữa đàn guitar, tay cầm chơi game Xbox, một lát bánh pizza, v.v...

Có hàng nghìn cách kết hợp khác nhau, khiến bạn khó có thể tạo ra mascot Android giống hệt như bất kỳ ai bạn biết - trừ khi cả hai có chung cảm nhận về thiết kế rất cụ thể.

Bạn có thể làm gì với mascot Android tùy chỉnh của mình?

Sau khi tạo xong bot Android của riêng mình, bạn có thể tải xuống cho mình dưới dạng file PNG hoặc chia sẻ mã QR để người khác tải xuống. Thật không may, mascot Android mới của bạn chỉ là một hình ảnh tĩnh không thể tích hợp vào Android theo bất kỳ cách nào - ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Tải xuống hoặc chia sẻ mascot tùy chỉnh
Tải xuống hoặc chia sẻ mascot tùy chỉnh

Mascot Android đã xuất hiện từ năm 2007. Mặc dù ban đầu mọi người gọi nó là "Bugdroid", nhưng giờ đây Google gọi nó đơn giản là "The Bot". Giống như Android, The Bot đã trải qua nhiều thay đổi, trong đó đáng chú ý nhất là việc nâng cấp lên 3D vào năm 2023.

Giờ đây, việc cho phép tạo mascot Android tùy chỉnh sẽ giúp mang đến thêm một chút thú vị cho linh vật này.

Thứ Năm, 29/02/2024 09:49
51 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng